โอปอล์ หมอโอ๊ค กับเรื่องราวความรักที่หวานจับใจ!

โอปอล์ หมอโอ๊ค กับเรื่องราวความรักที่หวานจับใจ!

โอปอล์ หมอโอ๊ค กับเรื่องราวความรักที่หวานจับใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อครั้งแรกที่ประกาศเป็นแฟนกันแบบเปิดเผยก็ทำเอาช็อคไปทั่ววงการแล้ว สำหรับคู่รักต่างสุดขั้วอย่าง "โอปอล์ หมอโอ๊ค"

มาเวลานี้ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ทำช็อคยิ่งกว่า ด้วยการประกาศสละโสด จะแต่งงานกับแฟนสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" ปีหน้าแล้วจ้า


แม้ว่าภายนอกทั้งคู่จะมีความแตกต่างกันสุดขั้ว ฝั่งผู้ชาย "หมอโอ๊ค" ก็สุดแสนจะหล่อ เรียบร้อย สุขุม เป็นที่หมายปองของสาวๆ ไม่เว้นแม้แต่เก้งกวาง ส่วนฝั่งผู้หญิงอย่าง "โอปอล์" ก็มาในลุคที่ไม่มีความคล้ายกับแฟนหนุ่มเลย นางสุดแสนจะเปรี้ยว แต่งตัวจัด ออกแนวเฉี่ยว เป็นคนตรงไปตรงมา แต่ความรักของทั้งสองคนก็ผ่านมาด้วยความเข้าใจอย่างดีตลอดระยะเวลาที่คบกันเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา

หลายคนแอบงง สงสัยว่า "โอปอล์ หมอโอ๊ค" ไปคบกันตอนไหน ทิชชี่จะพาไปย้อนดูพัฒนาการความสัมพันธ์ความรักจริงยิ่งกว่านิยายของทั้งคู่กันค่ะ

ดีเจสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" เคยให้สัมภาษณ์ช่วงเปิดตัวคบกันใหม่ๆ ไว้ว่า
"รู้จักเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เพิ่งมาปิ๊งรักกันตอนน้ำท่วมค่ะ รู้จักกันตอนที่พี่โอ๊คทำอัลบั้มวอยซ์เมลกับพีท ก็เลยรู้จักกันมาตอนนั้น ปอล์ มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาเขาตลอด ปอล์ เลิกกับแฟนกี่คนหรือเขาเลิกกับแฟนเขา อะไรก็ตามจะรับรู้กันมาตลอด แล้วอยู่ดีๆ มันก็เกิดขึ้น มันก็นานแล้ว หลายคนบอกว่าเราต่างกัน แต่นั่นคือ คนที่ไม่รู้จักเรา แต่เพื่อนของเราทั้งคู่จะบอกว่าเราเหมือนกันมาก แต่เขามีภาพลักษณ์ที่ดูสะอาดมาก แต่ปอล์ทาเล็บดำ แต่งหน้าจัด จริงๆ เราเหมือนกันมาก

พี่โอ๊คเป็นคนเดิมโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย มันเปลี่ยนน้อยมาก ปอล์ กับ พี่โอ๊ค รู้จักกันมานานมาก สนิทกันมาตลอด จริงๆ มันเริ่มมานานแล้วล่ะ แต่ว่าไม่ได้บอกใคร เพื่อนๆ รู้คุณพ่อคุณแม่ของปอล์และพี่โอ๊คก็รู้ว่าเราคบกัน แบบโตแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้บอกใครค่ะ"

ล่าสุดสาว "โอปอล์" ได้เปิดใจว่า

"การขอแต่งงานล่าสุดพาไปขอที่ญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกว่าตัวเองสวยมาก แต่รายละเอียดไม่ขอเล่าละกันค่ะ ทางผู้ใหญ่มีการคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ก็คุยทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งคู่เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา จากนั้นทำการหาฤกษ์ เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ได้ลงรายละเอียดเลยค่ะ แต่น่าจะสมเกียรติเหมือนกันนะคะ จริง ๆ ตั้งแต่เล็กจนโตเราไม่ได้เป็นคนเพ้อ ๆ เรื่องแต่งงาน เรื่องสินสอด ปอล์ชิลมาก การแต่งงานมันเป็นการประกาศว่าเราจะอยู่ด้วยกันเท่านั้นเอง ขั้นตอนก็ไม่น่าจะมีอะไรจริงจังขนาดนั้นค่ะ"

"ธีมงานของเราคิดว่าน่าจะเรียบมากค่ะ ถ้ามีงานจริง ๆ จะแจ้งทุกคน มีสถานที่รองรับและมีอาหารเยอะ ๆ ค่ะ ชุดแต่งงานยังไม่ได้คิดเลย ตอนนี้รอฤกษ์อย่างเดียวเลยค่ะ ถ้าทันทีได้ฤกษ์ก็จะแถลงข่าวร่วมกันอีกครั้งค่ะ"


ส่วน "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

"เริ่มสปาร์ครักกันตอนน้ำท่วม ผมว่าน้ำท่วมพามา (หัวเราะ) เพราะว่าบ้านเราอยู่ใกล้กัน และโดนน้ำท่วมหนักกันทั้งคู่เลยได้ช่วยเหลือกัน เป็นคนที่ทำงานและดูแลครอบครัวของเรา ก็เลยมาช่วยกันคิดหาที่อยู่ใหม่ เราปรึกษากันตลอดครับ ส่วนตัวแล้วเราหวานกันขนาดไหน จริงๆ ก็ผมจะเป็นคนค่อนข้างแข็ง จะเป็นคนมีเหตุผล แต่น้องเขาจะออกแนวอารมณ์ความรู้สึกก็เลยเข้ากันได้ดี

ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไงก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้รู้สึกเครียด แล้วก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยครับ และเชื่อว่าในที่สุด มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันมากกว่าครับ อย่ารู้สึกเครียดเลย อยากให้รู้สึกดี ผมว่าคนเราอายุสั้น อย่าไปยึดติดอะไร ก็ทำทุกวันให้มีความสุขดีกว่า"


ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ทั้งคู่บ่มความรักกันมา มาวันนี้ หมอโอ๊คได้ขอแต่งงานกับ โอปอล์ อย่างเป็นทางการแล้วจ้า
"ใช่ครับ แต่ว่าเป็นในลักษณะของการพูดคุยกันมากกว่าเพราะคู่เราก็สบายๆ อยู่แล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่เองท่านก็ยินดี เพราะตั้งแต่เราคบกันเราก็อยู่ในสายตาตลอดไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ"

เพราะอะไรเราถึงมั่นใจเลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นคนในครอบครัว ?
"เพราะทุกอย่างที่เป็นเค้าแหละครับ ยิ่งคบกันผมก็ยิ่งรู้สึกว่าเราสองคนมีความคล้ายกันในหลายๆ อย่าง และถึงแม้ภาพลักษณ์ภายนอกเราอาจจะไม่เหมือนกันแต่ว่าจริงๆ แล้วเราทั้งคู่เป็นคนรักครอบครัว รักการทำงาน มีมุมมองต่อโลกนี้ ต่อเพื่อนฝูงคล้ายกัน เราก็เลยแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย"


แค่นั้นยังไม่จบ "โอปอล์ หมอโอ๊ค" ยังตอกย้ำความหวานแบบสวีทลงตัวสุดๆ ในนิตยสาร Lips ทิชชี่มีภาพความหวานมาให้ชมกันค่ะ


ความรักของ "โอปอล์ หมอโอ๊ค" สอนให้รู้ว่า ความรักเกิดขึ้นได้จริง! จากความรู้สึกข้างใน ไม่ใช่จากหน้าตา หากเป็นคู่กันแล้ว ยังไม่ก็ไม่แคล้วกันอยู่ดี หมั่นเติมความรักให้แก่กันเสมอนะคะ แล้วความรักของคุณจะหวานสมบูรณ์แบบเองค่ะ ทิชชี่ และทีมงาน Sanook! Women ขอให้คุณสาวๆ ทุกคนเจอความรักนิรันดร์นะคะ ^^❤❤❤

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม opalpanisara/oak_smith

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ โอปอล์ หมอโอ๊ค กับเรื่องราวความรักที่หวานจับใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook