รวมแบรนด์ชุดชั้นในไซส์ใหญ่ สำหรับสาวพลัสไซส์และอกดูมดูม

รวมแบรนด์ชุดชั้นในไซส์ใหญ่ สำหรับสาวพลัสไซส์และอกดูมดูม

รวมแบรนด์ชุดชั้นในไซส์ใหญ่ สำหรับสาวพลัสไซส์และอกดูมดูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปัญหาในการเลือกชุดชั้นในสำหรับสาวไซส์ใหญ่เลยเนอะ เพราะเสื้อชั้นในไซส์ใหญ่สำหรับอกคัพ E,F ขึ้นไป มักจะหายาก สาวๆ คัพใหญ่หลายคนก็เลยต้องปวดตับกับการตามหาชุดชั้นในทุกที! เราเข้าใจคุณค่ะซิส ก็เลยรวบรวมแบรนด์ชุดชั้นในไซส์ใหญ่ ที่มีขนาดพลัสไซส์และคัพใหญ่สำหรับสาวหน้าอกหน้าใจตู้มต้าม ลองมาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง ที่จะช่วยซัพพอร์ตน้องหน้าอกสุดปังแม่ให้มาของเราได้!!

1. Sgarlet by Wacoal
นอกจากจะมีชุดชั้นในให้เลือกเยอะมากๆ แล้ว แน่นอนว่าวาโก้ก็มีแบรนด์ชุดชั้นในสำหรับสาวพลัสไซส์โดยเฉพาะด้วยค่ะ มีทั้งแบบถอดสายได้ เก็บกระชับด้านข้าง หรือแบบใส่สบายๆ ไม่มีโครง นอกจากนี้ก็มีกางเกงในเข้าชุดกันให้เลือกด้วย มีตั้งแต่คัพ A ไปจนถึงคัพ E สาวอวบใส่ได้สบายมาก ราคาเริ่มต้นประมาณ 600 กว่าบาท

เว็บไซต์ : sgarletbywacoal
FB : sgarletbywacoal
Shopee : sgarletbywacoal


2. Sabina Plus Size
ชุดชั้นในสวยๆ ดีไซน์น่ารักทันสมัยอย่างซาบีน่าก็มีขนาดพลัสไซส์ให้เลือกด้วยเหมือนกันค่ะ บางรุ่นมีไซส์ใหญ่ถึงคัพ E ส่วนขนาดลำตัวก็ได้ค่อนข้างกว้าง สาวพลัสไซส์สามารถเลือกรุ่นที่เข้ากับคัพของตัวเองได้เลย มีให้เลือกหลายแบบหลายสี ราคาเริ่มต้นประมาณ 400 บาท

เว็บไซต์ : sabina
FB : SabinaThailand
Shopee : sabina_thailand

 


3. Wienna
ถ้าพูดถึงชุดชั้่นในที่มีไซส์ใหญ่ให้เลือกเยอะ ก็ต้องนึกถึงชุดชั้นในเวียนนาเลยค่ะ เป็นเจ้าแรกๆ ที่มีไซส์ใหญ่เหมาะกับสาวพลัสไซส์ให้เลือกหลากหลายแบบมากๆ ดีไซน์สวยหรูดูดี จุดเด่นคือแบรนด์นี้มีชุดชั้นในสำหรับทรงหน้าอกที่แตกต่างกันให้เลือกด้วย สาวๆ คนไหนรูปทรงหน้าอกเหมาะกับชุดชั้นในแบบไหน ก็สามารถเลือกที่เข้ากับทรงหน้าอกตัวเองเพื่อความกระชับหน้าอกสวยไม่หย่อนคล้อยได้ มีคัพใหญ่สุดๆ ให้เลือกถึงคัพ G เลยค่ะ ราคาประมาณ 700 กว่าบาทขึ้นไป

เว็บไซต์ : wiennashop
FB : WiennaOnlineShopping
Shopee : wiennashop

 

4. Triumph
ชุดชั้นในสวยหรู แอบเซ็กซี่กรุบกริบ มีไซส์ใหญ่ให้เลือกหลากหลาย แต่ละแบบสวยปังอลังการ มีคัพใหญ่ให้เลือกเป็นบางรุ่น ใครชอบแนวชุดชั้นในสวยๆ แบบสาวเซ็กซี่ต้องไปลองเลือกแบบดูค่ะ แบบไม่ค่อยซ้ำใคร ราคาเริ่มต้นประมาณ 800 บาท

FB : TriumphTH
Shopee : triumph_officialstore

 

 


5. Mark & Spencer
แบรนด์อังกฤษสวยหรูดูแพง ใส่แล้วเป็นสาวเซ็กซี่ก็ได้ สปอร์ตตี้ก็ได้ มีไซส์ใหญ่ให้เลือกด้วยค่ะ แบบอาจจะมีไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่เรื่องความสวยและคุณภาพก็ไว้ใจได้แน่นอน ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,000 บาท

เว็บไซต์ : central
FB : MarksandSpencerThailand

 


6. Guy Laroche Lingerie
สวยเซ็กซี่ด้วยชุดชั้นในชวนฝัน ที่มีลายลูกไม้สวยๆ และแบบชุดชั้นในให้เลือกสำหรับสาวแซ่บเลยค่ะ มีไซส์ใหญ่ให้เลือกหลายรุ่น ใส่แล้วรู้สึกสวยแพงขึ้นมาเลย ราคาเริ่มต้นประมาณ 800 บาท

FB : GuyLarocheFanPage
Lazada : guy-laroche

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook