"นุ๊ก สุทธิดา" คุณแม่คิดบวก อายุ 43 ยังหน้าเด็กตลอดกาล

"นุ๊ก สุทธิดา" คุณแม่คิดบวก อายุ 43 ยังหน้าเด็กตลอดกาล

"นุ๊ก สุทธิดา" คุณแม่คิดบวก อายุ 43 ยังหน้าเด็กตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันอย่างมาก เมื่อ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา วัย 43 ปี นักร้อง-นักแสดงดังจากยุค 90 ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม nook_suttida ว่ากำลังอยู่ในช่วงรักษาตัว เนื่องจากได้ตรวจพบเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง หลังเข้าผ่าตัดคอเพราะเรื่องของไทรอยด์และต่อมน้ำเหลือง 

"นุ๊ก สุทธิดา" เข้มแข็งและกำลังใจดีมาก ได้เผยอาการพร้อมบอกแฟนๆ อย่าตกใจ "การรักษาขั้นที่ 2 ทานเคมีบำบัด #อย่าตกใจไป สบายดีมากๆ ร่าเริงเบอร์10 แต่ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ ไม่ได้มึนเคมี แต่อิ่มมากค่ะ เพราะทานไม่หยุดปากเลยตั้งแต่ 12.00 จนถึง 17.00 แล้วเดี๋ยวจะทำรีวิวห้องตะกั่วให้ชมนะคะ"



หลังจากที่นุ๊กลงรูปพร้อมข้อความไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก และก็เห็นได้ชัดว่าเธอเข้มแข็งมาก หลังจากลงอัปเดตอาการตัวเองได้ไม่นาน ก็ออกมาโพสต์ถึง "น้องปาแปง" ลูกชายสุดที่รัก ที่ออกมาทำคลิปสอนทำอาหาร ฉายแววเชฟหล่อ ว่า

"มือใหม่จริงๆ ครับ แอบมีงงๆ แอบมีตื่นเต้น อย่าลืมไปตามดูกันในยูทูปช่อง "nook family" :ทำเองกินเอง สลัดเทมเป้สดกับปาแปง นะคะ #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี"



โดยนุ๊กเป็นคุณแม่ลูก 3 ของ น้องปิ๊บโป้, น้องปาแปง และ น้องอดัม ที่ยังสวยเด็ก และเป๊ะตลอดกาล เวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย

และนุ๊กเป็นคนที่ดูแลตัวเองดี ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แม้ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ยังแนะนำไว้ว่า

"ทำจิตทำใจให้สบายๆ #ขอบคุณสำหรับกำลังใจ โยคะ~จริงๆ แล้วสามารถให้ผลได้หลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะผ่อนคลาย แก้อาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ ยังสามารถลดความอ้วน หรือจะเพิ่มกล้ามเนื้อ (ซึ่งนุกว่ากล้ามเนื้อแบบ bodyweight training เป็นกล้ามเนื้อที่สวยมาก) อยู่ที่เราจะเลือกโปรแกรม ในการออกกำลังกาย"

พร้อมยังให้กำลังใจตัวเองอยู่เสมอว่า "ฉันคือหนึ่งในผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดในโลกคนนึง เป็นโพสต์ที่แชร์ให้ตัวเอง 24/6/20 ชอบรูปนี้มากจริงๆ ลมตีหน้าแรงๆ มันได้อารมณ์จริงๆ เหมือนตอน Jack จากเรื่อง Titanic ตะโกนว่า “I'm the king of the world” #ilovemyself และฉันคิดว่าทุกคนควรรักตัวเองและภูมิใจในตัวเองเช่นกัน คุณคู่ควรกับสิ่งดีดีเสมอ"

 

เข้มแข็งและกำลังใจดีขนาดนี้ ยังไง Sanook Women เป็นกำลังใจให้คุณแม่นุ๊กสุดสตรอง หายป่วย แข็งแรงไวๆ นะคะ

>> "นุ๊ก สุทธิดา" ตรวจเจอเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ "นุ๊ก สุทธิดา" คุณแม่คิดบวก อายุ 43 ยังหน้าเด็กตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook