GUESS Originals Fall 2020 ผสมผสานความทันสมัยและความวินเทจอย่างลงตัว

GUESS Originals Fall 2020 ผสมผสานความทันสมัยและความวินเทจอย่างลงตัว

GUESS Originals Fall 2020 ผสมผสานความทันสมัยและความวินเทจอย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS Originals Fall 2020 ผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยและความวินเทจอย่างลงตัว ด้วยการใช้ดีไซน์กราฟฟิควินเทจในยุค 90 สร้างสรรค์ออกมาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องฟิล์มและกล้องโพลารอยด์ นำเสนอผ่านไอเท็มหลักอย่างเสื้อยืดลายทางหลากสีสัน และเสื้อยืดโลโก้สามเหลี่ยมซึ่งเป็นไอคอนิคของแบรนด์ ที่มาพร้อมกันทั้งดีไซน์แบบแขนสั้น แขนยาว สเว็ตเชิ้ต สำหรับหนุ่มๆ และเดรส กางเกงขาสั้น เสื้อครอป สำหรับสาวๆ เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 นี้ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์


GUESS Originals Fall 2020 นำแนวแฟชั่นที่ไม่เคยตกยุคของ GUESS มาผสมผสานกับงานดีไซน์กราฟฟิควินเทจในยุค 90 ออกมาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องฟิล์มและกล้องโพลารอยด์เพื่อถ่ายทอดความเรโทรนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยพรอพและฉากที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บังกาโลในปาล์ม สปริง ที่ช่วยสื่อถึงวันวานอันแสนน่าจดจำในช่วงปลายฤดูร้อน กำกับโดย นิโคไล มาเซียโน่ (Nicola Marciano) ผู้บริหารของแบรนด์พาร์ทเนอร์ชิพ และ ช่างภาพ แซม ดาเมเชรค (Sam Dameshek) โดยโทนสีเเละเเสงของภาพถูกผสมผสานอย่างลงตัวให้สัมผัสความรู้สึกถึงฤดูที่กำลังเปลี่ยนผ่าน กับเหล่านางแบบนายแบบ วิคตอเรีย บริท (Victoria Britt), ดูบบ้า ก้า (Doubda Ka) และ มีอา ฮิววิท (Mia Hewitt)



คอลเลคชั่น GUESS Originals Fall 2020 ผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยและความวินเทจอย่างลงตัว เอาใจหนุ่มๆด้วยเสื้อยืดลายทางที่ถูกนำมาใส่ลูกเล่นความทันสมัยด้วยสีสันที่หลากหลาย และคีย์ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ คือ เสื้อยืดโลโก้สามเหลี่ยมซึ่งเป็นไอคอนิคของแบรนด์ นำมาเพิ่มความโดดเด่นด้วยการวางโลโก้บนเสื้อสีพื้นหลากหลายสีสัน ทั้งเขียว ม่วง ขาว ดำ และฟ้า มาพร้อมกันทั้งดีไซน์แบบแขนสั้น แขนยาว และสเว็ตเชิ้ต สำหรับสาวๆก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งเดรส กางเกงขาสั้น และเสื้อครอปลายขวางที่มาในโทนเดียวกับเสื้อผ้าผู้ชายแต่เพิ่มความเฟมินีนด้วยสีมินท์และสีชมพูกุหลาบ



คอลเลคชั่น GUESS Original Fall 2020 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 นี้ ที่ GUESS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ที่แรก และตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไปที่สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว,  เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โรบินสัน จังซีลอน, โรบินสัน พระราม9, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ โคราช, เทอมินอล21 อโศก, เทอมินอล21 พัทยา  และผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเซ็นทรัลออนไลน์ และLINE Official  @guessthailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook