เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษกับ Galaxy Gift

เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษกับ Galaxy Gift

เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษกับ Galaxy Gift
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนวันธรรมดาๆของคุณให้เป็นวันพิเศษ กับ Samsung Galaxy Gift

ทุกๆ เช้าที่แสนจะเป็นวันธรรมดาของการไปทำงานให้ทันเวลา 9.00 น. ของมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ที่ต้องเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS เพื่อไปยังออฟฟิศที่ทำงาน บังเอิญวันนี้ได้ มาเจอเพื่อนสาวออฟฟิศเดียวกัน สภาพในตอนเช้าเราสองคนช่างไม่ต่างกัน หน้าแน่นพร้อมลุยแล้วแต่ภายในยังมึนๆ เหมือนพึ่งลุกมาจากที่นอน มองหน้ากันแล้วสงสัยจะยังไม่พร้อมจะเริ่มทำงาน จึงชวนเพื่อนสาวเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกายสดชื่นในยามเช้า ด้วยชาหรือกาแฟสักแก้วก่อนไปทำงาน ช้านี้เราสองสาวขอจัด Kamu Tea แบบซื้อ 1 แถม 1 ซะก่อนเพราะได้เห็นโปรโมชั่นดีๆใน Samsung Galaxy Gift เมื่อคืนก่อนเข้านอน แบบนี้ต้องขอโพสรูปคู่กับชาเขียวนมไข่มุขทำหน้าสวย ใส สดชื่นลง Instagram ของเราซะหน่อยแล้วหละ

เริ่มต้นช่วงเช้านี้ด้วยการประชุมเบาๆ ก่อนท้องจะร้องขึ้นมาเพื่อเตือนว่าใกล้จะพักกลางวันแล้ว เป็นช่วงเวลาหรรษาของสาวออฟฟิศอย่างเราแล้ว ซึ่งวันนี้มีนัดกับเดอะแกงค์ที่ออฟฟิศว่าจะชวนกันไปทานอาหารญี่ปุ่น เพื่อนสาวจอมเขียมทำท่าจะไม่ไปด้วย เราเลยต้องใช้ไม้เด็ด หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป อุ้ย..ไม่ใช่ หยิบขึ้นมาดูว่าจะมีส่วนลดอะไรให้เราได้เฮฮาไปใช้บริการกันได้บ้าง แล้วก็ไม่ผิดหวังจัดไปมื้อนี้ OTTOYA ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกับส่วนลดแบบสบายๆ 10% ทุกเมนู ช่วยให้การทานอาหารญี่ปุ่นมื้อนี้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น พร้อมเรียกเสียงเฮฮาสนุกสนานกับเดอะแกงค์ที่ออฟฟิศหน้าบานกันเป็นแถบๆ


เม้าท์มอยระหว่างทานอาหารกลางวันพร้อมเสียงหัวเราะเฮฮาก็ได้เวลาต้องกลับเข้าออฟฟิศแล้ว ขามานี่เดินอย่างลันล้า ขากลับนี่ต้องเดินอย่างเร่งรีบ จมูกก็ด้ไปสะดุดกลิ่นหอมชวนหิวของโดนัท Daddy Dough ก็แหม.. กระเพาะของคาวกับของหวานมันแยกกันนี่นา เดินผ่านร้านโดนัทกลิ่นหอมหวานแบบนี้ ใจแทบละลาย ขอสักหน่อยเผื่อเป็นของว่างบ่ายนี้แล้วกันค่ะ และเพื่อไม่ให้พี่ๆ ที่ออฟฟิศจะรู้สึกหมั่นไส้ที่เรากินดีอยู่ดีกันในวันนี้ คงต้องซื้อไปฝากด้วยชุดใหญ่ เลยใช้โปรโมชั่นให้คุ้มกันไปเลย กับ Daddy Dough ซื้อ 6 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น

พร้อมกลับมาลุยงานต่อภาคบ่ายแบบอิ่มๆ แบบไม่มีหนังตาหย่อนค่ะ เพราะงานถาโถมทำร้ายสาวออฟฟิศอย่างเราเหลือเกิน ทั้งการประชุม รายงานตัวเลข ปั่นๆ งานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เผลอแป๊บเดียวก็ 17.00 น. ได้เวลาเลิกงานแล้วค่ะ ที่วันนี้เรารีบปั่นงานให้เสร็จอย่างว่องไวก็เพราะว่าเย็นนี้เรามีนัดไปคลายเครียดกันค่ะ ด้วยการโยนโบวล์กับเดอะแกงค์เพื่อนสาวสุดฮา


ขอบอกเลยว่า สาวผู้เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษทั้งวันได้แบบไม่ทำให้ชาวแกงค์ผิดหวัง เพราะโยนโบวล์ที่ Major Bowl วันนี้ เล่น 1 เกม ได้แถมฟรีอีก 1 เกมค่ะ ทำหน้ายิ้มสวยๆ อย่างมีชัยส่งท้ายอีกสักทีก่อนหมดวันนี้ไปอย่างมีความสุข ทั้งๆ ที่เป็นวันทำงานธรรมดาๆวันหนึ่งซึ่งไม่น่าจะมีอะไร แต่ก็กลายเป็นวันพิเศษสำหรับเราได้ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น เพราะไม่ว่าจะอยากกินอะไร อยากทำอะไร เข้าร้านไหน ก็ได้ทั้งฟรี ทั้งแถมตลอด และส่วนลดพิเศษสุดทุกครั้ง เพื่อนๆในแกงค์ก็พลอยเริงร่าท้าโปรโมชั่นกับเราไปด้วย วันธรรมดา กลายเป็นวันพิเศษไปกับ Samsung Galaxy Gift ได้จริงๆ ค่ะ

สามารถ Download Application นี้ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsung.privilege สิทธิพิเศษนี้สำหรับชาว Galaxy เท่านั้นนะคะ


advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook