ครั้งแรกของ Urban Decay Naked UltraViolet กับ สีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก แต่งตาได้หลากลุค

ครั้งแรกของ Urban Decay Naked UltraViolet กับ สีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก แต่งตาได้หลากลุค

ครั้งแรกของ Urban Decay Naked UltraViolet กับ สีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก แต่งตาได้หลากลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักไม่ไหว ทำกระเป๋าเงินสั่นอีกแล้ว เมื่อ URBAN DECAY ออกพาเลทท์อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด รุ่น Naked UltraViolet ที่มีทั้งหมด 12 เฉดสี กับสีม่วงพาสเทลสุดคิ้วท์ จากสีม่วงประจำแบรนด์ สู่พาเลทท์รวมเฉดสีไวโอเล็ตพาสเทลน่ารักน่าใช้


พาเลทท์ ที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตาหลากลุค ไม่ว่าจะเป็นแซ่บ หรือสดใสก็เอาอยู่หมดด้วย Urban Decay Naked UltraViolet ตลับเดียว



ระเบิดความน่ารักด้วยการแต่งตาโทนม่วงอัลตราไวโอเล็ต
สีม่วงเฉดใหม่ Naked Ultraviolet Eyeshadow Palette อายแชโดว์สีกลางโทนม่วงดูสวยสดอิ่มแน่น 12 เฉดที่จะเพิ่มความโดดเด้งเตะตาให้กับทุกอายลุค ตลับสีแต่งตาที่เป็นการสดุดีสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของเออร์เบินดีเคย์นี้ คือคำจำกัดความของสิ่งที่แบรนด์ยึดถือ จุดประกายให้กับผู้ที่ขาดแรงบันดาลใจ และยกระดับการหวนระลึกถึงยุค ‘90 ได้เวลาแต่งตาโทนม่วงให้น่ารักสุดๆ ไปเลย



ยุคที่สีม่วงโทนไหนก็น่ารัก
รวมอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิก เนื้อแมท และเนื้อชิมเมอร์ไว้ในตลับเดียว Naked Ultraviolet จึงเป็นพาเลทท์แต่งตาที่ครบเครื่องสำหรับทุกโอกาสและครบครันสำหรับทุกคน ใช้ Mind Slip (สีพีชเนื้อแมทสุดเพอร์เฟ็คต์) เพื่อทำให้เปลือกตาที่แต่งแต้มด้วย V.R. (สีราสพ์เบอร์รี่เปล่งประกายผสมชิมเมอร์สีรุ้ง) ดูฟุ้งสวยแบบสโมกี้อาย หรือแตะพู่กันลงบน Warning (สีม่วงแดงพิกเม้นต์แน่น) แล้วเลเยอร์ให้ทั่วทั้งเปลือกตา นอกจากนี้ เรายังหลงใหลการผสมสี Euphoric กับสี Purple Dust ที่ให้ภาพลักษณ์แบบ Ultraviolet ที่สุดยอดและความรู้สึกเกินที่คาด




แต่งตาให้ป๊อป! กับม่วงพาสเทลคิ้วท์คิ้วท์
การผสมผสานสีสันเพื่อให้ได้ลุคที่ดูดีที่สุดง่ายดายแบบที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อน นั่นก็เพราะ Naked Ultraviolet Eyeshadow Palette ไม่เพียงยกย่องประวัติศาสตร์และประกาศความรักในสีม่วงเพอร์เพิลของเออเบิน ดีเคย์เท่านั้น แต่ภายในตลับยังมีตั้งแต่สีชิมเมอร์เปล่งประกายอ่อนๆ สีส้มพีช สีม่วงพาสเทล ไปจนถึงสีม่วงพลัมเข้ม Naked Ultraviolet เป็นพาเลทท์อายแชโดว์ที่ได้ความพาสเทลน่ารักมากๆ

 

URBAN DECAY NAKED ULTRAVIOLET EYESHADOW PALETTE ราคา 2,500 บาท



- เปิดขายก่อน ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563 ที่ SEPHORA.co.th และ SEPHORA ทุกสาขา

ซื้อเลย

- เริ่มขายจริง วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 ที่ Urban Decay ทุกสาขาทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook