นักวอลเลย์บอลหญิง หน้าตาดี!

นักวอลเลย์บอลหญิง หน้าตาดี!

นักวอลเลย์บอลหญิง หน้าตาดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลเลย์บอล หญิง

ช่วงนี้คงจะไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 คงจะไม่ได้ เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจ พาความภาคภูมิในมาให้คนไทยทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นลูกตบ ลูกเซต ลูกเสิรฟ์ ก็เรียกเสียงเฮจากคนดูที่อยู่ในสนามและทางบ้านที่นั่งดูการถ่ายทอดสด การแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง ด้วยความตื้นตันใจและชื่นชมในผลงานของสุดยอดสาวซุปเปอร์สตาร์นักตบสาวไทย พวกเธอยอดเยี่ยมมาก

นอกจากเรื่องความเก่งที่เป็นที่พูดถึงแล้ว หน้าตาของนักกีฬาบ้านเราก็ดูดีไม่แพ้ชาติใด จะเป็นใครกันบ้างตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

ปลื้มจิตร์ ถินขาว


วอลเลย์บอล หญิง


คนแรกของเริ่มต้นด้วย สาวหล่อหน้าหวานสูงยาวเข่าดี ปลื้มจิตร์ ถินขาว ตำแหน่ง บอลเร็ว โชว์ลีลาให้สาวๆ ได้ร้องกริ๊ดกันทุกครั้งที่จับลูก  

ปิยะนุช แป้นน้อย

วอลเลย์บอล หญิง

ต่อกันที่สาวหน้าคิ้วเข็ม หน้าคม ปิยะนุช แป้นน้อย ตำแหน่ง ตำแหน่งตัวรับอิสระ หรือ ลิเบอโร่ ไม่ว่าลูกมาแรงแค่ไหนก็พร้อมส่งกลับไปให้คู่แข่ง


พูดถึงวอลเลย์บอลหญิงไทยไปแล้ว จะไม่พูดถึง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น ที่หน้าตาดีได้อย่างไร เพราะ ถึงพวกเธอจะไม่ชนะคะแนนในเกมส์แต่น้ำใจนักกีฬาของพวกเธอก็สร้างความประทับใจให้คนไทยได้เหมือนกันค่ะ


ซาโอริ คิมูระ

วอลเลย์บอล หญิง

เริ่มกันที่กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ซาโอริ คิมูระ มือตบวอลเลย์บอล ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับรอยยิ้มหวานๆ ที่มีฝีมือการตบพิฆาต รวดเร็ว แรง และเป็นเจ้าของถ้วยรางวัลมากมาย


ฮารุกะ มิยาชิตะ

วอลเลย์บอล หญิง

ฮารุกะ มิยาชิตะ มือเซตหน้าตาน่ารักน่าชังวัยจากประเทศญี่ปุ่นที่มีสาวน้อยวัย 19 ปี ที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั้งใน เฟสบุ๊ค, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม และเว็บบอร์ดต่างๆ จนทำให้เธอมีแฟนเพจเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : pleumjit , wilavan10 , onuma6 , photo by sutthipong jantasen, facebook : Piyanut2 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ นักวอลเลย์บอลหญิง หน้าตาดี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook