มะนาว ฉีกลุคหวานกลายเป็นสาวเซ็กซี่

มะนาว ฉีกลุคหวานกลายเป็นสาวเซ็กซี่

มะนาว ฉีกลุคหวานกลายเป็นสาวเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้สาวๆ ต้องช็อคกันหลายครั้ง ตั้งแต่ สาวเจนี่ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับ พี่เอ๋ อดีตสามีของ ตู่ นัททิดา คราวนี้มาถึงดาราหน้าหวาน ชื่อเปรี้ยวเข็ดฟัน อย่าง มะนาว ศรศิลป์ ดาราสังกัดช่อง 7 สี ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดีย เนื่องจากมีภาพถ่ายของ บรรหาร ศิลปอาชา นักการเมืองชื่อดัง โอบกอด สาวมะนาว เผยแพร่ออกมา




หลังจากภาพนี้ออกมาได้ทันข้ามวัน สาวมะนาว ได้ชี้แจงลงในอินสตาแกรมว่า "หนูรู้จักกับคุณบรรหาร ศิลปอาชา มานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณเหมือนกัน และหนูก็เคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปกะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้มีความคิดจะไปทำครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เพราะมันมีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียน และงานของหนู หนูจึงขอชี้แจง" ที่แท้ก็มีผู้ไม่หวังดีลงรูปและใส่ร้ายนั้นเอง งานนี้ก็ได้จัดโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงที่มาของภาพเจ้าปัญหานี้ไปเป็นที่เรียบร้อย 




จบเรื่องฉาวๆ ที่เป็นแค่ข่าวลือ ลองมาดูความสวยของสาวมะนาวที่นับวันยิ่งโตยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นกันดีกว่า จากสาวแบ๊วที่แจ้งเกิดจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ เมื่อปี 2008 จนตอนนี้ได้โตเป็นสาวเต็มวัยและติดอันดับที่ 68 จากผู้หญิงเซ็กซี่ 100 คนในเมืองไทยปี 2013 ของนิตยสาร FHM วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาย้อนไปดูพัฒนาการความงามของสาวนัยน์ตาซุกซนที่มีรอยยิ้มกระชากใจหนุ่ม กันสักหน่อยค่ะ

จะสวยงามมากขึ้นแค่ไหน ตามเกร็ดดี้มาดูกันเลยค่ะ!

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ มะนาว ฉีกลุคหวานกลายเป็นสาวเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook