d program เผย 3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม

d program เผย 3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม

d program เผย 3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

d program (ดี โปรแกรม) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้แลปชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มทำความสะอาดผิวหน้า ได้แก่ d program Essence In Cleansing Foam โฟมล้างหน้า, d program Essence In Cleansing Water ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อน้ำกึ่งเจล และ d program Essence In Cleansing Oil ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อ Watery Oil นอกจากจะมอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าสูตรเก่า ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียนและปลอบประโลมผิว ด้วยส่วนผสมจาก Dipotassium Glycyrrhizinate & Stearyl Glycyrrhetinate พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ H-Stabilizing B & Jojoba Oil  และเป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อลดการเสียดสี (Friction-free Feeling) เพื่อลดความตึงเครียดของผิว และเพิ่มความอ่อนโยนและปลอดภัยในขณะที่ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ทำให้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย


d program Essence In Cleansing Foam (สูตรใหม่)
โฟมล้างหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย  ขนาด 120 กรัม ราคา 650 บาท

โฟมล้างหน้าฟองโฟมหนานุ่ม เนื้อคุชชั่นโฟม ให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิว ลดการเสียดสี และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ผิวคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

เนื้อคุชชั่นโฟม จะอุดมไปด้วยน้ำและอากาศที่ช่วยห่อหุ้มความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนผิว เมื่อล้างออกด้วยน้ำ ผิวจะคงความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิวไว้ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง และยังให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นหลังการล้างหน้า

สูตรใหม่ดีกว่าอย่างไร 
·        มีส่วนผสมของ H-Stabilizing B ที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิม ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นที่จำเป็นได้อย่างดียิ่งขึ้น
·        นอกจากจะทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกแล้ว ยังทำหน้าที่ฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งกร้านไม่เรียบเนียน  ให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
·        ฝาแบบเปิด ใช้งานง่ายขึ้น

วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า โดยบีบเนื้อโฟมออกมาประมาณ 1 เซนติเมตรลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเพื่อให้เกิดฟอง ลูบไล้บนใบหน้า
เสมือนฟองเคลือบอยู่บนผิวทั่วทั้งใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาดอย่างเบามือ

 

ใหม่! d program Essence In Cleansing Water
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อน้ำกึ่งเจล ขนาด 180 มล. ราคา 750 บาท

ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ในขวดเดียว ด้วย Cleansing water เนื้อเจลลี่จะกระจายทั่วใบหน้าได้อย่างเรียบลื่น และบางเบา ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ลดการเสียดสี และให้ความรู้สึกสดชื่นขณะใช้ สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและหมดจด โดยไม่จำเป็นต้องเช็ดหน้าซ้ำๆ โดยมีส่วนผสมของไมเซล่า ที่ทำหน้าที่ ดึงเครื่องสำอาง ความมัน และสีงสกปรกออกมาอย่างอ่อนโยน และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิว และผิวแห้งกร้านให้กลับดูเรียบเนียน และไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เป็นโลชั่นในตัว ทำให้ใช้เป็นโลชั่นปรับสภาพผิว เพื่อให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปได้อีกด้วย

วิธีใช้
·        ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกโดยกด Cleansing water จำนวน 3 ปั๊มบนสำลี เช็ดทำควาสะอาดให้ทั่วบริเวณใบหน้าอย่างเบามือ
·        การทำความสะอาดขึ้นอยู่กับปริมาณเครื่องสำอางบนผิว ถ้าไม่สามารถเช็ดออกได้หมดภายใน 1 รอบ ใช้สำลีแผ่นใหม่ และทำซ้ำขั้นตอนเดิมจนผิวสะอาด
·        แนะนำให้ใช้สำลีที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิว
·        สามารถใช้แทนโฟมล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวในตอนเช้าได้
·        หากใช้ Eye liner หรือ Mascara กันน้ำ แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางเฉพาะจุด


d program Essence In Cleansing Oil (สูตรใหม่)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อ Watery Oil ขนาด 120 มล. ราคา 890 บาท

ผลิตภัณฑ์ Cleansing Oil มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ ที่โดดเด่นในเรื่องการมอบความชุ่มชื่นและช่วยบำรุงผิว  เนื้อ Watery oil จะมีความบางเบา กระจายตัวได้ดี และอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้เกิดการเสียดสี สามารถล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกในรูขุมขน และสารปนเปื้อนจากฝุ่นละอองขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องนวดหรือถูผิวแรงๆ นอกจากจะทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ดูเรียบเนียน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น

สูตรใหม่ดีกว่าอย่างไร 
·        นอกจากจะทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกแล้ว ยังทำหน้าที่ฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งกร้านไม่เรียบเนียน  ให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
·        มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ ที่มอบความชุ่มชื่นสูงและไม่เกิดการ Oxidize ได้ง่าย

วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง โดยกดออยล์จำนวน 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่แห้ง จากนั้นกระจายเนื้อออยล์เบาๆให้ทั่วใบหน้า ค่อยๆวนเป็นวงกลม เพื่อให้ออยล์จับกับเครื่องสำอาง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้เกลี้ยง โดยเฉพาะบริเวณที่มักจะล้างไม่สะอาด เช่น บริเวณไรผม ขอบตาด้านใน ด้านข้างจมูก ใต้จมูก ใต้คาง และกรอบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook