"พรีม รณิดา" สวยจนอยากให้มง เปลี่ยนลุคจากนางเอก เป็น นางงาม

"พรีม รณิดา" สวยจนอยากให้มง เปลี่ยนลุคจากนางเอก เป็น นางงาม

"พรีม รณิดา" สวยจนอยากให้มง เปลี่ยนลุคจากนางเอก เป็น นางงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแบบไม่มีอะไรมากั้น เมื่อ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ปรับลุคจาก "นางเอก" เป็น "นางงาม" สวยฟาดด้วยเมคอัพจากเมคอัพอาร์ตติสท์เบอร์ต้นของเมืองไทย "ป้อม วินิจ"

รอลุ้นบนเวทีการประกวดนางงามอีกหนึ่งรายสำหรับ "พรีม รณิดา" นางเอกลูกครึ่งจีน-อิตาลี สัญชาติไทย ที่ถูกปรับลุคจากนางเอก เป็น "นางงาม" ด้วยฝีมือการเมคอัพสวยหรูดูแพงของ "ป้อม วินิจ" และชุดราตรีสีแดงเพลิง จาก Joe Surface สวยจนแฟนๆ ลุ้นอยากให้ลงประกวดนางงามเลยทีเดียว


การเปลี่ยนลุคครั้งนี้ สาวพรีม ได้ไปออกรายการ ทอดปลานิน ของ "ป้อม วินิจ" รายการที่เต็มไปด้วยเทคนิคการแต่งหน้า ความรู้สู่ความสวยแบบแน่นๆ ที่ใครมาทอดปลานินก็ต้องสวยกลับไปแน่นอน

พี่ป้อม กล่าว่า "นางพญามากไม่ต้องทำไรเยอะ"


และ "พรีม" ก็เผยว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต โดยการเป็นนางงามคือ 1 ในความฝันวัยเด็ก

"ก็ไม่แน่นะคะ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต จริงๆ นางงาม พรีมเคยฝันอยากจะเป็นตอนเด็ก แต่ในวันนี้ก็ของเต็มที่กับหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเองก่อน คือเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ สำหรับ พรีม คนที่จะเป็นนางงาม ต้องสวยทั้งภายนอก และภายในค่ะ คือ คิดดี และทำดี เป็นส่วนหนึ่งที่พยายามช่วยกันขับเคลื่อนสังคมด้วยความงามในทุกๆด้าน ให้สังคมของเราให้ดีขึ้นค่ะ"



นอกจากความสวย "พรีม" มีความสามารถหลายด้าน พูดได้มากถึง 4 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ, อิตาลี, และสเปน มีความสามารถพิเศษที่หลากหลาย อาทิ Ballet, Jazz Dance, Latin Dance, Classic Guitar และ Clarinet

ลุคนางงาม สวยหรูดูแพงของ "พรีม รณิดา" จะน่าลุ้นต่อบนเวทีนางงามแค่ไหน มาติดตาม

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "พรีม รณิดา" สวยจนอยากให้มง เปลี่ยนลุคจากนางเอก เป็น นางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook