รีวิวความมหัศจรรย์ครั้งใหม่จากสมูทโตะ

รีวิวความมหัศจรรย์ครั้งใหม่จากสมูทโตะ

รีวิวความมหัศจรรย์ครั้งใหม่จากสมูทโตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครีมซองจาก “สมูทโตะ เจแปน” สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผิวเราได้เสมอ! ดังนั้นเมื่อได้เจอกับสบู่  2 ตัวใหม่จากสมูทโตะที่เซเว่น เราจึงไม่รอช้าที่จะหยิบทั้ง 2 ตัวกลับบ้านพร้อมทดลองใช้แบบด่วนๆ เพื่อพิสูจน์ว่าครั้งนี้สมูทโตะคัดสารสกัดระดับตัวท้อปจากธรรมชาติอะไรมาดูแลผิว และจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผิวเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาได้หรือเปล่า

สองความมหัศจรรย์จากสมูทโตะที่อยู่ในมือครั้งนี้คือสบู่ทำความสะอาดผิว สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป (Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap) และ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป (Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap) ซึ่งทั้งสองตัวเป็นการพัฒนามาจากสินค้าที่ติดอันดับขายดีขึ้นแท่นเป็น Best Seller ของแบรนด์อย่างเจลว่านห่างจระเข้ และเซรั่มมะเขือเทศ

1.สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป (Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap)
ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11

สบู่สำหรับทำความสะอาดผิว สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป ถูกพัฒนามาจาก “เจลว่านหางจระเข้” ที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของทุกคนที่เคยใช้ เพราะสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ส่งผลให้คุณสมบัติหลักของสบู่ตัวนี้จึงเหมือนกับเจลอโลทุกอย่าง ตั้งแต่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดรอยดำ และช่วยรอยสิวแลดูลดเลือนลง

สบู่เซรั่มสำหรับผิวหน้าและผิวกาย

ส่วนผสมหลักของ สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป คือสารสกัดจากว่านห่างจระเข้, ใบบัวบก, ทรี ที ออยล์ และวิตามินอี จึงสามารถตรงเข้าทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความหมดได้หมดจด พร้อมกับช่วยบำรุงในขั้นตอนเดียว ให้ผิวคงความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และยังช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ ฟอกจนเกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

บำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวกระจ่างใส รอยสิว รอยดำ ดูลดเลือน!

นอกจากกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่ และความชุ่มฉ่ำของผิวที่รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ อีกอย่างที่เราชอบมากก็คือความนุ่มของฟองสบู่ที่ทำให้รู้สึกเพลินมากขึ้นเวลาอาบน้ำ บอกเลยว่าฟองนุ่มขนาดนี้ ดีมากจริงๆ

2.สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป (Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap)
ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11

สำหรับ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป เป็นการต่อยอดมาจากอีกหนึ่งตัวเด่นของแบรนด์อย่างเซรั่มมะเขือเทศที่มาพร้อมคุณสมบัติพรีเมียม 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศเข้าม 10 ลูก จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี และเมื่อถูกพัฒนามาจากตัวเด่นตัวนี้ส่งผลให้ #สบู่เซรั่ม ตัวนี้จึงมีประโยชน์ต่อผิวเหมือนเซรั่มมะเขือเทศ

วิธีใช้ ฟอกจนเกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

โดดเด่นด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศและคอลลาเจน

ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ และคอลลาเจนส่งผลให้ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว

ผลลัพธ์ที่ทำให้เราตกหลุมรัก สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป คือคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดกูระจ่างใสขึ้น สีผิวสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ผิวละเอียด นุ่มลื่นน่าสัมผัส แลดูอู่อนเยาว์ ไม่แห้งตึง แถมยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและฟองสบู่ที่นุ่มฟูให้อาบน้ำได้สนุกขึ้นกว่าเดิม

จากการทดลองใช้อย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าสบู่ 2 ก้อนนี้จากเซเว่นกลายเป็นลูกรักตัวใหม่ที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวแห้งกร้านให้ดูกระจ่างใส รอยสิว รอยดำ ดูลดเลือน ขอชี้เป้าไปที่ สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป ส่วนใครที่อยากฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดกูระจ่างใสขึ้น สีผิวสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ขอให้เลือกหยิบ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป และจะให้ดีแบบดับเบิ้ลแนะนำว่าหลังการทำความสะอาดผิวด้วยสบู่เซรั่มให้ตามด้วยครีมซองจากสมูทโตะ เพราะผิวจะดูอิ่มน้ำและเห็นผลลัพธ์จากการบำรุงชัดเจนขึ้น

(Advertorial)

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รีวิวความมหัศจรรย์ครั้งใหม่จากสมูทโตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook