เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์รักให้แน่นขึ้น ห่างกันแค่ไหน รักก็ไม่จืด

เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์รักให้แน่นขึ้น ห่างกันแค่ไหน รักก็ไม่จืด

เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์รักให้แน่นขึ้น ห่างกันแค่ไหน รักก็ไม่จืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องการมีความรักนั้น ใคร ๆ ก็คงอยากจะมีความรักที่ดีและมั่นคงกันทั้งนั้น ยิ่งถ้าช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกับแฟนต้องเว้นช่องว่างห่างกันสักพัก ก็ยิ่งจะต้องดูแลความรักและประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดี ๆ และวันนี้เราก็จะมาแนะนำเคล็ดลับทำอย่างไรให้คบกับแฟนได้ยาวนาน ซึ่งจะทำได้อย่างไรบ้าง ไปติดตามกันเลยค่ะ

1.มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน

สำหรับความรักกับความเข้าใจนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่คู่กันเสมอ ยิ่งถ้าช่วงไหนมีเหตุที่จะต้องห่างเหินกับแฟน ซึ่งอาจส่งผลทำให้เกิดความหวาดระแวงและกลัวว่าแฟนจะไปมีคนอื่น แต่สาวๆ อย่าลืมนะคะว่าเรายังสามารถติดต่อพูดคุยกับแฟนได้โดยการใช้วีดีโอคอล ไลน์ หรือการส่งข้อความไปหาเขาบ่อย ๆ ก็จะทำให้คุณและเขาได้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังต้องมีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะคู่รักหลายคู่ที่คบกันยาวนานถึงขั้นตกลงปลงใจแต่งงานกันนั้น ก็เพราะพวกเขาต่างมีความเข้าใจกันมาตลอด จึงทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขานั้นรักกันได้ยืนนานและมั่นคงนั่นเองค่ะ

2.ต้องอยู่ตัวคนเดียวให้ได้

สำหรับการอยู่ตัวคนเดียวนั้นไม่ได้หมายถึงจะเลิกกับแฟนแต่อย่างใด แต่หมายถึงการที่เว้นช่องว่างระหว่างกันให้ต่างฝ่ายได้ทำสิ่งที่ตนเองรักหรืออยากทำในสิ่งที่ชอบบ้าง ไม่ต้องมาตัวติดกันตลอดเวลาเกินไป ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะจะทำให้ทั้งคุณและเขาจะไม่รู้สึกอึดอัดกันจนเกินไป ถึงแม้ในช่วงแรก ๆ จะทำให้รู้สึกเหงาไปบ้าง แต่ก็จะเป็นผลดีที่ทำให้สาวๆ สามารถจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้ โดยไม่ต้องไปหาคนอื่นมาคอยดูแล

3.ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

การให้เกียรติซึ่งกันและกันนั้นถือว่าเป็นพื้นฐานอีกข้อหนึ่งของความรัก ซึ่งการปฏิบัติตัวต่อกันด้วยเคารพ คอยรับฟังปัญหาต่าง ๆ ของอีกฝ่าย ก็จะช่วยให้คุณและแฟนสามารถรักษาความรัก และความสัมพันธ์ที่มีต่อกันได้อย่างยาวนานมากขึ้น

4.ซื่อสัตย์ต่อกันให้มากที่สุด

สำหรับความซื่อสัตย์นั้นก็ถือว่าเป็นพื้นฐานอีกหนึ่งข้อของความรักเช่นเดียวกัน ยิ่งตอนที่ต้องเว้นระยะห่างกับแฟนก็จะทำให้เกิดความรู้สึกเหงาว้าเหว่ จนอาจทำให้เผลอใจไปแอบคุยกับคนอื่น ซึ่งก็สามารถจัดการกับความเผลอใจนี้ได้ด้วยการดึงสติไว้กับตัวให้มาก ถ้าคุณสามารถควบคุมสติได้หรือรู้จักควบคุมอารมณ์ไม่ให้เผลอไปมีกิ๊กในช่วงที่แฟนไม่อยู่  ก็จะทำให้ความรักของคุณดำรงอยู่ได้ยาวนานมากขึ้นแน่นอน

สำหรับวิธีรักษาความรักระหว่างคุณกับแฟนที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้น ล้วนเป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณกับแฟนรักกันได้ยาวนานมากขึ้น เพราะฉะนั้น หากสาวๆ ไม่อยากรักใครแบบรักๆ เลิกๆ หรือเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิก ก็ลองใช้วิธีนี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์รักให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook