รวมคอนซีลเลอร์ 2020 ตัวดังสำหรับคนเป็นสิว

รวมคอนซีลเลอร์ 2020 ตัวดังสำหรับคนเป็นสิว

รวมคอนซีลเลอร์ 2020 ตัวดังสำหรับคนเป็นสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนที่กำลังสิวเห่อหรืออยู่ระหว่างรักษาสิว จะไม่แต่งหน้าเลยก็ไม่มั่นใจ แต่จะแต่งหน้าปิดสิวก็กลัวจะยิ่งทำให้อุดตันกว่าเดิม วันนี้เราก็เลยรวบรวมคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะมาฝากสาวๆ กันค่ะ ว่าตัวไหนเหมาะกับคนเป็นสิว ลองไปดูคอนซีลเลอร์สิว 2020 กันเลย!

1. Dermacol Acnecover Make Up Corrector

อย่างที่หลายคนรู้จัก ว่าแบรนด์นี้เค้าดังเรื่องการปกปิด ตั้งแต่รองพื้นที่ปิดเนียนแม้กระทั่งรอยสัก พอทำคอนซีลเลอร์สิวมาก็ตอบโจทย์คนเป็นสิวที่ต้องการปกปิดสุดๆ เพราะทั้งเนียนกริบแถมยังช่วยลดสิวได้ด้วยค่ะ มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil และ Zincidone ทั้งลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน มีให้เลือกหลายเฉด ใช้แล้วเนียนกริบ ราคาประมาณ 690 บาท


2. Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick


เป็นคอนซีลเลอร์ที่ใช้ง่ายเหมาะกับแต้มปกปิดสิวมาก เพราะมาเป็นแบบแท่งหมุน มีส่วนผสมของสารบิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ซึ่งจะเข้าไปช่วยทำให้สิวยุบเร็วขึ้น แล้วก็เป็นสูตร Oil-Free ไม่ทำให้อุดตันหรือมันเยิ้ม ใช้แล้วปิดสิวได้เนียนๆ ไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้น ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ราคาประมาณ 990 บาท


3. Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Concealer


คอนซีลเลอร์สิวในตำนานเลยค่ะ! เป็นรุ่นยอดฮิตที่ถูกและดีมากกกก เค้าจะมาเป็นแท่งเรียวเล็กเหมือนดินสอ เป็นแบบหมุนใช้ง่าย ด้วยความที่หัวเล็กก็เลยแต้มสิวได้เนียนมาก ใช้แล้วจะช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แต้มเบาๆ แล้วเอานิ้วแตะๆ ก็เนียนเลย ราคาประมาณ 265 บาท


4. Clear nose Acne Concealer

ใครเป็นสิวแบบมีรอยแดงต้องการปกปิด แนะนำตัวนี้เลยค่ะ คิดค้นจากญี่ปุ่นเพื่อใช้กับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ รุ่นนี้จะมาเป็นหลอดบีบเพื่อเน้นเกลี่ยปกปิดรอยแดงสิวได้ง่ายๆ พรางสิวเสี้ยนได้ด้วย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ใช้แล้วสิวไม่เพิ่มขึ้นค่ะ ราคาประมาณ 590 บาท


5. BK Retouch Acne Concealer

รุ่นยอดฮิตตัวดังเลยค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์แบบหัวปากกาพู่กัน เนื้อคอนซีลเลอร์แบบครีมมี่หน่อย เกลี่ยง่ายไม่ยาก มีสารสกัดจากพืช 9 ชนิด Anti-inflammatory ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ใช้แล้วจะช่วยลดสิวอักเสบให้ยุบเร็วขึ้น ทำให้รอยสิวจางลงเร็วขึ้น ปิดสิวได้แบบเนียนๆ ไม่ทำให้อุดตันจนเกิดสิวเพิ่มด้วยค่ะ มี 2 เฉดให้เลือกคือเบอร์ 02 กับ 03 ราคาประมาณ 389 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook