ณดา-แม่กบ สองแม่ลูกซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก

ณดา-แม่กบ สองแม่ลูกซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก

ณดา-แม่กบ สองแม่ลูกซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นทายาทดาราในวงการบันเทิงไทยที่หน้าตาดีตั้งแต่เด็ก สำหรับ น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวสุดเลิฟของคุณแม่ กบ สุวนันท์ และ คุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ที่กลายเป็นขวัญใจใครหลายๆ คน ยิ่งตอนนี้ได้มีแฟนคลับตั้งเว็บไซต์และถามถึง น้องณดา กันเยอะ จนคุณแม่นางเอก กบ สุวนันท์ เลยขออินเทรนด์ด้วยการตั้ง อินสตาแกรม ให้ลูกสาว โดยมีคนติดตามมากกว่าแสนคน งานนี้แฟนคลับคนรักกบก็ชมความน่ารักของ ณดา ได้ทุกวัน เกร็ดดี้เองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ติดตาม น้องณดา มาตั้งแต่แรกได้เห็นพัฒนาความน่ารักมาเรื่อยๆ พอเริ่มโตคุณแม่ก็รับงานเดินแบบ ถ่ายแบบ น้องณดา ก็จัดเต็มไม่มีร้องไห้ง้อแงเหมือนเด็กในวัยเดียวกัน 


เห็น น้องณดา รับงานแบบนี้สาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่าตอนนี้ น้องณดา มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 1 ถ้างานอีเว้นท์ไหนที่แม่กบออกคนเดียวเรตจะอยู่ที่ 1 แสนบาทต่องาน หากมีณดาไปร่วมด้วยก็จะขยับขึ้นไป 1.5 แสนบาท รับทรัพย์ตั้งแต่เด็กขนาดนี้ คุณแม่ต้องเตรียมตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ลูกสาวอย่างแน่นอน


ไม่ใช่แค่หน้าตาน่ารักอย่างเดียว น้องณดา ยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่สดใสดูเป็นเด็กที่เข้ากับคนง่าย คงต้องขอปรบมือให้คุณแม่คนเก่ง ที่เลี้ยงลูกสาวให้เป็นเด็กอารมณ์ดี สาวๆ คนไหน ที่อยากอัพเดทความน่ารักของ น้องณดา ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ


ภาพจาก instagram punnadapunnakanta

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ณดา-แม่กบ สองแม่ลูกซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook