กระเป๋ารุ่น Marvin จาก Coccinelle กับสีสันที่สดใสและคลาสสิค

กระเป๋ารุ่น Marvin จาก Coccinelle กับสีสันที่สดใสและคลาสสิค

กระเป๋ารุ่น Marvin จาก Coccinelle กับสีสันที่สดใสและคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยกระเป๋ารุ่น Marvin ออกมาครั้งแรกเมื่อปลายปี 2019 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในซีซั่น Spring-Summer 2020 นี้ Coccinelle จึงได้นำเสนอโทนสีและวัสดุใหม่ๆ รวมถึงเพิ่มไซส์ให้กระเป๋า Marvin มีขนาดที่หลากหลายมากขึ้น ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในหน้าร้อน ผ่านการนำผ้า Juta ซึ่งเป็นผ้าที่นิยมใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมของวงการแฟชั่น มาผสมผสานเข้ากับหนังวัวแท้อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทั้งสีดำและสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว


ตัวกระเป๋ามีสายแบบ Top Handle ทำให้ถือแบบคล้องแขนได้ และยังมีสายสะพายยาวที่สามารถปรับระดับความสั้น-ยาวได้ เพื่อให้สะพายไหล่และสะพายแบบ Cross body ได้ และในซีซั่นนี้ Coccinelle ได้ออกกระเป๋าอีกหนึ่งขนาดให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่าเดิม แต่ด้วยรูปทรงของกระเป๋าที่มีฐานกว้างเป็นทุนเดิม ถึงแม้ขนาดกระเป๋าจะเล็กลงแต่ยังคงสามารถจุของได้เยอะเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ แว่นกันแดด กุญแจรถ เครื่องสำอางค์กระจุกกระจิก หรือจะเป็นสิ่งของที่จำเป็นที่สุดในยุคนี้อย่างเจลแอลกอฮอลล์และหน้ากากอนามัย รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือรุ่นใหญ่ก็สามารถใส่ได้อย่างสบายๆ



ด้วยสีสันที่สดใสและคลาสสิคนี่เอง Coccinelle Marvin จึงกลายเป็นกระเป๋าใบโปรดของเหล่าดาราเซเลบริตี้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ที่มากับ Marvin Croco สีดำสุดคลาสสิค



สาวสวยหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ อ่องอำไพ กับ Marvin Juta คอมพลีทลุคซัมเมอร์



สาวชิคมีสไตล์ โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กับ Marvin ในลุค All white



หรือสาวสวยนัยน์ตาคม ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม กับ Marvin Mini สีชมพูสุดเก๋ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มแบบชิ้นเดียวจบที่จะช่วยเติมเต็มลุคประจำวันของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น



สามารถเลือกแมทช์กับชุดได้หลากสไตล์ เพราะมีหนังให้เลือกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหนังนิ่ม หนังผสมผ้า Juta หนังพิมพ์ลายจระเข้ (Croco) และโทนสีที่มีให้เลือกกว่า 5 สี และสีพิเศษเฉพาะรุ่นมินิไซส์อย่างสีชมพูที่มาแรงสุดๆ โดยราคาเริ่มต้นของกระเป๋า Marvin อยู่ที่ 13,900 บาท ไปจนถึง 17,500 บาท ตามขนาดและหนังของกระเป๋า

สามารถไปเยี่ยมชมหรือสอบถามเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Coccinelle ทุกสาขา หรือทาง Line Official: @coccinellethailand

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กระเป๋ารุ่น Marvin จาก Coccinelle กับสีสันที่สดใสและคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook