แดดก็ร้อน ฝุ่นก็แรง แนะนำ “กันแดดกันฝุ่น 3 in 1” ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้

แดดก็ร้อน ฝุ่นก็แรง แนะนำ “กันแดดกันฝุ่น 3 in 1” ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้

แดดก็ร้อน ฝุ่นก็แรง แนะนำ “กันแดดกันฝุ่น 3 in 1” ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าปัญหาฝุ่นและมลภาวะในปัจจุบันจะไม่ได้มาแค่ชั่วคราว แต่กลายเป็นปัญหาวิกฤตเรื้อรัง ที่พร้อมจะกลับมาป่วนชีวิตประจำวันของคนในยุคนี้ได้ทุกเมื่อ ซึ่งนอกจากฝุ่นและมลภาวะจะส่งผลเสียโดยตรงต่อระบบทางเดินหายใจแล้ว ยังทำร้ายผิวด้วยเช่นกัน

และก็ไม่ใช่แค่ผิวหน้าเท่านั้นที่เราต้องแคร์ แต่ผิวกายเองก็ถูกทำร้ายหนักมากและสำคัญไม่แพ้กัน เพราะเมื่อผิวกายต้องเจอทั้งแดด ฝุ่น และมลภาวะ ก็จะยิ่งหมองคล้ำ แห้งกร้าน และขาดความชุ่มชื้น ดังนั้น มาตรการเร่งด่วนสำหรับคนเมืองในตอนนี้ก็คือ รีบสร้างปราการปกป้องผิวกายกันแบบด่วนๆ

ไม่ใช่แค่ปกป้องเพียงชั่วคราวอย่างกันแดดทั่วๆ ไป แต่ต้องปกป้องผิวกายให้ดีและล้ำลึกอีกด้วย Sanook มี #ของมันต้องโดน จากบิโอเรมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้ในการปกป้องผิวถึง 3 สูตรด้วยกัน

ขอเคลมว่าทุกสูตรเป็นกันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดดทั่วไป ด้วยคุณสมบัติ 3 in 1 ในหลอดเดียว สูตรไหน เหมาะกับใครบ้าง ตามไปตำสู้แดดสู้ฝุ่นกันเลย

กันแดดกันฝุ่นไวท์เทนนิ่ง   

กันแดดกันฝุ่นไวท์เทนนิ่ง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ กันแดดกันฝุ่นไวท์เทนนิ่ง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++                                           

สาวๆ ที่อยากปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดด ฝุ่น และมลภาวะ แต่ก็อยากมีผิวที่ขาวเนียนวิ้งสวยไปในตัว ต้องลอง กันแดดกันฝุ่นไวท์เทนนิ่ง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ ที่เป็นมากกว่ากันแดด เพราะมาพร้อมด้วย 3 คุณสมบัติในการปกป้อง ทั้งกันแดด กันฝุ่นและมลภาวะ อีกทั้งยังเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งที่บำรุงให้ผิววิ้งสวยภายใน 14 วันอีกด้วย เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย และไม่ทิ้งคราบขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น สบายผิว ใช้เป็นประจำแล้วผิวยังแลดูสว่างขึ้นอีกต่างหาก เหมาะสำหรับสาวๆ วัยใส ทาได้ทุกวันทุกโอกาส

กันแดดกันฝุ่นสูตรเย็น

กันแดดกันฝุ่นสูตรเย็น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ กันแดดกันฝุ่นสูตรเย็น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

การทาครีมกันแดดในหน้าร้อนอาจจะเป็นเรื่องที่ทำใจยากสำหรับหลายคน เพราะไม่ชอบสัมผัสที่เหนียวเหนอะหนะ แต่รับรองว่า กันแดดกันฝุ่นสูตรเย็น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ จะทำให้คุณเลิฟการทากันแดดแน่นอน เพราะทาปุ๊บ เย็นสบายผิวปั๊บ ด้วยคุณสมบัติของเซรั่มที่ช่วยลดผิวแสบร้อนจากแดด และแน่นอนว่ามาพร้อมคุณสมบัติกันทั้งแดด กันทั้งฝุ่นและมลภาวะ พร้อมปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน ถ้าสาวๆ คนไหนพกติดกระเป๋าไปเที่ยวด้วย รับรองไม่ผิดหวังจ้า

กันแดดกันฝุ่นกันแก่

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++

เราต่างก็รู้กันดีว่าแสงแดดเป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งที่ทำให้ผิวร่วงโรยไว แห้งกร้าน จนแลดูแก่กว่าวัยอันควร เพราะรังสียูวีในแสงแดดเข้าไปทำลายคอลลาเจนในเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ดังนั้น สาวๆ ควรต้องหาตัวช่วยเพื่อไม่ให้ผิวแก่จากแดด ซึ่ง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ นั้น นอกจากจะกันแดด กันฝุ่นและมลภาวะได้อย่างเห็นผลแล้ว ยังเป็นเซรั่มกันแก่ ช่วยลดผิวแห้งกร้านและริ้วรอยก่อนวัยอันเกิดจากการถูกแดดทำร้ายอีกด้วย สาวๆ คนไหน 30 อัพ แนะนำหลอดนี้เลย ต้องมีติดไว้ เพราะเป็นกันแดดและบำรุงผิวในหลอดเดียว เรื่องดูแลผิวไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ทำความรู้จักกันแดดกันฝุ่นทั้ง 3 สูตรกันแล้ว ก็หันมาสำรวจไลฟ์สไตล์ของคุณเองว่าต้องการการปกป้องผิวแบบไหนเป็นพิเศษ อยากมีผิวขาววิ้งกระจ่างใสจริงใน 14 วัน อยากให้ผิวเย็นสบาย ไม่แสบร้อนจากแดด หรืออยากถนอมผิวอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยก่อนวัยมากวนใจ เลือกกันแดดกันฝุ่นที่คุณต้องมี แล้วออกไปใช้ชีวิตกันเลย!

และอย่าลืมว่าต้องเป็น Biore UV Body Care Serum เท่านั้นนะ กันแดดกันฝุ่นบำรุงผิว สวยจบครบในหลอดเดียว!

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แดดก็ร้อน ฝุ่นก็แรง แนะนำ “กันแดดกันฝุ่น 3 in 1” ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook