ส่องความสวย "แอน อรดี" นางเอกหมอลำ ที่สวยฟาด มาแรงสุดในนาทีนี้

ส่องความสวย "แอน อรดี" นางเอกหมอลำ ที่สวยฟาด มาแรงสุดในนาทีนี้

ส่องความสวย "แอน อรดี" นางเอกหมอลำ ที่สวยฟาด มาแรงสุดในนาทีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอน อรดี" นางเอกหมอลำสาวแห่งยุค ที่มีแฟนคลับติดตามมากที่สุด ตามไปส่องความสวยหลังจากเปลี่ยนลุคด้วยการศัลยกรรมของเธอกัน


แอน อรดี หรือ ณิชนันทน์ อินทรสอน นักร้องสาวสวย ดีกรีนางเอกหมอลำเบอร์ 1 ของประเทศ ปัจจุบันสังกัดวงหมอลำเพลินหมายเลข 1 ของประเทศอย่างวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" แห่งเมืองมหาสารคาม



นอกจากเสียงสุดหวานแล้ว สาวแอนยังพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งความสวยที่ปังขึ้น เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอเปิดเผยอย่างไม่ปิดบังว่า ไปศัลยกรรมทำจมูกมา ทำให้จากความสวยอยู่แล้ว สวยพุ่ง ดูละมุนขึ้นไปอีก 



สำหรับ "แอน" เป็นสาวน้อยจากเมืองหมอแคน จังหวัดขอนแก่น ที่เริ่มต้นเส้นทางจากการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์ รายการที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ส่งให้เธอคนนี้ เดินทางเข้าสู่วงการหมอลำ โดยเริ่มต้นจากวงประถมบันเทิงศิลป์ หมอลำดังจากขอนแก่น



จากนั้นโยกไปที่วงศิลปินภูไท ก่อนกลับมาที่ประถมบันเทิงศิลป์เป็นครั้งที่สอง และก็ไปร่วมงานกับวงหมอลำนามวิหค ก่อนที่ล่าสุดได้ตกลงย้ายไปร่วมงานกับวงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง



เส้นทางของ "แอน อรดี" นอกเหนือจากมีผลงานเพลง ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ซึ่งต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ ชื่อของ แอน อรดี โด่งดังและเป็นที่รู้จักของคนไปทั่วภาคอีสาน



ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยน้ำเสียงที่หวาน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของแอน บวกกับความสวยที่เปล่งประกายทั้งบนเวที และนอกเวที ทำให้ ณ จุดนี้ "แอน อรดี" ได้ก้าวขึ้นไปเป็นนางเอกหมอลำสาวสวย ที่ฮอตฮิตที่สุดในประเทศไปแล้ว...

 

>> ประวัติ "แอน อรดี" หมอลำสาวเน็ตไอดอล หน้าสวยเสียงใสจากรั้วมหาวิทยาลัยรังสิต

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่องความสวย "แอน อรดี" นางเอกหมอลำ ที่สวยฟาด มาแรงสุดในนาทีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook