ฟื้นฟูผิวหน้าและผิวรอบดวงตาด้วยทรีตเมนท์สุดผ่อนคลายจาก Jurlique

ฟื้นฟูผิวหน้าและผิวรอบดวงตาด้วยทรีตเมนท์สุดผ่อนคลายจาก Jurlique

ฟื้นฟูผิวหน้าและผิวรอบดวงตาด้วยทรีตเมนท์สุดผ่อนคลายจาก Jurlique
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครอยากผ่อนคลายทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ขอแนะนำ Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment ทรีตเมนท์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและผิวรอบดวงตาพร้อมกัน ทำให้ผิวหน้าและผิวรอบดวงตา มี่ความกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และทำให้ระบบการไหลเวียนขอองผิวหน้าและผิวรอบดวงตาทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเร่งกระบวนการขับของเสีย ทำให้ผิวหน้าและผิวรอบดวงตาแลดูสุขภาพดี

ใช้เวลา 90 นาที 

 

ขั้นตอนการเตรียมผิว

·        การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับประเภทผิว


·        การประคบผิวด้วย Hydrating Essence เพื่อทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนการผลัดเซลล์ และกลิ่นอโรม่ายังช่วยเตรียมผิวและทำให้จิตใจผ่อนคลาย เพื่อทำให้ผิวพร้อมรับผลลัพธ์ชองการทำทรีตเมนท์ได้อย่างเต็มที่

·        ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Daily Exfoliating Cream ส่วนผสมจากข้าวโอ๊ตและโซคอัลมอนด์ที่จะช่วยดูดสิ่งสกปรก พร้อมทำให้ผิวหน้าสะอาด นุ่มชุ่มชื้น และปราศจากการระคายเคือง

·         ขั้นตอนการนวดหน้า: เจอร์ลีคเลือกใช้ Classic Signature Massage เทคนิคเพื่อช่วยกระตุ้นการขับของเสีย พร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของน้ำเหลือง และระบบโลหิต กลับเข้าสู่สมดุล และทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งเรายังนวดยกกระชับผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตามีความกระชับมากยิ่งขึ้น ยังช่วยเร่งการขับของเสีย และกระตุ้นระบบการไหลเวียนของผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น


·         ขั้นตอนการมาส์กบำรุง: ด้วยมาส์กที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและตรงตามสภาพผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งยังมาส์กรอบดวงตา เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และลดรอยหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา ระหว่างรอผลลัพธ์ของการมาส์กหน้าและรอบดวงตา คุณจะได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายของ Hand Treatment ใบแบบฉบับของเจอร์ลีค

·        ปิดทรีทเมนท์: เพิ่มประสิทธิภาพของผิวในการโอบอุ้มความชุ่มชื้นและเตรียมเซลล์ผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย Activating Water Essence จากนั้นเจอร์ลีคเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตามสภาพผิว เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าและลำคอ ผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะ


เจอร์ลีค อาย แอนด์ เฟซ รีจูวิเนทติ้ง ทรีตเมนท์ 90 นาที ราคา 3,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook