วันแม่แห่งชาติ 2563 กับโปรโมชั่นลดราคาแบบจุกๆ ชวนแม่ไปช้อปกัน!

วันแม่แห่งชาติ 2563 กับโปรโมชั่นลดราคาแบบจุกๆ ชวนแม่ไปช้อปกัน!

วันแม่แห่งชาติ 2563 กับโปรโมชั่นลดราคาแบบจุกๆ ชวนแม่ไปช้อปกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่แห่งชาติ 2563 ในปีนี้หากไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่เป็นของขวัญดี พาแม่ไปช้อป เลือกเองได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Sanook Women รวมโปรโมชั่น ทั้งแฟชั่น สกินแคร์ หรืออีกมากมาย ที่ยกขบวนมาลดราคาแบบจุกๆ ให้ได้ช้อปเพลินๆ กันแล้ว

Nike Mother's Day sale ลดราคา 25%


วันที่ 9-12 สิงหาคมนี้ nike.com มี Mother's Day sale ลดราคา 25% ในสินค้าบางชนิดในหมวด Training / Women product

สาวๆ อย่ารอช้าคลิกเลยจ้า https://www.nike.com/th/women

วันแม่ปีนี้ พาไปช้อป H&M กัน

พบกับโปรสุดพิเศษร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ Mother's Day Deal จาก H&M ที่ทุกคนต้องว้าว! รับส่วนลดทันที 50% เมื่อช้อปสินค้าร่วมรายการ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดตไอเทมยอดฮิต กับเสื้อผ้าคุณภาพที่เน้นใช้วัสดุจากแหล่งผลิต
ที่ยั่งยืนกว่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และเด็ก ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 ส.ค. 63  ที่ร้าน H&M ทุกสาขา และออนไลน์ TH.HM.COM

มอบของขวัญแด่แม่ ผ่านการช้อปออนไลน์กับ คิง เพาเวอร์


คิง เพาเวอร์ ขอเชิญลูกๆ ร่วมช้อปออนไลน์ฉลองวันแม่กับแคมเปญ "8.8 HAPPY MOTHER’ S DAY" รับส่วนลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 7-12 สิงหาคม นี้ ที่ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์

เพื่อมอบความสุขแด่แม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ คิง เพาเวอร์ ขอเชิญลูกๆ เลือกของขวัญแด่แม่ในแคมเปญพิเศษ 8.8 HAPPY MOTHER DAY พบสินค้ากว่า 10,000 รายการ จาก www.kingpower.com หรือคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ที่พร้อมให้เลือกสรรสำหรับเป็นของขวัญแด่แม่ ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 70% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ 3,000 บาท

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เมื่อช้อปสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลงทะเบียนลุ้นรับบัตร มหานครสกายวอล์ค (Mahanakhon SkyWalk) จำนวน 50 รางวัล สำหรับพาคุณแม่สัมผัสประสบการณ์บนบนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

พบหลากหลายสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพส่งตรงถึงบ้านจาก คิง เพาเวอร์ ที่คุณสามารถเลือกและส่งเซอร์ไพรส์คุณแม่ได้ฟรีทันที เมื่อช้อปครบ 499 บาท  ที่ www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชัน คิง เพาเวอร์  ตั้งแต่วันที่ 7-12 สิงหาคมนี้


วาโก้ จัด 2 โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันแม่ 


จัด 2 โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันแม่ เมื่อซื้อสินค้า Wacoal Gold จำนวน 2 ชิ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 รับส่วนลดทันที 20% หรือ ซื้อสินค้าวาโก้ทุกรุ่นตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกซื้อชุดนอนลด 50% รุ่นที่ร่วมรายการ จำนวน 1 ชุด ระหว่างวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ


TSURUHA CAMPAIGN ลูกซื้อ แม่รัก


TSURUHA CAMPAIGN ลูกซื้อ แม่รัก มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย ลดสูงสุด 80% และ ซื้อ 1 แถม 1 เพียบ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นซื้อคู่ถูกกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย รีบพาแม่ไปช้อปกัน

 

ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 63 ที่ TSURUHA ทุกสาขา 


แคท คิดสตัน ส่งแคมเปญ Mom & Kids พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองเดือนแห่งวันแม่


Cath Kidston ชวนคุณแม่และคุณลูกควงแขนกันมาช็อป ฉลองเดือนแห่งวันแม่ กับแคมเปญสุดพิเศษ “Mom & Kids Promotion” เพียงซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนล On Top เพิ่มทันที 10% (*ร่วมรายการเฉพาะสินค้าส่วนลด 20-40%) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563 ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2264-5080


PANDORA รังสรรค์จิวเวลรีคอลเลคชั่นพิเศษ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่


พิเศษ! PANDORA มอบของขวัญล้ำค่าแด่แม่คนสำคัญที่คุณรัก เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้น จ่ายเพียง 2 ชิ้น (รับฟรีสินค้ามูลค่าต่ำที่สุด) ได้ตั้งแต่วันที่ 1– 16 สิงหาคม 2563 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ให้ PANDORA แทนความในใจสื่อความหมายแด่คนสำคัญ ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ Facebook และ Line @pandora.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Call Center 02.264.5080

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook