4 เคล็ด(ไม่)ลับ ง้อแฟนหนุ่มให้ใจอ่อน งอนแค่ไหนก็ละลายชัวร์

4 เคล็ด(ไม่)ลับ ง้อแฟนหนุ่มให้ใจอ่อน งอนแค่ไหนก็ละลายชัวร์

4 เคล็ด(ไม่)ลับ ง้อแฟนหนุ่มให้ใจอ่อน งอนแค่ไหนก็ละลายชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มักจะเป็นเรื่องธรรมดาเสมอที่คู่รักจะมีโมเมนต์ที่ทะเลาะหรืองอนกันบ้างตามประสาของคนเป็นแฟนกัน แต่พอเกิดขึ้นกับเราจริง ๆ บางครั้งก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ง่ายขนาดนั้น แถมปล่อยไว้นานคุณแฟนยังงอนเราหนักเข้าไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเคล็ดลับในการง้อแฟนให้กลับมารักกันเหมือนเดิม ว่าแต่จะมีวิธีอะไรบ้าง เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ส่งข้อความหวานหรือเพลงเพราะๆ ไปให้

การที่เราส่งข้อความขอโทษในแบบสั้น ๆ พร้อมกับบอกความในใจว่ารู้สึกผิดและเหงาแค่ไหนในยามที่ไม่มีเขา จะทำให้เขาเห็นอกเห็นใจและรู้สึกได้ว่าคุณสำนึกผิดแล้วจริงๆ นอกจากนี้ สาวๆ อาจจะแนบลิงค์เพลงเพราะ ๆ ที่เป็นเพลงความหมายดี ๆ ไปให้เขาด้วย บอกเลยถ้าคุณแฟนได้ฟังก็ต้องมีใจอ่อนกันบ้างล่ะ

2.ทำของขวัญให้ด้วยตัวเอง

ง้อแฟนด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปลอกหมอน หรือการพับกระดาษรูปหัวใจ ก็เป็นการแสดงถึงความพยายาม และความรู้สึกผิดที่คุณมีต่อแฟนได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้สาวๆ ดูเป็นผู้หญิงละเอียดอ่อนที่ใส่ใจในตัวเขาอีกด้วย ถ้าคุณแฟนได้เจอไม้นี้ รับรองค่ะว่าคุณแฟนจะต้องใจอ่อนและกลับมาคืนดีแน่นอน

3.ทำอาหารมื้อพิเศษเอาใจ

ลองงัดเอาเสน่ห์ปลายจวักที่มีอยู่มาเอาใจแฟนบ้างก็ถือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ โดยการทำเมนูอาหารที่เขาชอบ ซึ่งหากคุณตั้งใจทำสุดฝีมือและหากอาหารออกมาอร่อยด้วยแล้ว ไม่ว่าคุณแฟนจะงอนหนักมากมายขนาดไหน ถ้าได้เห็นอาหารที่ชอบวางเรียงรายอยู่บนโต๊ะ ก็ต้องรู้ทันทีว่าเราตั้งใจทำอาหารเมนูสุดพิเศษเพื่อเขา คุณผู้ชายก็ต้องมีแอบยิ้มเบา ๆ พร้อมกับอาการงอนที่หายเป็นปลิดทิ้งชัวร์

4.ตามไปเซอร์ไพรส์(ง้อ)คุณแฟนที่บ้าน

ถ้าเกิดทะเลาะกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ สาวๆ ก็ควรปล่อยให้แฟนสงบสติอารมณ์เสียก่อน เพื่อเว้นช่องหรือเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้ต่างคนต่างได้คิดทบทวนในสิ่งที่เกิดขึ้นสักนิด จากนั้นจึงค่อยหาจังหวะที่เหมาะสม โดยการแต่งตัวสวย ๆ พร้อมกับหาของขวัญที่เขาชอบไปให้เขาสักชิ้น และที่สำคัญเราจะต้องไปหาเขาในแบบที่ไม่บอกล่วงหน้า เมื่อเจอคุณแฟนเราก็มอบของขวัญพร้อมกับคำพูดหวาน ๆ รับรองเลยว่าวิธีนี้จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกใจอ่อนและกลับมาคืนดีกับเราแน่นอน

ถ้าจะพูดถึงความรักที่เรามีต่อแฟนหรือคู่รักของเรานั้น เราต้องอาศัยความเอาใจใส่ และการให้อภัยต่อกัน เมื่ออีกฝ่ายได้กระทำความผิด เพราะชีวิตคู่บางครั้งก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ควรมีการตามง้อเพื่อที่เราจะได้ไม่เสียคุณแฟนในแบบที่ไม่มีโอกาสที่จะได้ตามง้อกันอีกนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook