Pai Sitang Wallpaper : The Outdoor Full Bikini!

Pai Sitang Wallpaper : The Outdoor Full Bikini!

Pai Sitang Wallpaper : The Outdoor Full Bikini!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการพบกันระหว่าง RUSH กับปาย สิตางศุ์ แต่การพบกันในครั้งนี้มันช่างมีความหมายที่ยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าการพบกันในครั้งก่อน ยิ่งใหญ่แค่ไหน ก็เอาเป็นว่าเธอเองถึงกับออกอาการเขินเล็กๆ กับแฟชั่นเซ็ทบิกีนี่ครั้งแรกของเธอกันเลยทีเดียวกับ ฉะนั้นแล้วหนุ่มๆ ช่วยกันเติมความมั่นใจให้เธอสักหน่อยถือเป็นการตอบแทนกับการทำงานอันแสนล้ำ ค่าของเธอที่มอบให้กับเรา

ปาย สิตางศุ์ปาย สิตางศุ์

เป็นยังไงบ้างกับแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกในชีวิตของปาย?
ตื่นเต้น มากค่ะ ตอนแรกก็คิดก่อนว่าเสื้อผ้าจะโป๊ขนาดไหนนะ โลเคชั่นที่จะถ่ายเป็นแบบไหน  แต่ถึงจะเป็นบิกินี่ปายก็พยายามเซฟตัวเองบางเซ็ทจะเห็นว่าปายใส่ท่อนล่าง เป็นกางเกง ข้างบนเป็นผ้าคลุม

กังวลกับการถ่ายครั้งนี้มั้ย?
กังวล มากค่ะ เพราะว่ามันเป็นการถ่ายบิกินี่ที่ปกติเราไม่เคยถ่ายอยู่แล้ว มันก็เลยเหมือนว่าทำให้เรากังวลว่ามันจะออกมาสวยไหม คอนเซ็ปต์มันจะเป็นยังไง เราจะถ่ายได้ไหม คนอ่านจะชอบหรือเปล่า เรียกว่าคิดไปไกลเหมือนกันนะในตอนแรก

สมมติว่ามีคนติดต่อขอรูปปายในการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ไปติดบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ปายอยากให้ไปติดที่ไหน?
เอาเป็นที่ๆ คนพลุกพล่านเลย เพราะนานๆ จะถ่ายที หน้าโรงหนัง บนรถไฟฟ้า จะได้มีคนเห็นเยอะๆ(หัวเราะ)

ถ้าให้เลือกดาราผู้หญิงคนหนึ่งมาถ่ายบิกินี่คู่กับคุณ ปายอยากได้ใครมาถ่ายเป็นเพื่อน?
อยาก ได้พี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นะ เพราะว่าปายเคยเห็นพี่เจนี่ถ่ายแฟชั่นก่อนหน้านี้ เซตก่อนหน้านี้ที่เขาถ่ายตอนเล่นพิลาทีส เขาดูสวยมาก ดูหุ่นเฟิร์มสุด ก็เลยรู้สึกว่าอยากถ่ายคู่กับเขา

ระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ถ่ายกับ Rush เมื่อตอนนั้น ถึงตอนนี้ชีวิตมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?
ถาม ว่าเปลี่ยนแปลงยังไงหรอคะ ตอนนี้ก็มีงานเยอะขึ้นค่ะ ก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่างงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ติดต่อกลับมาค่อนข้างเยอะแต่ว่าเรารับน้อยลง นึกอย่างนี้ดีกว่า เพราะเหมือนกับว่าเราโตขึ้น คิดมากขึ้นว่าเราอยากถ่ายอะไร อยากจะถ่ายให้น้อยครั้งแต่ให้งานออกมาดีที่สุด

ปายไม่ค่อยมีข่าวซุบซิบเท่าไหร่ เพราะทำตัวไม่เป็นข่าวหรือเปล่า?
ถูก ค่ะ พยายามทำตัวให้เป็นข่าวน้อยที่สุด เนื่องจากว่าการเป็นข่าวมันไม่ค่อยดีกับชีวิตเท่าไหร่ มันเหนื่อยค่ะ และคืออีกอย่างก่อนหน้านี้ถ้าเป็นดาราผู้หญิงก็มีข่าวเรื่องแฟน ซึ่งตอนนี้ปายก็ยอมรับว่าคบคนเดียว มันก็ทำให้ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับการเป็นแฟนสักเท่าไหร่ และเป็นผู้หญิงมีข่าวเรื่องผู้ชายเยอะๆ มันก็ไม่น่าจะดีเท่าไหร่ ก็เลยพยายามทำตัวให้อยู่นิ่งๆ ที่สุด เพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นข่าวเยอะๆ

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง?
ตอน นี้มีซิทคอมค่ะ เรื่อง เณรจ๋า นะคะทางช่อง 7 แล้วก็มี หัวใจเรือพ่วง ทางช่อง 5 ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ หลังจากนี้กำลังจะมีละครอีกประมาณ 2-3 เรื่อง และรอติดตามแฟชั่นเซตใน Rush ด้วยนะคะ

ทุกวันนี้มีอะไรที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำบ้าง?
หลาย อย่างเลยค่ะ เยอะมาก ถ้าเป็นงานในวงการบันเทิง ก็อย่างพวกพิธีกร ก่อนหน้านี้เคยทำ แล้วก็มันเป็นงานที่ชอบ แล้วตอนนี้ก็ยังว่างอยู่ ถ้าเกิดว่าใครสนใจติดต่อได้ แล้วก็ร้องเพลง ซึ่งเป็นงานที่ไม่ถนัดเลย แต่ก็รู้สึกว่า จริงๆ แล้วฉันก็มีความสามารถนะ ถ้างานนอกวงการก็อยากทำธุรกิจค่ะ แต่เรายังไม่มีเวลามากขนาดที่จะเข้าไปจับธุรกิจตัวไหนในตอนนี้

อยากทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร?
อยากทำหลายอย่างเลย คือจริงๆ ที่บ้านมีกิจการเปิดร้านขายยาอยู่ ก็อยากจะไปทำตรงนั้น แต่ว่าเรายังไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปศึกษาเรียนรู้

ในฐานะที่เป็นสาวเชียงใหม่ ขอถามเรื่องเกี่ยวกับเชียงใหม่สักนิด ปายรู้จักยาม มช. ไหม?
เห็น ในเฟซบุ๊คเหมือนกัน เอาจริงๆ นะโดยส่วนตัวปายไม่ได้รู้สึกว่าเขาหล่อเลยนะ แต่รู้ก็สึกว่าเขาอาจจะหน้าตาดีกว่าถ้าเทียบกับบรรดายามทั่วๆ เลยทำให้เขาดัง แต่ว่าถามว่าเขาหน้าตาดีไหม เขาก็เป็นผู้ชายหน้าตาดีแหล่ะ แต่ปายบอกได้เลยนะ
ว่าคนเชียงใหม่หน้าตาดีทุกคน เพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้น(หัวเราะ)

มุมผู้หญิงของปายมีอะไรบ้าง?
ปา ยเป็นคนชอบทำอาหาร ทั้งที่ดูหน้าตาแล้วไม่น่าใช่ แต่จริงๆ เป็นคนทำอาหาร ทำขนม ชอบต่อตุ๊กตากระดาษ คือเป็นคนที่ทำงานศิลปะแบบเล็กๆ น้อยๆ

แล้วมุมผู้ชายล่ะ?
มุม ผู้ชายเหรอ ปายเป็นคนค่อนข้างแมนในเรื่องของการตัดสินใจ เรื่องของอารมณ์ คือเป็นคนรับฟัง ยอมรับในหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง และตัดสินใจเร็วกว่าผู้ชาย อารมณ์ด้วย อารมณ์ร้อนบ้างในบางครั้ง

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเคยมีข่าวคนช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ถ้าสมมติว่าเจอกับตัวเองจะมีวิธีหยุดพฤติกรรมของเขาอย่างไร?
ถ้า เป็นตัวปายนะ ปายคงตะโกนด่า เคยคิดเหมือนกัน พอดูแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! ถ้าเกิดว่ามันเกิดกับตัวเรา เราจะกล้าพอที่จะหันไปพูดกับเขาไหมว่า ปายรู้สึกว่าถ้าเป็นตัวเราก็คงกล้าที่จะหันไปพูดกับเขาว่าประมาณว่า คุณทำอะไรอ่ะ? โอ๊ย เอาให้เสร็จเลยไหมล่ะ?! คุณฟินกับฉันเลยไหม? บนรถไฟฟ้าเลยไหม? ถ่ายคลิปเลยไหม?

ในชีวิตเคยเจอพวกโรคจิตบ้างมั้ย?
เคย ค่ะ หลายครั้งเลย ตอนเด็กๆ เคยโดนจับก้นบนรถเมล์ 1 ครั้ง เคยโดนจับก้นตอนงานลอยกระทง 1 ครั้ง เอาจริงๆ ตอนนั้นพอเราโดนจริงๆ กลัวนะ ตอนที่โดนครั้งที่ 2 อยู่ประมาณม. 4 ณ จุดที่โดนในใจคิดเลยว่า มันโดนจริงรึเปล่า? เขาตั้งใจรึเปล่า หรือว่าเราคิดเอาเอง แต่เขาใส่ชุดเป็นโค้ทยาว ยิ่งชัดเลยว่านี่ต้องไม่ใช่คนปกติแน่ๆ ซึ่งในวันลอยกระทงไม่มีใครจะมาใส่ชุดแบบนี้เดินไปอยู่แล้ว และเราก็กลัว มันเกิดความกลัวมากกว่าเพราะเรายังเด็ก ถ้าเป็นตอนนี้ มาสิ!

ทุกวันนี้เจอพ่อของลูกหรือยัง?
ปายเจอแล้วนะ แต่ปายจะใช่แม่ของลูกเขาหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน

ถ้าวันหนึ่งได้เจอกับแฟนเก่า จะปายวิธีแก้ไขสถานการณ์ยังไง?
ปา ยเป็นคนที่ถ้าเลิกกันไปแล้วคือเป็นเพื่อนได้หมด แต่เราไม่เคยเลิกกันเพราะความไม่ดี หรือว่าถึงมันจะไม่ดีมาก่อนแต่เราจะไม่จดจำในสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นถ้าเจอแฟนเก่าก็ปกติค่ะ ก็คือทำงานแบบว่าเจอกันได้ ไปกินข้าวด้วยกันได้โดยที่ไม่ได้มีความรู้สึกใดๆ เพราะปายเป็นคนค่อนข้างมั่นคงกับความรัก ถ้าเรามีแฟนแล้วในตอนนี้ ยังไงเราจะไม่กลับรีเทิร์นกับใครที่เคยคบมาก่อนแน่ๆ

คำโกหกจากผู้หญิงที่ผู้ชายฟังแล้วรู้สึกดีคือคำว่าอะไร?
เวลา ผู้ชายขอไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วผู้หญิงบอกว่า "อืม ไปเหอะ เค้าไม่ว่าอะไร ไม่ได้โกรธนะ" ผู้ชายฟังแล้วน่าจะรู้สึกดีลิงโลด แต่ในใจจริงๆ ของผู้หญิงน่ะเหรอ "ฮึ่ม กลับมาเมื่อไหร่แกตายแน่!"(หัวเราะ)

ถ้างั้นช่วยโกหกอะไรให้เราฟังหน่อย?
เชื่อสิ ว่าถ้าซื้อนิตยสารRush ฉบับที่ปายขึ้นปก รับรองเลยว่ารูปปายข้างในไม่แซ่บหรอก

ปายเคยเข้าบาร์เกย์ไหม?
ไม่เคย แต่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากไป อยากเห็นเหมือนกันว่าข้างในจะเป็นแบบที่เพื่อนเล่าให้ฟังหรือเปล่า

แล้วเพื่อนได้เล่าอะไรให้คุณฟังบ้าง?
ไม่สามารถออกสื่อได้ค่ะ(หัวเราะ)

ปายรู้จัก วีนัส วิลเลี่ยมส์ ไหม?
รู้จักค่ะ เขาเป็นนักเทนนิสหญิงใช่มั้ย

ถ้าปายมีเวลาหนึ่งวันเต็มๆ ที่ได้อยู่กับ วีนัส วิลเลี่ยมส์ ปายอยากจะทำอะไรบ้าง?
ปา ยเป็นคนชอบออกกำลังกาย อย่างหนึ่งคือ เขาเป็นคนที่ดูเฟิร์มมาก มากเป็นพิเศษ(หัวเราะ) อยากรู้ว่าวันหนึ่งเนี่ยเขาออกกำลังกายวันละกี่ครั้ง ปายเคยดูรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง เธอเผยการใช้ชีวิตของเธอว่าเป็นคนที่ติดการออกกำลังกายมาก เราก็รู้สึกว่า นี่มันติดการออกกำลังกายเกินมนุษย์เท่าไป หรือเกินผู้หญิงธรรมดาแล้ว มันมากไป ปายเลยอยากเห็นวันๆ นึงเวลาที่วีนัสซ้อมเป็นยังไง

ถ้าหากมีคนมาจ้าง 10 ล้านให้ถ่ายนู้ดจะถ่ายไหม?
ไม่ เอาค่ะ 10 ล้านเอาจริงๆ รู้สึกว่ามันไม่คุ้ม การที่เรามีครอบครัว บางทีการตัดสินใจของเราคนเดียวมันเป็นเรื่องยาก โอเคเราอาจจะยอมรับได้ในจุดนี้ที่เราเป็น เราอาจจะได้เงินไปใช้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าในอนาคตมันจะเป็นสิ่งที่เรารับได้ตลอดไป คนรอบข้างเราอาจจะไม่ได้โอเคกับมัน ไม่เอาดีกว่า

สุดท้ายแล้ว ฝากผลงานครั้งนี้หน่อย?
อย่า ลืมติดตามนิตยสารRush นะคะ ปายค่อนข้างห่างหายไปนานหลังจากที่พยายามคิดทบทวนว่า จะรับดี ไม่รับดี เล่มไหนดี ตัดสินใจอยู่นาน และในเมื่อการที่ปายไม่ได้ถ่ายบ่อยๆ รับรองเลยว่าภาพที่คุณเห็นอยู่ในตอนนี้มันต้องแซ่บที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Pai Sitang Wallpaper : The Outdoor Full Bikini!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook