รีวิว ทำหน้าขาว ใส จากส่วนลึก ที่ APEX

รีวิว ทำหน้าขาว ใส จากส่วนลึก ที่ APEX

รีวิว ทำหน้าขาว ใส จากส่วนลึก ที่ APEX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออฟฟิตทั้งหลายคงประสบปัญหาเดียวกับทิชชี่ ที่ถึงเวลาหาของรับประทานช่วงพักกลางวันทีไร ต้องได้เวลาสู้รบปรบมือกับแดดร้อนเปรี้ยงๆ ทุกที ยิ่งช่วงนี้แดดเมืองไทย ร้อนแรงสุดๆ ทำให้ผิวสวยของสาวออฟฟิตอย่างเราหม่นหมอง ดำคล้ำได้ง่าย โดยเฉพาะผิวหน้า ที่ต้องสู้แดดแบบจังๆ จริงไหมคะ?

ทาครีมกันแบบหนาชนิดโบกก็ไม่ไหวจะเคลียร์ หน้าดูวอกเกินไป ยกมือขึ้นมาบังก็แล้ว กางร่มก็แล้วก็ยังเอาไม่อยู่ เฮ้ออออ หลบยังไงก็หลบไม่พ้น เจ้าแดดวายร้าย!

ด้วยความที่ทิชชี่เป็นผู้หญิงผิวค่อนข้างเข้มไปจนดำมาตั้งแต่กำเนิด ใบหน้ามีรอยดำรอยแดงจากสิว ทิชชี่จึงแอบกังวลเกี่ยวกับสีผิวตัวเองอยู่บ่อยๆ พยายามหาวิธีที่จำทำให้ใบหน้าดูสว่างใสขึ้น จนมาตอนนี้ ที่ทิชชี่ค้นพบแล้วค่ะ ทางลัดที่รวดเร็วที่สุดที่จะช่วยทำให้ทิชชี่หน้าขาวใส โดดเด้ง น้ันคือการทำ Deep Brightening Program ที่ Apex Profound Beauty สาขาทองหล่อค่ะ

Deep Brightening Program เป็นการดูแลผิว 7 ขั้นตอน เข้าถึงผิวส่วนลึกทั้ง 3 ระดับชั้น เพื่อผิวหน้า ขาว ใส จากส่วนลึก เห็นผลชัดในครั้งเดียว ใช้เวลาการทำสวยประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้นค่ะ

เพราะผิวเราที่มีอายุมากขึ้น มีเซลล์ที่ถูกทำลายมากกว่าเซลล์ใหม่ที่เกิดขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ ผิวที่อายุมากจะดูหมองคล้ำ ดูเหลืองซีด มีจุดด่างดำ ไม่สดใสเหมือนผิวเด็ก Apex Profound Beauty มีทางออกสำหรับผิวที่ดูมีอายุ ให้กลับมาสดใสเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Apex ด้วย การดูแลลึก 7 ขั้นตอน เข้าถึงผิวส่วนลึกทั้ง 3 ระดับชั้น เพื่อให้คุณสวยจากระดับเซลล์อย่างแท้จริง

พร้อมแล้วตามทิชชี่มาขึ้นเขียง เอ้ย ทำสวยกันเลยค่ะ!

ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เป็นขั้นตอนการนวดหน้าอย่างเบาๆ เพื่อความผ่อนคลาย ด้วยโปรแกรม Cleansing Detox ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน และขับถ่ายของเสียจากผิว ให้สะอาดล้ำลึก เพื่อเตรียมรับกับสิ่งดีๆ ในขั้นตอนต่อไปค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 ลง AHA กรดผลไม้ ตัวนี้จะช่วยให้สิวเสี้ยน สิวหัวดำค่อยๆ จางหายไป เป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ (ทิชชี่ขอกระซิบบอกนิดนึง ขั้นตอนนี้รู้สึกแสบๆ คันๆ นิดหน่อย แต่สีทนได้ค่ะ เพื่อความสวย อิอิ)

ขั้นตอนที่ 3 ขจัดเซลล์ที่เสีย และเซลล์เม็ดสีผิดปกติ ในส่วนลึกของผิว Deep Brightening Laser ด้วยเครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานสูงสุดระดับโลก ที่จะให้ความยาวคลื่นที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ จึงจัดการกับปัญหาของผิวในแต่ละระดับชั้น ทั้งเม็ดสี คอลลาเจน และเส้นเลือด โดยไม่ทำลายเซลล์ผิวปกติ จึงไม่เพียงแต่ขจัดจุดด่างดำ แต่ผิวยังขาวใสเปล่งประกายจากภายใน และแน่นละเอียดเพราะเกิดการซ่อมแซมลึกถึ้งชั้นคอลลาเจน และเส้นเลือด (ทิชชี่ขอกระซิบบอกอีกครั้ง ว่าขั้นตอนนี้ทำเอาทิชชี่สะดุ้งเลยค่ะ แอบเจ็บจิ๊ดๆ เหมือนไฟช็อต แต่พอนานๆ ไปก็เริ่มชินชา 555)

ขั้นตอนที่ 4 ผลักสารอาหารพิเศษเพื่อการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวในระดับลึกเท่าการฉีด เพื่อให้เซลล์ที่เกิดใหม่สวยงาม มีสุขภาพดี สวยลึกระดับเซลล์ เปล่งประกายจากภายใน บำรุงเพื่อความชุ่มชื้น ใช้เครื่องในการนวดบำรุงผิวหน้า เพื่อให้วิตามินลงสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้นใช้เวลาการนวดหน้าประมาณ 10 นาที สบายหน้าสุดๆ เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 5 มาส์คหน้า เติมสารอาหารเข้มข้น สู่ผิวชั้นบน ตัวนี้เป็นมาส์คบำรุง เพื่อหน้าขาวใส มาส์คทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที นอนหลับเพลินเลยค่ะ 

ขั้นตอนที่ 6 บำรุงผิวด้วย Whitening Crem เพิ่มความขาวใสให้ผิวหน้า

ขั้นตอนที่ 7 ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดสูตรซิลิก้าบีทที่ต้านการเกิดอนุมูลอิสระและกันผิว ถูกทำลายจากแดด (หน้าสดหลังจากทำสวยเสร็จ ดูมีออร่ามากๆ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า 555)

เสร็จสิ้นทั้ง 7 ขั้นตอนไปอย่างรวดเร็ว บอกตรงๆ นอนเพลิน  ลืมเวลาเลยค่ะ สบายผิวหน้ามากๆ ทิชชี่ขอนำภาพหลังจากออกจากห้องทำสวยมาฝากกันหน่อย ให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด!

- ภาพแรกเป็นภาพก่อนทำ Deep Brightening Program ภาพนี้ทิชชี่แต่งหน้าด้วยนะคะ แต่ผิวหน้าแอบดูหมองคล้ำ ไม่เป็นธรรมชาติเลย

- ภาพกลาง เป็นภาพหน้าสด หลังจากทำสวยครบขั้นตอน  หน้าดูสว่างใสขึ้นมาก แต่แอบยังมีรอยแดงของสิวอยู่นิดหน่อย พอให้อภัยได้ค่ะ ^^

- ภาพสุดท้าย เป็นภาพขั้นตอนสุดท้าย ก่อนออกจากที่ Apex ทิชชี่เติมเมคอัพบางๆ นิดหน่อย กันคนข้างนอกตกใจหน้าสด บอกตรงๆ ชอบมากๆ ไม่ต้องทำอะไรกับใบหน้ามากเลย แค่ลงแป้ง เขียนคิ้ว กรีดตา แค่นี้เสร็จแว้ววววว

หลังจากทำมาแล้ว 1-2 วัน จะมีรอยแดงและสะเก็ดขึ้นเล็กน้อย อันนี้ไม่ต้องตกใจนะคะคุณสาวๆ รอยสะเก็ดพวกนี้จะหลุดไปเองภายใน 2-3 วัน พร้อมกับผิวใหม่ที่ขาวใสขึ้นค่ะ

ทิชชี่ขอเตือนนิดนึง หลังจากทำสวยด้วยโปรแกรมนี้กันไปแล้ว คุณสาวๆ พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยนะคะ เพราะผิวขาวได้ ก็กลับมาคล้ำได้เหมือนกันค่ะ สิ่งสำคัญอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและตอนเย็น พร้อมทาครีมกันแดดเพื่อเป็นการปกป้องผิวในตอนเช้าด้วยนะคะ ^^

 [advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook