สุดยอดเคล็ดลับ ผิวสวย หน้าเด็กจาก "ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา" สาวสองพันปี

สุดยอดเคล็ดลับ ผิวสวย หน้าเด็กจาก "ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา" สาวสองพันปี

สุดยอดเคล็ดลับ ผิวสวย หน้าเด็กจาก "ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา" สาวสองพันปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสาวรุ่นใหญ่ที่มีวินัยในการดูแลตัวเอง ต้องมีชื่อของ ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา วิ​ชญ​์ชญธนภรณ์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่ใครๆ ก็บอกว่าเธอเป็นสาวสองพันปี ดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง แต่ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้ เธอเคยเจอกับปัญหาผิวเหี่ยว แห้งกร้าน แต่ปัจจุบันผิวกลับมาเด้งโดยวิธีธรรมชาติ เคล็ดลับจะมีวิธีอย่างไรบ้าง ตาม Sanook Women มาเลยค่ะ

ผิวพรรณสวยจากภานใจ ชุ่มชื้นได้ด้วยการกินน้ำมัน

"เรื่องผิวหน้าสู้ยากมาก อาจจะเป็นเพราะช่วงหนึ่งพี่เดินออกกำลังกายเยอะมาก ถึงจะไม่ได้โดยรังสียูวีเต็มๆ แต่มันดูดน้ำออกจากร่างกาย มีช่วงหนึ่งหน้าเหี่ยวจับจีบเลยค่ะ ที่เราจะเห็นภาพดาราที่มีภาพ Before-After มาเปรียบเทียบกัน หน้าพี่แย่กว่านั้นอีกสามเท่า ตอนนี้หน้าพี่ดีขึ้นมาก พี่ได้มาจากเพื่อนที่อายุเด็กกว่าพี่แค่ 3-4 ปี แต่มีผิวดีตั้งแต่หน้ายันตัว พี่เอามือไปลูบผิวเขา รู้สึกเหมือนแอปเปิ้ลที่เงาๆ แววจนขึ้นเงา ทั้งสองคนตอบเหมือนกัน คือ ทานน้ำมัน มาตั้งแต่วัยรุ่น คนหนึ่งทานน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ส่วนอีกคนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มีน้ำมันอะโวคาโด น้ำมันลินสีด ดื่มเป็นช็อตวันละ 1 ครั้ง

ซึ่งปัญหาของคนสูงวัยรวมไปถึงสาวๆ ยุคนี้ ผิวจะแห้งกร้าน พี่เลยอยากบอกว่า ใครอยากผิวดี ต้องกินน้ำมัน แต่ต้องเป็นน้ำมันดีสำหรับกินสดๆ อันนี้รุ่นน้องพี่ทานมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่มันก็ยังดีกว่าถ้าเราจะไม่เริ่ม ทานแล้วยังดีต่อสุขภาพ ช่วยให้หลอดเลือดแดงลื่น ไม่เป็นโรคหัวใจ

นอกจากทานน้ำมันแล้ว พี่ยังทานสาหร่ายสีแดง มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า แต่พี่ก็กินวิตามินซีอยู่นะคะ วันละ 3 เม็ด ประมาณ 3,000 มิลลิกรัม อยู่ทุกวัน อีกอย่างที่ที่ทาน คือ ปั้นน้ำแครอทแยกกาก บีบมะนาวนิดหนึ่ง ดื่มอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ตั้งแต่ทำแบบนี้ รู้สึกเลยว่า ผิวดีทั้งหน้าและตัว ทำอย่างนี้ไม่ถึง 2-3 อาทิตย์ ผิวเปลี่ยนดีขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

>> เมนูอาหารลดน้ำหนัก "ลูกษอน ธัญญ​์ญาฎา" คุณแม่วัย 52 ลูก 4 หุ่นเป๊ะมาก

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ สุดยอดเคล็ดลับ ผิวสวย หน้าเด็กจาก "ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา" สาวสองพันปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook