เจ๋ง! แต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นได้ ง่ายนิดเดียว...

เจ๋ง! แต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นได้ ง่ายนิดเดียว...

เจ๋ง! แต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นได้ ง่ายนิดเดียว...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโทนสี พาสเทล (Pastel) เป็นสีที่มีเสน่ห์ดูยังไงก็ประทับใจไม่มีเบื่อ มันจึงกลายเป็นหนึ่งในสียอดนิยมที่ทุกวงการหยิบจับมาใช้ ที่เห็นบ่อยๆ ก็เช่นวงการแฟชั่นที่เหล่าดีไซน์เนอร์คนดังนำเอาสีพาสเทลไปใช้ในคอลเล็กชั่นต่างๆ สร้างความฮือฮาครั้งแล้วครั้งเล่า สำหรับในวงการตกแต่งภายใน สีพาสเทลโดดเด่นในเรื่องช่วยให้พื้นที่จำกัดดูสบายๆ คลายความอึดอัดลงได้ เปลี่ยนความแข็งของพื้นผิวผนังให้ดูนุ่มนวลขึ้น เอาล่ะถ้าใครกำลังรู้สึกอึดอัดกับห้องอันแสนคับแคบแทบจะหายใจไม่ออกกันอยู่ล่ะก็ มาดูไอเดียดีๆ ในการเปลี่ยนห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นด้วยสีพาสเทลที่เรานำมาฝากกันดีกว่า รับรองว่าง่าย และทำได้จริงจ้า

เปลี่ยนห้องเล็กให้ดูกว้าง ด้วยสีพาสเทล (Pastel)
ทำห้องให้ดูกว้างขึ้นด้วย Wall Decal, Wallpaper และของแต่งบ้านโทนสีพาสเทล



Living Room : ห้องนั่งเล่น
สีหวานๆ ของโทนพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่ง หรือสีของผนัง ช่วยผ่อนคลายความรู้สึก ให้ความสบาย และพรางตาให้ห้องดูกว้างขวางขึ้น







 

Bedroom : ห้องนอน
การแต่งแต้มสีพาสเทลแทรกไปกับสีพื้น หรือตัดกับสีสดในบางจุด ช่วยทำให้ห้องดูมีมิติ และกว้างขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง แถมยังช่วยให้คุณผ่อนคลายหลับสบายอีกด้วย






Kitchen / Dining Room : ห้องครัว / ห้องรับประทานอาหาร
เปลี่ยนห้องครัวสีทึมทึบให้สวยหวานด้วยสีพาสเทล ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์พาสเทลบางชิ้น แค่นี้ก็ทำให้ห้องครัวดูโปร่งสวยสบายตา เติมเต็มความสุขในการรับประทานอาหารของคุณในทุกๆ วันๆ



ลองนำไอเดียสีพาสเทลนี้ไปใช้กับห้องของคุณดู แล้วคุณจะรู้ว่าพื้นที่เล็กคับแคบสามารถกลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขขนาดใหญ่ได้อย่างน่าทึ่งทีเดียว

หาไอเดียแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ได้ง่ายๆ ที่ dealfish.co.th

ภาพประกอบ : boutique-dasgurias.blogspot.com, mycyfi.com, homedit.com, goldcage.blogspot.com, decoist.com, homienice.com, thedecorista.com, cutedecision.com, houzz.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook