เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ด้วยลิป 10 เฉดสีสวยใหม่จาก Fenty Beauty

เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ด้วยลิป 10 เฉดสีสวยใหม่จาก Fenty Beauty

เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ด้วยลิป 10 เฉดสีสวยใหม่จาก Fenty Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกเก่ง ออกใหม่ให้สาวๆ ได้กรีดร้องอีกแล้ว สำหรับ ขุ่นแม่ "ริฮานน่า" กับ lip Shine Sheer Shiny Lipstick ตัวใหม่ล่าสุดจาก Fenty Beauty ที่พร้อมใช้ในทุกๆ วัน มากับ 10 เฉดสีที่มาพร้อมกับฟินิชลุคแบบวาว ที่จะเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากของคุณไปตลอดวัน

 

 

SLIP SHINE SHEER SHINY LIPSTICK

เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคแบบแวววาวตลอดวัน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นและความสนุกให้กับริมฝีปากคุณ (฿850)


เราขอนิยามให้ Slip Shine Sheer Shiny Lipstick เปรียบเสมือนกับกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณ! นี่จะเป็นลิปสติกที่คุณขาดไม่ได้เพราะมันเหมาะกับการใช้งานในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะวันไหนที่คุณอยากแต่งตัวแบบชิลๆ หรือวันไหนที่อยากมาในลุคสาวเซ็กซี่ก็ย่อมได้ทั้งนั้น ลิปสติกตัวใหม่นี้ได้ถูกผ่านการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติที่สามารถล็อคความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากคุณได้อย่างยอดเยี่ยมเนื่องจากมีส่วนผสมจากน้ำมันทับทิมที่พร้อมตรงเข้าบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากสุดสวยของคุณตั้งแต่การใช้ครั้งแรก



ถูกรังสรรค์มาใน 10 โทนสีที่ใช้งานง่าย ไล่ตั้งแต่โทนนู้ดเรียบหรูไปจนถึงโทนเข้มผสมชิมเมอร์สุดปัง ลิปสติกแท่งนี้พร้อมเป็นคู่หูของคุณในวันสบายๆ เพราะมาในเนื้อสัมผัสแบบวาว สามารถให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และเนื้อยังมีความบางเบาที่จะทำให้คุณอยากหยิบขึ้นมาใช้ทั้งวันเลยล่ะ พร้อมเติมความอวบอิ่มน่าจุ๊บให้ริมฝีปากคุณหรือยังคะสาวๆ?



How To: ทาลงบนริมฝีปากเพื่อความสวยงาม สามารถเลเยอร์ได้ตามความต้องการของคุณ



“ลิปสติกแท่งนี้เป็นลิปสติกที่ฉันพกติดตัวตลอดเวลา เพราะมันใช้งานง่ายและมีสีสันที่สวยงาม ฉันหยิบขึ้นมาใช้โดยแทบไม่ต้องคิดอะไรเลยล่ะ”– Rihanna



Slip Shine Sheer Shiny Lipstick จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2563 ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และวันที่ 20 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา



Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook