"ตั๊ก ศิริพร" เปลี่ยนลุคเป็นแซ่บสายฝอ พร้อมเปิดเทคนิคแต่งหน้าให้ปัง โดย "น้องฉัตร"

"ตั๊ก ศิริพร" เปลี่ยนลุคเป็นแซ่บสายฝอ พร้อมเปิดเทคนิคแต่งหน้าให้ปัง โดย "น้องฉัตร"

"ตั๊ก ศิริพร" เปลี่ยนลุคเป็นแซ่บสายฝอ พร้อมเปิดเทคนิคแต่งหน้าให้ปัง โดย "น้องฉัตร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มาแล้วจ้าาาาาาา เมื่อ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด เปลี่ยนลุคใหม่ จนแทบจำไม่ได้ เป็นสาวสวยแซ่บสไตล์สายฝอ โดย "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าคนดังคนเดิม พร้อมเปิดเทคนิคแต่งหน้าเปลี่ยนลุคแบบง่ายๆ ที่สาวๆ ก็สามารถแต่งตามได้

เป็นสาววัย 48 ปียังแจ๋วมาก สำหรับ "ตั๊ก ศิริพร" กับลุคล่าสุดที่เปลี่ยนไปจนลืมลุคเดิมไปเลย ทั้งใบหน้าที่สวยฟาด การแต่งตัวสุดแซ่บ และอกเอวที่เผ็ดร้อน ลุคนี้ทำให้มีหลายเสียงออกมาชื่นชม ว่าสวยเกินต้านแบบไม่มีอะไรมากั้น!

นอกจากลุคของแม่ตั๊กจะสะพรึงมากแล้วนั้น "น้องฉัตร" ยังได้เผยถึงเมคอัพลุคครั้งนี้กับทาง Sanook Women ว่า "ลุคการแต่งหน้าครั้งนี้ เป็นงานถ่ายพรีเซ็นเตอร์ของน้ำหอมครับ พี่ตั๊กจะใส่ชุดหนังสีดำทั้งชุด ใบหน้าเราจะสร้างโครง ซึ่งปกติพี่ตั๊กมีความคมอยู่แล้ว เราจะดึงความคมออกมา"

เริ่มแต่งหน้าให้ปังสไตล์สายฝอ
เริ่มจากการลงบำรุง ลงรองพื้น ซึ่งการเลือกรองพื้นให้เข้ากับสีผิวสองสี เทคนิคง่ายๆ คือเลือกรองพื้นที่ออกเป็นผิวสองสีไปถึงผิวแทน วิธีการลงรองพื้น ลงให้ทั่วหน้า หยิบตัวเฉดดิ้งมาสร้างโครง ให้ใบหน้าชัด จุดที่ลงก็จะเป็นช่วงใต้โหนกแก้ม บริเวณจอนผมเข้ามา ลงมาใต้โหนกแก้ม บริเวณโครงกระดูกตาให้ยกคิ้วขึ้น เอาเฉดดิ้งทาบริเวณโครงกระดูกตา บริเวณปลายจมูกให้เราเฉดตรงปลายจมูกสองข้างแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปบริเวณหัวคิ้ว และบริเวณใต้คางให้หน้ามีกรอบที่ชัดเจน


สร้างโครงคิ้วให้สวยชัด
ส่วนคิ้ว ลุคนี้ เขียนคิ้วที่ดูเป็นรูปคิ้ว คิ้วจะเป็นทรงโค้งๆ หน่อย โดยใช้สีเขียนคิ้วที่ใกล้เคียงกับสีผม



แต่งตาให้ฟาด
แต่งตาเป็นรูปทรงอัลมอนด์ ทรงอัลมอนด์คือการแต่งตาให้เป็นวง ให้เส้นขนานเท่ากับเส้นรอบดวงตา กรีดอายไลเนอร์ให้เข้ากับชั้นตาทรงอัลมอนด์ โดยการแต่งหน้าคัดบล็อกนิดหน่อย ให้มีโครงตาเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งการคัดบล็อกจะแบ่งตาเป็น 3 ช่อง ช่วงแรกหัวตาจนถึงตาดำ ช่องสองตรงตาดำ และช่องที่สามจากตาดำไปสู่หางตา ซึ่งเราจะเอาสีเข้มลงบริเวณช่องสามให้เข้มเลย หลังจากนั้นจะกรีดอายไลเนอร์เส้นใหญ่ และติดขนตาปลอมหนาๆ 

ในส่วนของการติดขนตาปลอม จะไม่ง้างขึ้นมาให้ตาดูสะพรึงมาก เพราะเราจะให้ตาดูเซ็กซี่ ติดขนตาให้ได้องศาเป็นทรงอัลมอนด์


ตาเด่นปากนู้ด
ส่วนลิปสติกใช้สีออกสีชมพูนู้ด เทคนิคการทาสีชมพูนู้ด เราใช้สีเข้มลงไปก่อน เป็นพื้นฐานปาก และตามด้วยสีอ่อนแบบลิปแมตต์ พอแห้งก็ทับตรงกลางให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น

ลุคนี้เน้นความไฮไลท์บางจุด เช่น บริเวณโหนกแก้ม บริเวณสันดั้ง บริเวณโหนกคิ้ว บริเวณคาง บริเวณหน้าผากเราก็จะใส่ไฮไลท์เข้าไป

ส่วนทรงผม เป็นบ๊อบตรงประบ่า ซึ่งลุคนี้ใช้การใส่วิก และตัดแต่งเป็นบ๊อบตรง ก็จะได้เป็นลุคแซ่บๆ ลุคนี้ครับ


สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์สายฝอ ลองนำเทคนิคง่ายๆ จากน้องฉัตรไปปรับใช้ได้เลย รับรองสวยปังแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" เปลี่ยนลุคเป็นแซ่บสายฝอ พร้อมเปิดเทคนิคแต่งหน้าให้ปัง โดย "น้องฉัตร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook