รูปโปรไฟล์ LINE แบบไหนที่ผู้ชายญี่ปุ่นมองว่า "มีเสน่ห์สุดๆ"

รูปโปรไฟล์ LINE แบบไหนที่ผู้ชายญี่ปุ่นมองว่า "มีเสน่ห์สุดๆ"

รูปโปรไฟล์ LINE แบบไหนที่ผู้ชายญี่ปุ่นมองว่า "มีเสน่ห์สุดๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคแห่งสมาร์ทโฟนแบบนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะได้คุยกับคนแปลกหน้าโดยที่ไม่ต้องไปเจอกันตัวต่อตัว หากรูปลักษณ์ภายนอกถือเป็นความประทับใจแรกในการมาเจอกัน รูปโปรไฟล์ใน LINE ก็ถือเป็นความประทับใจแรกในการคุยผ่านสมาร์ทโฟนเช่นกัน เพราะมันสามารถบ่งบอกถึงตัวตนหรือความชอบของตนเองได้ วันนี้เราก็มีความคิดเห็นจากหนุ่ม ๆ ญี่ปุ่นมาฝากทุกคนค่ะ ว่ารูปโปรไฟล์ใน LINE ของสาว ๆ วัยผู้ใหญ่นั้น รูปแบบไหนที่หนุ่มญี่ปุ่นจะมองว่ามีเสน่ห์เป็นพิเศษ ลองไปดูกันค่ะ


รูปวิวทิวทัศน์สวยๆ


อันดับแรก ถ้ายังลังเลว่าจะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปอะไรดี ลองเปลี่ยนเป็นรูปถ่ายวิวทิวทัศน์สวย ๆ ดูค่ะ หรือถ้าหากรูปสดมันไม่สวยพอ ก็ลองใช้แอปพลิเคชันแต่งรูปแต่งโทนสีให้เป็นแนวต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน สาว ๆ ที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปวิวทิวทัศน์จะให้อิมเมจที่รู้สึกว่าสาวคนนี้ดูเก๋จังเลย ยิ่งถ้าเป็นรูปทะเลหรือท้องฟ้าที่สดใส ก็จะให้อิมเมจว่าเป็นสาวเรียบร้อยอีกด้วย


รูปขนมหวานแสนอร่อย


รูปโปรไฟล์ที่เป็นรูปถ่ายขนมหวานน่ารัก ๆ หรือรูปแก้วกาแฟก็ดูเท่ไปอีกแบบ หนุ่ม ๆ ก็จะมีอิมเมจว่าสาวคนนี้น่าจะชอบเข้าร้านคาเฟ่แน่นอน หรือหากใครที่ชอบทำขนมเองอยู่แล้ว ก็ตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ของตัวเองซะเลย จะยิ่งช่วยให้มีเรื่องคุยกับอีกฝ่ายมากขึ้นด้วยนะคะ


รูปที่ถ่ายกับเพื่อนๆ


สำหรับรูปที่ถ่ายกับเพื่อนๆ นั้น แนะนำว่าควรเป็นรูปจากกล้องคนอื่นที่ไม่ใช่การเซลฟี่ด้วยตัวเอง เพราะจะได้รูปที่เป็นธรรมชาติกว่า ถือเป็นความประทับใจแรกที่ดีสำหรับผู้พบเห็น การใช้รูปที่ถ่ายกับเพื่อน ๆ จะให้อิมเมจว่าเป็นสาวเฟรนด์ลี่ มีเพื่อนเยอะ เป็นที่รักใคร่ รอยยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติจะช่วยให้หนุ่ม ๆ รู้สึกสดใสและได้รับพลังบวกอีกด้วย


รูปถ่ายจากด้านหลัง


หนุ่ม ๆ ญี่ปุ่นเขามองว่า รูปภาพที่ถ่ายจากด้านหลังจะให้อารมณ์แบบผู้ใหญ่ ดูสวย และมีเสน่ห์สุด ๆ ยิ่งถ้ารวบผมเป็นทรงสวย ๆ ใครเห็นก็คงคิดว่า สาวสวยคนนี้คือใครกัน เรียกได้ว่า แค่หันหลังก็สวยแล้ว55555 ใครที่คิดว่าตนเองถ่ายรูปไม่ขึ้น หรือขี้อาย ก็ลองเปลี่ยนเป็นรูปที่หันหลังดูนะคะ จะให้อารมณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแน่นอน

ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์ให้รูปโปรไฟล์ของตนเอง ลองเปลี่ยนเป็นรูปตามที่ได้แนะนำไปนะคะ เวลาที่ได้แลกไลน์กับคนที่ชอบ เขาจะได้มีความประทับใจแรกที่ดีต่อตัวเราด้วยค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook