รวม 6 ไอเดียเมคอัพเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง จากงานพระราชพิธีที่ทั่วโลกต่างจดจำ!

รวม 6 ไอเดียเมคอัพเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง จากงานพระราชพิธีที่ทั่วโลกต่างจดจำ!

รวม 6 ไอเดียเมคอัพเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง จากงานพระราชพิธีที่ทั่วโลกต่างจดจำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาที่วันสำคัญที่ผู้หญิงคาดหวัง คือวันแต่งงาน เพราะว่าวันแต่งงานเป็นวันที่สาวๆ ต่างใฝ่ฝัน วาดฝันไว้ว่าตัวเองจะถูกเนรมิตออกมาให้งดงามดุจเจ้าหญิง และต้องยอมรับเลยว่าธีมงานแต่งงาน ธีมเจ้าหญิงเป็นธีมยอดฮิตที่บ่าวสาวป้ายแดงนิยมเลือกกันวันนี้ HELLO! ขอรวม 6 เมคอัพเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง จากงานพระราชพิธีที่ทั่วโลกต่างจดจำ!! มาให้ชมกันว่าเจ้าหญิงแต่ละพระองค์งดงามแค่ไหน

(อ่านเพิ่มเติม : เคล็ดลับจากเมคอัพอาร์ติส ครีเอทลุคสวยดุลเจ้าหญิงให้ว่าที่เจ้าสาวในวันสำคัญ!!)

เจ้าหญิงเบียทริซแห่งยอร์ก

อโดอาร์โด มาเปลลี มอซซี และเจ้าหญิงเบียทริซแห่งยอร์ก
ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พระราชพิธีเสกสมรสของ 'เจ้าหญิงเบียทริซแห่งยอร์ก' จากเดิมที่ถูกกำหนดไว้ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ถูกประกาศเลื่อนออกไป จนล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านพระองค์ทรงเข้าพิธีเสกสมรสกับแฟนหนุ่ม

 

และด้วยฉลองพระองค์เจ้าสาวสไตล์วินเทจ พระเกศาม้วนลอนธรรมชาติ ด้านหน้าแสกข้างทัดหู โทนสีของการแต่งหน้าเจ้าสาวของเจ้าหญิงเบียทริซจึงเน้นไปที่โทนสีน้ำตาลนู้ด , น้ำตาลส้ม เข้ากันกับลิปสติกสีนู้ดชมพูแบบธรรมชาติ จนต้องบอกเลยว่าเป็นการแต่งหน้าที่เน้นความเป็นธรรมชาติ น้อย แต่ดูสง่างามสมวัยมากจริงๆ

(อ่านเพิ่มเติม : พระรูปเสกสมรส อวลกลิ่นความรัก ของ ‘เจ้าหญิงเบียทริซ และเอโดอาร์โด มาเปลลี มอซซี’)

 

เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์

เลดี้กาเบรียลลา และโธมัส คิงสตัน
สำหรับเลดี้กาเบรียลลา และโธมัส คิงสตัน หนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อักฤษที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา เลือกใช้เมคอัพโทนสีน้ำตาล-ชมพู โดยเน้นบริเวณดวงตาให้น่าค้นหาด้วยการใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลประกายทอง ปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีส้มน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยริมฝีปากสีชมพูอ่อน จนทำให้ได้ลุคแต่งหน้าเจ้าสาวแบบสาวๆ นุ่มนวล

 

(อ่านเพิ่มเติม : โมเมนต์ประทับใจในงานแต่งงานของ เลดี้กาเบรียลลา และโธมัส คิงสตัน)

 

เจ้าหญิงยูจินีแห่งยอร์ก
ด้าน 'เจ้าหญิงยูจินีแห่งยอร์ก' ที่เข้าพิธีเสกสมรสกับ 'แจ็ก บรูกสแบงก์' ไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมาทรงงดงามด้วยทรงพรเกศาแสกกลางรวมมวยต่ำ ปล่อยปอยผมด้านหน้า โดยม้วนเกลียวปล่อย รับกับโทนสีแต่งหน้าเจ้าสาวที่ทรงเลือกเขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ แต่งตาแบบสโมกกี้อายสีดำ แต้มอายแชโดว์โทนชมพู จากนั้นเขียนอายไลเนอร์สีดำเส้นหนา วาดตามรูปตาเชื่อมต่อเข้ากับอินเนอร์ไลเนอร์ขอบตาล่างโทนสีเดียวกัน และเน้นขนตาแพหนางอนยาว ปัดบลัชออนโทนสีโอรส และเลือกใช้ลิปสติกสีนู้ดส้ม

เจ้าหญิงยูจินีแห่งยอร์ก
(อ่านเพิ่มเติม : เจ้าหญิงยูจินีและแจ็ก บรูกสแบงก์ เผยพระรูปพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ)

 

ดัสเชสแห่งซัสเซ็ก
(อ่านเพิ่มเติม : ช่างแต่งหน้าของ เมแกน มาร์เคิล เผยทริคแต่งหน้าให้เห็นกระ แต่ผิวยังดูสวย)

มาถึงอีกหนึ่งคู่ที่ได้รับความสนใจ นั้นคือพิธีเสกสมรสของ ดยุคและดัสเชสแห่งซัสเซ็ก ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2018 ด้วยลุคเรียบง่าย โชว์ผิวโกลว์สวยใสแบบไม่ปกปิดเช่นเคย เผยให้เห็นจุดกระอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอบนใบหน้า โดยเน้นที่การแต้มอายชาโดว์สโมคกี้อายส์แบบเบาๆ เขียนอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้มสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ แต่มีความโดดเด่นตรงขนตาที่แผ่หนาดูเต็ม สีแก้ม เลือกใช้บลัชออนสีชมพูพีชดูเป็นประกายเรื่อๆ และปิดท้ายด้วยสีปาก สีชมพูอ่อนๆ คล้ายจะเป็นเนื้อซาติน ไม่แมตต์มาก ส่วนพระเกศาสีดำสนิทถูกรวบเป็นมวยต่ำแสกกลาง จนเรียกว่าเป็นทรงพระเกศาประจำพระองค์ไปแล้วตั้งแต่รับตำแหน่งดัสเชสแห่งซัสเซ็ก

ดยุค และดัสเชสแห่งซัสเซ็ก
(อ่านเพิ่มเติม : เจ้าชายแฮร์รี่ไม่อาจละสายพระเนตร ‘เมแกน มาร์เคิล’ กับลุคแต่งหน้าเรียบง่ายที่สุด)

 

เจ้าหญิงโซเฟีย
ด้านคู่ของ เจ้าชายคาร์ล ฟิลิป และเจ้าหญิงโซเฟีย ที่มีพิธีเสกสมรสไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2015   พระเกศาแสกกลางด้านหน้าเรียบ ด้านหลังรวบเป็นมวยต่ำบริเวณท้ายทอย มีการถักเปียกประดับเพิ่มดีเทลความหวานบริเวณมวยผม เมคอัพสุดเรียบง่าย โดยใช้โทนสีครีมๆ นู้ด เพิ่มความหวานให้ด้วยตาด้วยขนตาปลอม แพบางแบบธรรมชาติ รับกับดวงตาสีฟ้าเทาธรรมชาติ และเขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ และเขียนขอบตาล่างด้วยอินเนอร์ไลเนอร์สีเดียวกัน ปัดบลัชออนสีส้มน้ำตาล ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพู ทาทับด้วยลิปกลอสสีชมพูอ่อน

เจ้าหญิงโซเฟีย และเจ้าชายคาร์ล ฟิลิป
(อ่านเพิ่มเติม : เจ้าชายคาร์ล ฟิลิป และเจ้าหญิงโซเฟีย รำลึกความหวาน ด้วยพระรูปงานเสกสมรสที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน)

 

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
ปิดท้ายด้วยพระราชพิธี ที่เป็นที่จดจำ กับความงามสง่าของดยุค และดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2011 เรียกว่ากว่า 9 ปีแล้วที่พสกนิกรยังคงจดจำความงามในวันนั้นได้เป็นอย่างดี 'เคต มิเดลตัน' ในขณะนั้น หญิงสาวที่งดงามในเมคอัพแบบสโมคกี้อาย แต่งแต้มอายชาโดว์สีเทาเข้ม และสีเทาอมฟ้า เขียนขอบตาล่างให้นัยต์ตาดูคมชัด น่าค้นหา ปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีชมพูอ่อน และเลือกใช้สิปสติกสีชมพูนู้ด

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook