น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นเซ็กซี่ 2020 ได้กลิ่นแล้วหลงหนักมาก

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นเซ็กซี่ 2020 ได้กลิ่นแล้วหลงหนักมาก

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นเซ็กซี่ 2020 ได้กลิ่นแล้วหลงหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากมีกลิ่นหอมๆ ติดตัว แบบที่ได้กลิ่นแล้วต้องเหลียวหลังเพราะความหอม มากองกันตรงนี้เลยค่ะซิส! วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ๆ ที่สาวๆ ต้องมีเอาไว้ สำหรับวันพิเศษที่อยากมีกลิ่นความเป็นผู้หญิงเย้ายวนน่าค้นหา จดลิสต์น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ 2020 แล้วไปตำกันค่ะ

1. CHANEL Coco Noir


นัวสมชื่อเลยจ้าแม่ กลิ่นนัวๆ หรูหราแบบคลาสสิก หอมเย้ายวนแบบมีเสน่ห์ กลิ่นจะไม่ฉุนจัด แต่จะออกผู้ดีลูกคุณหนูสไตล์น้ำหอมชาแนลเลยค่ะ ใครชอบความนัวแบบได้กลิ่นแล้วสัมผัสได้ถึงความแพง ต้องไปลอง 
ราคาประมาณ 3,500 บาท (50 ml.)


2. Yves Saint Laurent Black Opium


ส่วนอันนี้ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน เป็นน้ำหอมกลิ่นหวานแต่แซ่บแบบสาวยุคใหม่ มีความทันสมัยแต่ก็แฝงไปด้วยความดึงดูดใจได้กลิ่นแล้วหลงมาก หอมกลิ่นกาแฟกรุ่นๆ ผสมดอกไม้สดชื่นปนหวานเบาๆ จากวานิลลาและไม้หอม แต่พอรวมกันแล้วเซ็กซี่น่าดูเลยแหละ แค่สะสมขวดก็ฟินแล้ว 
ราคาประมาณ 4,500 บาท (90 ml.)


3. Tom Ford Black Orchid


เป็นน้ำหอมกลิ่้นเซ็กซี่แบบดาร์คนิดนึงค่ะ จะออกแนวสาวแซ่บที่หอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นนัวๆ ของกล้วยไม้ดำ ที่สดชื่นปนหวาน ให้ความยั่วยวนแบบนุ่มลึก ได้กลิ่นแล้วหลง กลิ่นชัดมากเวลาใช้ต้องฉีดเบามือหน่อยนะคะ มันนัวมากแม่! 
ราคาประมาณ 6,200 บาท (100 ml.)


4. Giorgio Armani Si Passione


น้องขวดแดงที่ฉีดแล้วผู้ต้องชะงัก กลิ่นแบบสาวมั่นที่มีความสดชื่นและเซ็กซี่ในคนเดียวกัน ฉีดแล้วได้อารมณ์สาวแซ่บแบบร่าเริง อยู่ด้วยแล้วมีเสน่ห์ เป็นผู้หญิงทันสมัย เย้ายวนแบบมั่นใจพร้อมฟาด 
ราคาประมาณ 3,000 บาท (50 ml.)


5. Carolina Herrera 212 Sexy


จะลืมตัวแม่ไม่ได้นะจ๊ะ เป็นที่เลื่องลือเรื่องกลิ่้นเซ็กซี่สุดๆ เรียกว่าฉีดแล้วไม่มีพลาดกันเลยทีเดียว อิอิ รุ่นนี้ดังม๊ากกกเรื่องกลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลง ฉีดแล้วเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที ใครอยากพิสูจน์ต้องลองไปตำ 
ราคาประมาณ 3,800 บาท (100 ml.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook