"โบกี้ ไลอ้อน" กับแฟชั่นสไตล์วินเทจ สวยเท่ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ

"โบกี้ ไลอ้อน" กับแฟชั่นสไตล์วินเทจ สวยเท่ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ

"โบกี้ ไลอ้อน" กับแฟชั่นสไตล์วินเทจ สวยเท่ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีข่าวฮอตตลอดสำหรับ โบกี้ ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่ล่าสุดกับการฉีกฉากกั้นพลาสติกออก ระหว่างร้องเพลงกลางผับ ทำให้ชื่อของเธอมีกระแสขึ้นมาอีกครั้ง อีกแล้วจ้า!

>> "BOWKYLION" โพสต์ขอโทษ หลังฉีกพลาสติกป้องกันโรคขณะแสดงในผับ

ช่วงนี้ดราม่ากันง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องใกล้ตัวที่หลายคนหวาดกลัวอย่าง "โควิด-19" ที่อะไรป้องกันได้ เราก็ต้องป้องกันกันไป งานนี้ สาวโบกี้ โดนวิจารณ์หนักว่าทำไม่เหมาะสมอย่างแรง เพราะเป็นการฝ่าฝืนระเบียบนโยบายรัฐ เสี่ยงทำร้านโดนสั่งปิด แต่สุดท้าย เธอก็ออกมาโพสต์ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

"โบอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ ขอโทษผู้ชม พี่ๆ นักดนตรีทุกท่าน รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องที่อาจจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนจากการกระทำของโบ โบจะแก้ไขและระวังตัวรวม ถึงจะเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต ขอโทษอีกครั้งและขอบคุณทุกท่านที่เตือนโบเข้ามาในเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"


สำหรับ โบกี้ ไลอ้อน หญิงสาวผู้มีพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง ลงใจ และยังเป็นเจ้าของวลีสุดฮิตอย่าง ดงปราคช อีกด้วย 

>> ดงปราคช แปลว่าอะไร มาดูกันวลีสุดฮิตบนโซเชียลตอนนี้มีที่มาจากไหน


นอกจากจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเธอก็มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน กับสไตล์วินเทจ สวยเท่ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน



เจ๊ตุงเลยขอรวบรวมแฟชั่นการแต่งตัวของ BOWKYLION มาให้สายแฟที่หลงใหลการแต่งตัวสไตล์วินเทจกัน จะมีลุคไหนบ้างไปส่องกันเลย บอกเลยว่าเผ็ดทุกลุค!

 

>> ประวัติ โบกี้ ไลอ้อน สาวสุดคูล เสียงสุดชิค เจ้าของวลี ดงปราคช

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "โบกี้ ไลอ้อน" กับแฟชั่นสไตล์วินเทจ สวยเท่ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook