"ซอเยจี" นางเอกเอวเอสสุดฮอต กับ 5 เรื่อง(ไม่)ลับที่หลายคนอาจไม่รู้

"ซอเยจี" นางเอกเอวเอสสุดฮอต กับ 5 เรื่อง(ไม่)ลับที่หลายคนอาจไม่รู้

"ซอเยจี" นางเอกเอวเอสสุดฮอต กับ 5 เรื่อง(ไม่)ลับที่หลายคนอาจไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

It’s Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลย สำหรับซีรีส์เกาหลีที่มาแรงในเวลานี้ ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกจนไม่อยากให้จบแล้ว "ซอเยจี" ผู้รับบท "โกมุนยอง" นางเอกของเรื่องยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เหมือนมีมนต์สะกดให้รัก ให้หลงเธอเข้าไปอีก


เชื่อว่ามีหลายคนนอกจากติดซีรีส์อย่างงอมแงมแล้ว ยังต้องติดตามความเคลื่อนไหวของ "ซอเยจี" นอกจออีกแน่นอน

"ซอเยจี" นางเอกกระแสแรงไม่ไหวคนนี้จะมีเรื่องอะไรบ้างที่หลายคนอาจไม่รู้ ลองมาติดตามกับ 5 เรื่อง(ไม่)ลับที่หลายคนอาจไม่รู้กัน


1 อายุเข้าสู่เลย 3 แล้วนะ!


เห็นหน้าละอ่อนๆ แบบนี้ "ซอเยจี" นักแสดงเกาหลีใต้ อายุ 30 ปีแล้วจ้า เธอมีผลงานการแสดงมากมาย ในช่วงแรกอาจยังไม่ปังมาก แต่ช่วงหลังมานี้ ดังจนฉุดไม่อยู่เลยจ้า


2 กรรมพันธุ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง


ซอเยจี สูง 169 ซม. และมีน้ำหนัก 43 กิโลกรัม เป็นสัดส่วนที่ดีเวอร์ๆ โดยเธอเคยเปิดใจว่า "ไม่เคยไดเอทเลย รูปร่างที่ผอมนั้นเป็นส่วนหนึ่งในกรรมพันธุ์ของฉัน" ด้วยความที่คุณแม่และญาติๆ นั้นล้วนแล้วแต่มีรูปร่างที่ผอม สูง ผิวพรรณดีกันทุกคน แถมแม่และพี่สาวของ ซอเยจี ยังเป็นพนักงานต้อนรับบนสายการบินด้วย ไม่อยากคิดเลย ว่านางฟ้าบนเครื่องบินตระกูลนี้จะสวยขนาดไหน


3 เคล็ดไม่ลับเอวเอส 18 นิ้ว

เห็นได้จากในซีรีส์ว่าเอวของ "ซอเยจี" นั้นบางยิ่งกว่ากระดาษ A4 อีกจ้า คาดว่าเอวของเธอน่าจะแค่ประมาณที่ 18 นิ้วเท่านั้น โดยเธอชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะและเต้นบัลเลต์ นี่คือเหตุผลที่อาจทำให้กล้ามเนื้อทุกสัดส่วนของเธอถูกจัดระเบียบมาอย่างลงตัว และสูงยาวเข่าดี กลายเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ ในเวลานี้นั้นเอง เอาเป็นว่าสาวๆ ที่อยากทรวดทรงเริ่ด แนะนำให้ไปหัดยืนเขย่งเท้าเล่นบัลเลต์ด่วนจ้า


4 ขอบาย ชุดบิกินี่ แม้ว่าจะหุ่นดีแค่ไหนก็ตาม


เห็นหุ่นดี สัดส่วนเป๊ะแบบนี้ แต่หารู้ไหมว่า "ซอเยจี" มีเรื่องฝังใจกับการใส้ชุดว่ายน้ำมาก เธอได้เล่าเรื่องที่ทำให้เธอตัดสินใจไม่ใส่บิกินี่ในรายการ Knowing Bros ว่า ตอนที่เรียนอยู่ที่สเปน คุณยายที่เธออาศัยอยู่ด้วยชวนเธอไปสระน้ำ แต่เธอปฏิเสธเพราะไม่มีชุดว่ายน้ำ คุณยายเลยบอกให้เอาชุดชั้นในมาใส่เป็นบิกินี่แทน พร้อมบอกว่าไม่มีใครอยู่ที่สระว่ายน้ำหรอก แต่คุณยายคิดผิด ที่สระว่ายน้ำมีกลุ่มชายสเปน และพวกเขาชี้มาที่ซอเยจี คุณยายก็แกล้งเธอโดยบอกว่า เธอใส่ชุดชั้นในมานะ หนุ่มสเปนก็ชี้มาที่เธอเช่นกัน จากเรื่องนี้ทำให้ซอเยจีฝังใจและไม่กล้าใส่บิกินี่อีกเลย โธ่ๆๆๆ ซอเยจีที่น่าสงสาร

 
5 ผู้นำเทรนด์แฟชั่นแห่งยุค 2020


ด้วยความแรง ไม่ว่า "ซอเยจี" จะทำอะไร ก็เป็นที่จับตามองไปหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ทั้งการแต่งตัว ผู้นำเทรนด์ทำเล็บสีขาวสะอาดตา หรือการหั่นผมสั้นแบบคิวท์ๆ ก็ตาม

 
>> "ซอเยจี" จากบท "โกมุนยอง" It's Okay to Not Be Okay นางเอกขนบโลกใหม่ที่คนดูจะหลงรัก

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "ซอเยจี" นางเอกเอวเอสสุดฮอต กับ 5 เรื่อง(ไม่)ลับที่หลายคนอาจไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook