EAU DE PARFUM INTENSE ที่สุดแห่งความปรารถนาของอิสตรี

EAU DE PARFUM INTENSE ที่สุดแห่งความปรารถนาของอิสตรี

EAU DE PARFUM INTENSE ที่สุดแห่งความปรารถนาของอิสตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ELIE SAAB: ความใฝ่ฝันของมวลอิสตรี
"แสงสว่างมอบอำนาจตราบนิรันดร์" เอลี ซาบ




"สิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุดในการทำงานให้เอลี ซาบครั้งนี้ก็คือ ความรู้สึกเบิกบาน สดใสในความเป็นอิสตรีที่มั่นใจในตัวเอง" ฟรานซิส เคิร์คเจียน

เอลี ซาบ: โอ เดอ เพอร์ฟูม อินเทนส์ (Elie Saab: Eau de Parfum Intense) น้ำหอมกลิ่นหอมใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดภาพของท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง ไร้มวลเมฆก่อนอาทิตย์อัสดง ช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ใจในระหว่างที่แสงทิวายังเจิดจ้า กระนั้นก็เหลื่อมพรายด้วยประกายสีทองแดง อบอุ่น ตราตรึง ถ่ายทอดประกายแสงแห่งมนตราผ่านเสน่ห์เย้ายวนรัญจวนพิศวาสในท่วงทำนองของกลิ่นหอมแนวตะวันออกของมวลพฤกษา

Eau de Parfum Intense น้ำหอมลำดับที่สาม กลิ่นใหม่ล่าสุดของเอลี ซาบ อาศัยแนวคิดแห่งแสงสว่างมาสร้างสรรค์ความหรูหราเลอเลิศให้บังเกิดแก่มวลอิสตรี เป็นบทนิยามเสน่ห์เย้ายวนในความเป็นผู้หญิงขนานแท้ เริ่มด้วยกลิ่นแรกของการจุดประกายแรงแห่งแสงสว่างพร่างพรายคือความสดชื่นของดอกส้มแมนดาริน ที่กลมกลืนลงสู่ใจกลางแห่งอารมณ์ดื่มด่ำ ชวนลุ่มหลงของกระดังงา ซึ่งอ่อนโยนลงด้วยความหอมหวานของน้ำผึ้งกุหลาบสู่กลิ่นกลางที่โปร่งใสดุจประกายแสงเรืองรองของการ์ดิเนีย สอดคล้องไปกับกระแสความอบอุ่นกรุ่นเสน่หารัญจวนของเวติแวร์ในกลิ่นท้าย แพ็ทชูลิ และหัวน้ำหอมกลิ่นอำพันเจือความหวานละมุนกรุ่นไอเสน่หารายรอบ ตราตรึงเนื้อกลิ่นให้ลึกซึ้งมิอาจลืม

ยกระดับความหอมอย่างอิสตรีชั้นสูง Eau de Parfum Intense ได้แล้ววันนี้ ขนาด 30,50, 90 มล. ราคา 2,200 / 3,800 / 4,800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook