เปิดตัว! แฟนออย ธนา สวยน่ารักระดับนางเอก

เปิดตัว! แฟนออย ธนา สวยน่ารักระดับนางเอก

เปิดตัว! แฟนออย ธนา สวยน่ารักระดับนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนออย ธนา สวย หมวย น่า รัก หุ่นดี เก่ง ครบสูตรผู้หญิงที่ผู้ชายหมายปอง!

แฟนออย ธนาแฟนออย ธนา

หลังจากปล่อยให้คู่ดูโอ้เพื่อนซี้ อย่าง "ลิฟท์ สุพจน์" แต่งงานมีครอบครัว มีลูกน่ารักๆ นำหน้าไปก่อนแล้ว วันนี้พระเอกสุดหล่อ หุ่นเปี๊ยะ เอวพริ้วไสว อย่างหนุ่ม "ออย ธนา สุทธิกมล" ก็ได้เวลาสละโสดกับเค้าบ้างแล้วจ้า!!!

งานนี้บอกตรงๆ ทำเอาทิชชี่หัวใจแทบแตกสลาย เพราะทิชชี่เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่ออยเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าใครที่เกิดยุคเดียวกับทิชชี่ ต้องเป็นแฟนคลับ ลิฟท์-ออย ด้วยอย่างแน่นอน ยุคนั้นใครๆ ก็ลุกขึ้นมาร้อง เต้น พร้อมโชว์สะดือเบาๆ แบบดูไม่ดู ดูไม่ดู ดูแล้วรมณ์'บ่จอย โอ๊ยยยย กันเลยทีเดียว

ใครจะไปเชื่อว่า "ออย ธนา" พระเอกผู้มีโลกส่วนตัวสูง จะยอมตกลงปลงใจ มีข่าวดีแต่งงานกับแฟนสาวแบบไม่ทันตั้งตัวขนาดนี้คะ

แต่วันนี้เชื่อเถอะค่ะ "ออย ธนา" ผู้ชายที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ กับหน้าตาที่หล่อขั้นเทพ รูปลักษณ์ที่เซอร์เบาๆ นิสัยดิบๆ หน่อย อารมณ์ดีตลอดเวลา(ที่ไม่มีนักข่าว อิอิ) เปิดตัวแฟนสาวชื่อแปลกแต่น่ารักว่า "เธอ" ออกสื่อแล้วค่ะ

หลายคนสงสัยว่า "เธอ" แฟน ออย ธนา เป็นใครมาจากไหน วันนี้ทิชชี่แอบสอดแนมแบบเบาๆ  มาให้รู้กันแล้วจ้า 

แฟนออย ธนาแฟนออย ธนา

"เธอ" สาวสวยดีกรีทายาทโรงแรมดัง ตอนนี้ได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตรสแล้วมาทำธุรกิจส่วนตัว หน้าตาของเธอจิ้มลิ้ม น่ารัก ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย ขาว สวย หมวย หุ่นดี ครบสูตรที่ผู้ชายหมายปองเป๊ะๆ แถมรักสัตว์เหมือนพี่ออย ธนา ด้วย ช่วงก่อนหน้านี้ สาวเธอมีภาพหลุด ควงคู่กับพี่ออย ธนา เดินสวีทกันให้เห็นอยู่บ่อยๆ และเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีภาพจากอินสตาแกรมเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง “ฟินาเล่” โพสต์รูป ออย ธนา กับเธอ เป็นการยิ่งตอกย้ำว่าทั้งคู่น่าจะไปลองชุด เพื่อวันวิวาห์

แฟนออย ธนาแฟนออย ธนา

หลังจากนั้นล่าสุด เมื่อกลางดึก วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ออย ธนา ก็เปิดตัวแบบไม่มีหมกเม็ด อัพภาพถ่ายในชุดแต่งงานสวยหรูประหนึ่งดุจเจ้าชายและเจ้าหญิง คู่กับ "เธอ" แฟนสาวคนสวย ในอินสตาแกรมส่วนตัว ชนิดไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมกับข้อความว่า "ขอบคุณพี่ปลาฟินาเล่นะครับ ที่เป็นส่วนนึงที่เติมเต็มให้วันนี้ของเราสมบูรณ์" เป็นการย้ำชัดๆ ว่า มีข่าวดีแน่นอนค่ะ ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน ไม่คิดไม่ฝันว่า ออย ธนา จะเปิดตัวคู่รักสะท้านวงการในครั้งนี้

ล่าสุดของล่าสุด ออย ธนา แต่งงาน แน่นอนค่ะ โดยจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ สายข่าวของทิชชี่รายงานว่าทั้งคู่เริ่มเดินสายแจกการ์ดแต่งงาน และได้เชิญผู้ใหญ่ที่นับถือ รวมถึงผู้บริหารของช่อง 7 ร่วมงานวิวาห์ของเขาเรียบร้อยแล้ว

ออย ธนาออย ธนา

โดย หนุ่ม ออย ธนา ได้ให้สัมภาษณ์ตามคอนเซ็ปต์เดิม  แบบพูดน้อย ต่อยหนักว่า
"แต่งงาน วันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ครับ สถานที่ยังไม่บอกครับ จัดที่กรุงเทพ จริงๆ แล้ววางแผนไว้นานมาก แผนที่วางไว้คืออยากให้ทุกอย่างเสร็จก่อนงานเยอะๆ ช่วงนี้ก็ชิวๆ ตอนนี้กำลังตะเวนแจกการ์ดผู้ใหญ่ เพราะว่าอยากไปแจกด้วยตัวเอง"

เตรียมงานแต่งงานไปเยอะหรือยัง?
"งานก็น่าจะเกือบร้อยแล้ว อย่างที่จากความตั้งใจของผมอยากจัดให้เป็นงานที่เล็กถึงเล็กมาก เพราะเพื่อนผมก็มีไม่ถึงสิบคน ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายผมก็ไม่ถึงยี่สิบคนด้วยซ้ำ ก็ดูตามความเหมาะสม คุยกันแล้วมาเจอกันตรงกลางก็เกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา ต้องบอกไว้ก่อนว่าบางคนหรือสื่อบางท่านไม่ได้เชิญ เพราะงานของเราค่อนข้างที่จะเล็ก กลัวที่จะต้อนรับไม่ดีพอ แต่ก็มีเชิญบ้าง ก็ขอความกรุณาให้ถ่ายภาพเผื่อ ๆ กัน"

แต่งแล้วจะมีลูกเลยมั๊ย
"มีแพลนครับ อยากมีอยู่แล้วก็มีเลย งานวงการถ้าเขาไม่เลิกจ้างก็ทำครับ"

ขอแต่งงานยังไง
"ไม่มีเซอร์ไพร์สไม่มีอะไร ขอกันดื้อครับ"

ดูใจกันนานแค่ไหน
"เป็นปีครับ"

ธีมงานเป็นอย่างไรบ้าง ใครเป็นคนคิดคอนเซ็ปต์
"เรียบง่ายถึงง่ายที่สุด"

ตื่นเต้นไหมจะเป็นเจ้าบ่าวแล้ว
"ผมเคยแต่งงานในละครหลายเรื่องแล้ว ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้น"

สินสอดเตรียมไว้ขอเจ้าสาวเท่าไหร่
"มีไม่เยอะครับ ไม่เท่าไหร่"

เรือนหอสร้างเสร็จหรือยัง
"ใช้บ้านที่กรุงเทพครับ"

กลัวคนมองว่าแต่งฟ้าแลบเลยหรือเปล่า
"เตรียมงานไว้ตั้งแต่เกิดแล้วครับ ว่าอยากแต่งงาน"


ตอบสั้นๆ แต่ตรงประเด็น สุดๆ ไปเลยนะคะหนุ่มออย เอาเป็นว่าทิชชี่ และทีมงาน Sanook! Women ขอให้หนุ่มออย และ สาวเธอ มีความรักที่สวยงามเช่นนี้ไปตลอดกาลนะคะ มีลูกน่ารักไวๆ จะได้โตทันลูกสาว ของเพื่อนลิฟท์นะคะ ❤❤❤

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @oilthana, @finaleweddingmagazine, facebook:finaleweddingstudio

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดตัว! แฟนออย ธนา สวยน่ารักระดับนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook