GEOX ขนทัพรองเท้าเด็กมาเตรียมความพร้อม Back to school

GEOX ขนทัพรองเท้าเด็กมาเตรียมความพร้อม Back to school

GEOX ขนทัพรองเท้าเด็กมาเตรียมความพร้อม Back to school
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากต้องเลื่อนเปิดเทอมออกไปและเรียนออนไลน์กันอยู่พักใหญ่ ตอนนี้หลายๆโรงเรียนก็ได้ฤกษ์เปิดภาคเรียนกันบ้างแล้ว จึงขอรวบรวมเอารองเท้านักเรียนสีดำหลากรุ่น ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และเทคโนโลยีสวมใส่สบายลิขสิทธิ์เฉพาะของ GEOX มาเป็นตัวเลือกให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือน้องๆหนูๆ ได้จับจองเป็นรองเท้าคู่ใจใส่ไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมนี้กัน


เริ่มต้นที่รองเท้าของเด็กผู้ชาย ที่มาในรูปแบบของรองเท้าหนังยูนิฟอร์ม ออกแบบมาให้น้องๆสามารถสวมใส่ด้วยตนเองได้ง่าย มีทรงรองเท้าที่กระชับกับรูปเท้าของเด็กได้อย่างพอดี หน้าเท้ามน ช่วยป้องกันการบีบรัดหน้าเท้า และพื้นรองเท้าที่มีทั้งแบบเรียบและแบบมีรอยหยักด้านนอก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทำให้สามารถเดินได้สบายอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบรับกับเทคโนโลยีการระบายอากาศที่ขึ้นชื่อของ GEOX ช่วยให้มีการระบายอากาศภายในรองเท้าที่ดีเยี่ยม ลดปัญหาความอับชื้นและแบคทีเรียสะสมจากการใส่รองเท้านานๆได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีแถบแวลโครหรือตีนตุ๊กแก ที่ตอบโจทย์ปัญหากวนใจของเด็กหลายคนที่ไม่ชอบการผูกเชือกรองเท้า หรือรองเท้าทรงมอคคาซิน (Moccasin) ที่เด็กๆสามารถสวมลงไปได้อย่างทันใจ เท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็หมดกังวลเรื่องการสะดุดเชือกรองเท้าของลูกๆไปได้เลย

 

ในส่วนของรองเท้านักเรียนสาวน้อย ก็มีมาให้เลือกหลายรูปแบบ หลายดีไซน์ แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมจากน้องๆหนูๆมากที่สุดก็ต้องยกให้ รองเท้าทรงบัลเลริน่า (Ballerina) ที่นอกจากรูปทรงจะคลาสสิคใส่ได้หลายโอกาสแล้ว ยังมอบความสวมใส่สบายราวกับว่าไม่ได้ใส่รองเท้าอยู่เลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีการระบายอากาศที่มีอยู่ในรองเท้าของ GEOX ทุกๆคู่ ผสมผสานกับหนังที่นิ่มและให้ความรู้สึกแห้งสบาย ทำให้ไม่มีปัญหากวนใจหนูๆในการทำกิจกรรมระหว่างวัน และยังลดปัญหาพื้นรองเท้าลื่นด้วยการเพิ่มรอยหยักหรือปุ่มสำหรับยึดเกาะพื้น


เช่นเดียวกับรองเท้าของเด็กผู้ชาย รองเท้าของเด็กผู้หญิงก็มีรุ่นที่มีแถบเวลโครหรือตีนตุ๊กแกให้ง่ายต่อการสวมใส่ของเด็กๆ หรือจะเป็นรองเท้าทรงบัลเลริน่าที่เพิ่มสายอีลาสติกคาดกลางรองเท้า เพื่อให้รองเท้ากระชับเข้ากับสรีระเท้าของเด็กๆมากที่สุด


คุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณลูก ถ้าได้รองเท้าคู่ที่ถูกใจแล้วก็อย่าลืมชวนกันไปเลือกซื้อได้ที่ร้าน GEOX X Store ทุกสาขา หรือที่เคาเตอร์ GEOX สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม และดิ เอ็มโพเรี่ยม รับโปรโมชั่นดีๆได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนจนถึงสิ้นเดือนเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line@ (@geoxstores_th) http://bit.ly/GEOXline

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook