Dream color1 ผู้นำแฟชั่นคอนแท็คเลนส์

Dream color1 ผู้นำแฟชั่นคอนแท็คเลนส์

Dream color1 ผู้นำแฟชั่นคอนแท็คเลนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับอย่างหนึ่งในการบริหารเสน่ห์ของสาวๆ นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอางอันเป็นสิ่งสำคัญหลักๆ แล้ว ในการช่วยเติมแต่งความงามให้กับสาวๆ ยังขาดไม่ได้ที่จะนึกถึงคอนแท็คเลนส์ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ประกายกับดวงตาวิ้งๆ วับๆ วาวๆ หรืออะไรก็ตามที่จะทำให้คุณดูเป็นสาวสวยตากลมโต

ในเมื่อปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนแท็คเลนส์อยู่คู่กับความงามของสาวๆ ยุคนี้ และสาวๆ มากมายที่หากไม่ได้ใส่คอนแท็คเลนส์แล้วรู้สึกเหมือนแต่งหน้าไม่ครบออกจากบ้านแล้วละก็ คงต้องมาทำความรู้จักกับคอนแท็คเลนส์คุณภาพแบรนด์ดังจากเกาหลีที่ชื่อ Dreamcolor1 มีขายตามร้านคอนแท็คเลนส์แฟชั่นมากมายทั่วประเทศ โดยมีบริษัท น่ารักคัลเลอร์วัน จำกัด นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในเมืองไทย

เบื้องหลังความสำเร็จ
แบรนด์ Dreamcolor1 บริหารงานโดยสาวสวยคนเก่งวัย 29 ที่ชื่อ ชมพู่-กชพรรณ วิรุฬห์รักษ์สกุล บทบาทการทำงานเธอเป็นนักบริหาร บทบาทส่วนตัวเธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสาวและสวย ธุรกิจนี้เกิดจากความชอบในการค้าขาย จนพัฒนามาเปิดบริษัทนำเข้าคอนแท็คเลนส์ของตัวเอง

"เมื่อ 4-5 ปีก่อน เริ่มจากพี่สาวชักชวนให้ขายปลีกที่หน้าห้างฯ ตามตลาดนัดทั่วไป และหาลูกค้าตาม Website ก็เป็นช่วงที่บิ๊กอายกำลังได้รับความนิยมมากๆ เราก็ไปรับของคนอื่นเค้ามาขาย ก็รู้สึกว่า ขายดีนะมันเป็นสินค้าที่เหมือนซื้อง่ายขายคล่อง วัยรุ่นส่วนใหญ่ให้การยอมรับ เราก็เริ่มเล็งเห็นว่า ธุรกิจนี้มันโตได้อีก ก็เลยเดินทางไปเกาหลีเลย ไปหาข้อมูลตามร้านต่างๆ ว่าแต่ละโรงงานเป็นยังไงมีเพื่อนเป็นคนเกาหลีด้วย จึงให้เค้าพาไปและเป็นล่ามให้ ทีนี้ด้วยความบังเอิญ เพื่อนคนนี้เค้าไปหาหมอตาที่เกาหลี เราก็เลยตามไปดูและถามหมอว่าเลนส์ของโรงงานไหนดี คนเกาหลีให้การยอมรับมากที่สุด คุณภาพดีที่สุด เราเลือกที่จะเน้นคุณภาพ จักษุแพทย์เค้าก็เลยแนะนำโรงงาน Dreamcon มาให้ เค้าบอกว่าโรงงานนี้คนเกาหลีให้การยอมรับมากที่สุดนะ แล้วเจ้าของโรงงานก็ยังเป็นประธานสมาคมคอนแท็คเลนส์ของเกาหลีอีกด้วย"

คอนแท็คเลนส์คุณภาพจากเกาหลี
หลังจากที่ตกลงใจเลือกแบรนด์ดรีมคัลเลอร์วัน เธอก็กลับมาดำเนินการตามขั้นตอนของ อย. อย่างถูกต้อง และเริ่มต้นบริษัทเล็กๆ ของตัวเอง เพื่อสั่งสมประสบการณ์และรายได้มาพัฒนาบริษัท และบริหารงานจนเป็นแบรนด์แฟชั่นคอนแท็คเลนส์ที่สาวๆ ส่วนใหญ่รวมถึงคนดังให้การยอมรับ

"เราสร้างแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพราะเป็นเลนส์ที่จักษุแพทย์แนะนำให้ใช้ คนเกาหลีส่วนใหญ่ก็ยอมรับว่าใส่แล้วสบายตา เบามากซึ่งเป็นจุดแข็งของสินค้าอีกอย่างหนึ่ง แบรนด์นี้มีชนิดของคอนแท็คเลนส์ สี สายตาปกติ สายตาสั้น และบิ๊กอาย มีให้เลือกหลายลาย หลายสี เพื่อให้เข้ากับงานและโอกาส จุดแข็งหลักจริงๆ ก็คือ คุณภาพ ก่อนที่จะนำเข้าสินค้า พู่ได้ให้เจ้าของโรงงานเข้ามาศึกษาเกี่ยวกับดวงตาของคนไทย สเปคตาคนไทยกับเกาหลีจะไม่เหมือนกัน เพื่อเค้าจะได้ไปพัฒนาเลนส์ที่เหมาะกับคนไทย เราต้องควบคุมการผลิตให้ดีที่สุด ก่อนจะยื่นขอ อย. ในเมืองไทย เราทำอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรามีการวิจัย ศึกษาข้อมูลพร้อม"

สาวไทยฮิต...บิ๊กอายคอนแท็คเลนส์
"สาวๆ สมัยนี้ส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใส่บิ๊กอาย ก็ไม่อยากออกจากบ้านเหมือนออกจากบ้านแล้วแต่งตัวไม่ครบ คนที่เห็นก็อาจจะทักว่าเอ๊ะ ทำไมตาโหลจัง เหมือนทำให้ขาดความมั่นใจ ของเรามีประมาณร้อยกว่าลาย ลายที่ขายดีคือ ลุคธรรมชาติใส่ได้ทุกวัน เน้นตาคม ตาวาว และอีกลุคคือ ตาเซ็กซี่ ใส่แล้วเหมือนฝรั่งตาน้ำข้าวเลย ดูเป็นลูกครึ่ง ราคาของเราอยู่ที่ 200-250 บาทต่อคู่ ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน แต่สินค้าของเรามีการันตีคุณภาพว่าใส่แล้วนิ่ม เบาสบายตาจริง รู้สึกและสัมผัสได้หลังจากนาทีแรกที่ได้ลอง"

Beauty Secret
ชมพู่คิดว่าความงามเกิดจากอาหารการกิน จิตใจที่ไม่เครียด สนุกกับงาน มีความสุขกับคนรอบข้าง เหมือนมีทัศนคติที่ดี คิดดี ทำดี แต่ก็มีตัวช่วย นวดหน้า ขัดผิว ทำเล็บ ทำผม เหมือนสาวๆ ทั่วไปด้วยค่ะ


แนะมือใหม่...ใส่คอนแท็คเลนส์
1. ต้องรู้ก่อนว่า ใส่เพื่ออะไร ใส่ไปไหน
2. เลือกสี ลาย ที่เรียบๆ คือ น้ำตาล เทา ดำ
3. คอนแท็คเลนส์สีฟ้า เขียว ม่วง ชมพู เหมาะกับบางโอกาส เช่น ใส่ไปถ่ายแบบ ไปปาร์ตี้ ลุคต้องเปรี้ยวมาก
4. สีผิวไม่ใช่ข้อจำกัดในการใส่คอนแท็คเลนส์ แต่จะอยู่ที่สไตล์การแต่งตัว บุคลิก และโอกาส
5. ถ้าใส่บิ๊กอายควรจะแต่งหน้าด้วย หรือถ้าแต่งหน้าอ่อน ควรใส่ไซส์เล็ก และสีธรรมชาติ
6. ขนาดของดวงตาไม่มีผลกับการใส่บิ๊กอาย เพราะดวงตาข้างในขนาดใกล้เคียงกัน แต่ตอนใส่อาจจะยากกว่าคนที่มีรูปตาโตๆ

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook