"ม้า อรนภา" กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้ ผ่านการทำอะไรมาบ้าง?

"ม้า อรนภา" กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้ ผ่านการทำอะไรมาบ้าง?

"ม้า อรนภา" กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้ ผ่านการทำอะไรมาบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนหนึ่งอยู่วงการมามากกว่า 35 ปีสำหรับ ม้า-อรนภา กฤษฎี นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ที่แม้ว่าจะอายุ 65 ปีแล้ว แต่เป็นเลข 6 ที่ยังแจ๋วอยู่มาก กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย สวยเหมือนสต๊าฟเอาไว้ แถมยังเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนสงสัยว่า พี่ม้า ไปทำอะไรมาบ้าง ถึงสวยอมตะ ตลอดกาลขนาดนี้

วันนี้ Sanook Women จะพาไปย้อนดูที่มาของความสวยของ "ม้า อรนภา" กัน


เมื่อช่วง ปลายปี 2560 "ม้า อรนภา" ได้บินไปเกาหลี เพื่ออัพสวย และมาพร้อมลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม จนมีเพื่อนมาคอมเมนต์ถามว่า "ตกลงทำหน้าหรือรีดไขมัน" เจ้าตัวก็ได้มาตอบสั้นๆ ว่า "ทั้งตัว" ครั้งนั้นพี่ม้าดูเด็กลงกว่าเดิมมาก แถมผิวยังเนียนใสขึ้นอีก

 

เมื่อเดือน ส.ค. ปี 2562 "ม้า อรนภา" บินตรงสู่ประเทศเกาหลีอีกครั้ง เพื่อปลูกผมด้วยเทคโนโลยีใหม่ ด้วยความชำนาญของหมอลี แห่ง โรงพยาบาลบาโนบากิ  นอกจากจะช่วยให้ผมดกขึ้นแล้ว การปลูกผมครั้งนี้ยังช่วยทำให้รูปหน้าเรียวขึ้น รวบตึงได้สมใจ

ยังไม่ใช่แค่ผม เพราะพี่ม้าขอสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดออก ด้วยการเริ่มฉีด Fat kill เพื่อจะทำการสลายไขมันที่แข็ง ให้อ่อนตัวลง แล้วตามด้วย การยิงสลายไขมันด้วยเครื่อง Lipocell 850 ช็อต เพื่อให้ไขมันแตกตัว ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง แล้วนวดปิดด้วยเครื่อง Adipo เพื่อเป็นการกระชับอีก 20 นาที ไขมันก็จะค่อยๆ สลายออกจากร่างกายด้วยการขับถ่าย จะเห็นผลภายใน 3 อาทิตย์ และจะชัดเจนภายใน 2 เดือน จะอยู่ไปได้อีก 6 เดือน ถ้าควบคุมอาหารก็จะอยู่ได้ตลอดไปสามารถทำบริเวณหน้าท้องบน ล่าง เอว และสะโพกบน ท้องจะแบน และเป็นตัว S หุ่นเป๊ะสุดๆ ไปเลยค่ะ



และเคล็ดลับสุดท้ายเพื่อความงามแบบยั่งยืนของพี่ม้า คือการเล่น "โยคะ" พี่ม้าเป็นคนที่มีวินัยมาก จึงเห็นได้ชัดว่าสุขภาพ ร่างกาย และความงามที่ออกมาจากข้างในเลย

 
"ม้า อรนภา" ในวัย 65 ปียังเป๊ะขนาดไหน มาติดตาม


>> "ม้า อรนภา" ตอบคำถามชาวเน็ตเรื่องพิธีกร 3 แซ่บ ส่อหลุดอีกรายการหรือไม่?

>> เกิดอะไรขึ้น "ม้า อรนภา" ยุติหน้าที่พิธีกรรายการดัง คาดถูกโยงกระแสโจมตีหนัก

>> ประวัติ "ม้า อรนภา" จากนักเรียนโรงเรียนชายล้วน สู่สาวนิเทศ ม.กรุงเทพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "ม้า อรนภา" กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้ ผ่านการทำอะไรมาบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook