4 นางเอกดังจากซีรีส์เกาหลี กับเทคนิคลดน้ำหนักสุดเด็ดที่คอซีรีส์ห้ามพลาด

4 นางเอกดังจากซีรีส์เกาหลี กับเทคนิคลดน้ำหนักสุดเด็ดที่คอซีรีส์ห้ามพลาด

4 นางเอกดังจากซีรีส์เกาหลี กับเทคนิคลดน้ำหนักสุดเด็ดที่คอซีรีส์ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณคือหนึ่งในแฟนคลับซีรีส์เกาหลี อย่ามัวแต่ฟินไปกับความน่ารักและความโรแมนติกของพระนางในเรื่องเพียงอย่างเดียวเลยนะคะ เพราะเราอยากให้คุณได้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพในแบบฉบับของพระนางกันด้วย โดยเฉพาะนางเอกดังจากซีรีส์เรื่องต่างๆ ล้วนมีหุ่นสวยสุขภาพดีจนน่าหลงใหล วันนี้เราจึงนำเทคนิคการลดน้ำหนักของนางเอกเกาหลีคนดังแต่ละคนมาฝากคอซีรีส์กันค่ะ จะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1.Jeon Ji Hyun


มาเริ่มกันที่นางเอกจากซีรีส์ดัง My love from the Star คุณจอนจีฮยอน ผู้ซึ่งมีเทคนิคลดน้ำหนักที่ง่ายๆ แต่ดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว คุณจอนจีฮยอนเริ่มตื่นนอน 6 โมงเช้าทุกวันเพื่อให้ทันออกกำลังกายในแดดยามเช้า เลือกกินแต่อาหารเพื่อสุขภาพ มีตารางการฟิตเนสที่เข้มงวดและปฏิบัติอย่างเคร่งครัดโดยไม่เคยหยิบเอาเรื่องงานมาอ้างว่ายุ่งจนไม่สามารถเข้าฟิตเนสได้เลย ที่สำคัญเธอยังปฏิเสธความเชื่อในการอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักอีกด้วย


2.Ha Ji Wonต่อด้วยนางเอกดังคนที่ 2 จากซีรีส์เรื่อง Secret Garden กันดีกว่า คุณฮาจีวอน เธอมีเทคนิคลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อด้วยใช้วิธีการยกน้ำหนัก อีกทั้งยังทำควบคู่กับการคาร์ดิโอ เพราะเธอเชื่อว่าวิธีที่ตัวเองเลือกจะสามารถทำให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงและช่วยลีนไขมันได้เป็นอย่างดี


3.Park Min Young


นางเอกดังจากซีรีส์ What’s wrong with secretary Kim คุณพัคมินยอง มีเทคนิคดูแลสุขภาพ และลดน้ำหนักโดยใส่ใจเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงการเต้นลดน้ำหนักนั่นเอง ซึ่งการเต้นคืออีกหนึ่งวิธีลดน้ำหนักที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยให้อารมณ์ดี เนื่องจากการเต้นจะช่วยให้เรารู้สึกสนุกและเกิดการผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน


4.Bae Suzy


มาถึงนางเอกดังคนสุดท้ายคือคุณซูจี ผู้ซึ่งมีเทคนิคลดน้ำหนักด้วยการงดกินอาหารทุกชนิดตั้งแต่เวลาหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป เพราะโดยปกติแล้วในช่วงเวลา 6 โมงเย็นไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนนั้น ร่างกายจะเริ่มนำสารอาหารที่ได้รับไปเติมเต็มให้กับเซลล์ต่างๆ บวกกับหลัง 6 โมงเย็นร่างกายไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานใดๆ แล้วนั่นเอง หากกินอาหารในช่วงเวลาดังกล่าวก็ย่อมเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดไขมันสะสมแทนได้ แต่หากไม่สามารถงดอาหารในช่วงเวลานี้ได้ ก็ควรเลือกกินอาหารที่ไม่หนักแทน และสำหรับคุณซูจีนั้น เธอจะให้ความสำคัญในการกินอาหารมื้อเช้าเป็นหลัก โดยในตอนเช้าจะกินเพียงแค่อกไก่และมันเทศอย่างละ 1 ชิ้นเท่านั้น ส่วนในตอนกลางวันจะเลือกกินข้าวซ้อมมือและสลัดควบคู่กัน


จะเห็นได้ว่าวิธีลดน้ำหนักตามนางเอกดังจากซีรีส์เกาหลีทั้ง 4 คน โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปในเรื่องการออกกำลังกาย ทั้งนี้เรื่องอาหารการกินก็สำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากทุกคนล้วนเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักได้ดีแล้ว ยังช่วยให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 4 นางเอกดังจากซีรีส์เกาหลี กับเทคนิคลดน้ำหนักสุดเด็ดที่คอซีรีส์ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook