แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม

แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม

แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Queen of Style : Mangmoom - M.R. Srikhumrung Yukol Rattakul

แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุมแฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม

มั่นใจว่าคนในวงการแฟชั่นไม่มีใครไม่รู้จัก และรักในสไตล์ของเธอคนนี้ ‘ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล' เซเลบริตี้สาวสวยที่แต่งตัวได้เก๋ และมีสไตล์ที่สุดในงานเสมอ ไม่ว่าคุณแมงมุมจะไปออกงานที่ไหน ใส่ชุดอะไร ก็ดูดีมีเสน่ห์ ไปซะหมด จน นิตยสาร Cheeze ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนิตยสารแนว Street fashion ที่ดีที่สุดของเมืองไทย ถึงกับต้องมอบรางวัล ‘The Best Celebrity Style Icon' ในงาน Cheeze Awards 3 ให้เธอแต่เพียงผู้เดียวกันไปเลย!

Mangmoom's Signature Style
"ไม่เคยแต่งตัวแบบฟิกซ์สไตล์เลยค่ะ อย่างบางคนอาจจะชอบแนวร๊อค ก็จะต้องแต่งตัวร๊อคตลอด แต่แมงมุมจะเป็นคนที่แต่งตัวตามอารมณ์ หรือบางทีก็แล้วแต่ว่าจะต้องไปไหน ไปทำอะไร ให้ถูกตามกาลเทศะมากกว่าค่ะ... ถ้าถามว่าอะไรเป็นซิกเนเจอร์ของแมงมุมเหรอคะ อืม... แมงมุมจะชอบเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นะ อย่างตอนที่กลับมาจากเมืองนอกใหม่ๆ จะต้องบล๊อคตาดำทุกวัน พอเบื่อปุ๊บ ก็จะเปลี่ยนเป็น ทาเล็บสีแดงบ้าง แล้วพอสักพักก็เปลี่ยนเป็นทาปากสีแดง ขนาดทรงผมแบบแอฟโฟร่แมงมุมก็เคยทำมาแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้อย่างที่ทุกคนเห็น ก็อาจจะแต่งตัวน้อยลงหน่อย เพราะตอนนี้แมงมุมหันมาชอบออกกำลังกาย ก็อาจจะเห็นแมงมุมใส่แต่ชุดวอร์ม แล้วก็แทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะแมงมุมเป็นคนไม่ค่อยห่วงสวยด้วยแหละ คือไม่ใช่ผู้หญิงที่ต้องหน้าเป๊ะ หรือแต่งตัวเป๊ะทุกวัน"

แรงบันดาลใจในการแต่งตัวแต่ละวัน
"แมงมุมไม่เคยเซ็ทชุดเอาไว้ก่อนเลยนะคะ เห็นแบบนี้จริงๆ เป็นคนแต่งตัวเร็วมาก เพราะแมงมุมจะรู้ว่าตัวเองชอบอะไร และค่อนข้างมีการวางแผนชีวิตดีพอสมควร บางทีวันหนึ่งเราต้องไปหลายงาน ก็จะอาศัยการเตรียมชุดเอาไว้หลายๆ ชุดบนรถค่ะ อย่างช่วงนี้จะใช้ชีวิตอยู่แต่ในกองถ่ายละคร ‘ผู้ชนะสิบทิศ' ก็จะใส่แต่ชุดที่คล่องตัว เพราะเราต้องแอคทีฟตลอดเวลา"

Her Favorite Item
"ตอนนี้น่าจะเป็น ‘Nose Jewelry' ที่ใส่ติดจมูกไว้ตลอดเวลานะคะ เมื่อก่อนจะติดใส่แหวน แต่เดี๋ยวนี้พอโตขึ้น ก็เริ่มจะมีพร๊อพน้อยลงแล้ว (หัวเราะ)"

Mangmoom says
"แมงมุมชอบเรื่องแฟชั่นนะ แต่เป็นคนไม่ค่อยวิ่งตามแฟชั่น แมงมุมจะชอบดู แล้วเอามาปรับให้เข้ากับตัวเรา ดูว่าถ้าเราใส่แบบนี้แล้วจะเป็นยังไง มันเหมาะกับเรามั้ย คือจะอิงกับแฟชั่น แล้วสนุกไปกับมันมากกว่าค่ะ"

แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุมแฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม@yingmangmoom

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แฟชั่นเก๋ๆ มีสไตล์ แบบไม่เหมือนใคร ของคุณหญิงแมงมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook