สบู่ผิวขาวกระจ่างใสแบบไม่ต้องทนแสบผิว

สบู่ผิวขาวกระจ่างใสแบบไม่ต้องทนแสบผิว

สบู่ผิวขาวกระจ่างใสแบบไม่ต้องทนแสบผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีผิวที่ขาวเนียน กระจ่างใส แต่จะทำยังไงถึงจะเจอตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวที่ทั้งช่วยในการทำความสะอาดอย่างเกลี้ยงเกลา ไปพร้อมๆ กับช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และคงความชุ่มชื่น โดยไม่รู้สึกแสบผิว

เชื่อหรือไม่ว่า ทุกคุณสมบัติทั้งหมดที่สาวๆ อยากผิวขาวเรียกร้อง มีครบอยู่ในสบู่ก้อนสมุนไพร แพรอท เฮอร์เบิล (Parrot Herbal) ที่จัดเต็มทุกส่วนผสมดีๆ จากธรรมชาติอัดแน่นในสบู่ทุกก้อน โดยมีส่วนผสมที่เป็นไฮไลท์เด็ดอย่างวิตามินซีจากญี่ปุ่น ที่เรียกว่า Ascomate-C เกรดเดียวกับที่ใช้ในเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวกว่าสบู่วิตามินซีทั่วไป จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่แสบผิว ไม่แห้งตึง พร้อมทั้งยังคงประสิทธิภาพของวิตามินซี ในการซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดี ตรงเข้ากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวพรรณดูขาวเปล่งปลั่ง และอ่อนกว่าวัยนั่นเอง

นี่แค่ส่วนผสมเดียวอย่างวิตามินซีนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่มีในแพรอท เฮอร์เบิล ทั้ง 4 สูตร ส่วนแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมเฉพาะที่เหมาะแก่การแก้ปัญหาผิวแบบไหนกันบ้าง ก็ต้องตามไปเจาะลึกทีละตัวกันเลย

Parrot Herbal Detox WhiteningParrot Herbal Detox Whitening

เริ่มกันที่สูตรใหม่ล่าสุดอย่าง แพรอท เฮอร์เบิล ดีท็อกซ์ ไวท์เทนนิ่ง  เพื่อผิวขาวใสไร้ริ้วรอย จากส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหน้าขาว ช่วยป้องกันกระบวนการสร้างเซลล์เม็ดสีผิว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้าและใบหน้าหมองคล้ำ นอกจากนี้ ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยจึงดูลดเลือน ทำให้ผิวทั้งขาวและกระจ่างใสขึ้นจริงภายใน 7 วัน* งานนี้ไม่ได้พูดลอยๆ แต่สบู่ว่านหน้าขาวของแพรอท เฮอร์เบิล มาพร้อมรางวัลชนะเลิศทางด้านนวัตกรรมงานวิจัยในระดับนานาชาติถึง 7 รางวัล!

และเพื่อให้สบู่แพรอท เฮอร์เบิล ตรงเข้าทำความสะอาดผิวได้ลึกล้ำและอ่อนโยนยิ่งขึ้น ก่อนใช้ควรตีฟองให้เกิดเป็นวิปโฟม เพื่อให้เกิดโฟมเนื้อละเอียด อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว และตรงเข้าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดยิ่งขึ้น สามารถล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าการใช้สบู่ปกติ และไม่ทำให้ผิวแสบหรือแห้งตึงหลังจากใช้ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

สบู่ถูกับน้ำปกติ และเมื่อนำสบู่มาถูกับตาข่ายเพื่อสร้างวิปโฟมสบู่ถูกับน้ำปกติ และเมื่อนำสบู่มาถูกับตาข่ายเพื่อสร้างวิปโฟม

วิปโฟมเนื้อนุ่มพร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกวิปโฟมเนื้อนุ่มพร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก

ยังไม่หมดแค่นี้ แพรอท เฮอร์เบิล ดีท็อกซ์ ไวท์เทนนิ่ง ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นซิตรัส, บล็อกโคลี และว่านหางจระเข้ เสริมด้วยสารสกัดออร์แกนิคของรากชะเอมเทศ พลัสด้วยคุณค่าจากวิตามินซีญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่างอ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิว งานนี้ได้รู้กันแน่ว่า #ขาวกระจ่างใสจริงใน 7วัน เป็นยังไง เตรียมตัวได้รับคำชมว่า #สดแล้วสวย ที่ใครเห็นผิวสวยใสของคุณเป็นต้องร้องทักไปตามๆ กัน #ผิวขาวไม่ต้องทนแสบ

Parrot Herbal Extra WhiteningParrot Herbal Extra Whitening

มาต่อกันที่อีกสูตรขายดี แพรอท เฮอร์เบิล เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู (ก้อนสีชมพู) มาพร้อมความคูลของส่วนผสมอย่างสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์ ต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ที่อุดมด้วยวิตามินหลายชนิดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวชั้นใน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

และเมื่อมาบวกเข้ากับส่วนผสมอย่างวิตามินซีจากญี่ปุ่น จึงทำให้ แพรอท เฮอร์เบิล เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สูตรมะนาวคาเวียร์ ทรงประสิทธิภาพในเรื่อง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผิวมีจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมช่วยถนอมผิว คงความชุ่มชื่นในผิวในหนึ่งเดียว โดยทางแบรนด์เคลมว่า ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงใน 7 วัน อยากรู้ต้องลอง! ค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีแพรอท เฮอร์เบิล ให้เลือกใช้อีก 2 สูตร ได้แก่ แพรอท เฮอร์เบิล ออร่า ไวท์เทนนิ่ง  เพื่อผิวขาวผุดผ่อง นุ่มนวล เปล่งประกาย อุดมด้วยสุดยอดสมุนไพรของไทยอย่างขมิ้น มะรุม และมะขาม ช่วยให้ผิวพรรณขาวผุดผ่อง เปล่งปลั่ง เหมาะกับผู้มีผิวหมองคล้ำ และ แพรอท เฮอร์เบิล แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง  เพื่อผิวเนียนใสไร้สิว และผดผื่น อุดมด้วยสารสกัดจากมังคุด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ผิวมีสิวและผดผื่น ซึ่งทั้ง 2 สูตรช่วยให้ผิวขาวผุดผ่องขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ 14 วัน  

รู้จักส่วนผสมดีๆ ในสบู่แพรอท เฮอร์เบิล กันแล้ว ที่เหลือก็แค่เลือกสูตรที่ใช่ มาใช้ให้เหมาะกับผิวของคุณ เพื่อผิวที่ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สุขภาพผิวดีชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และไม่ต้องทนแสบผิวอีกต่อไป

สามารถหาซื้อได้ที่ Tesco , Big C , Tops และ Super Market ชั้นนำทั่วไป ในราคาเพียงก้อนละ 48 บาท และ ขนาดมินิ แพ็ค 6 ก้อน 65 บาท สุดคุ้ม แบ่งใช้ได้นาน  

(Advertorial)

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook