มีดีมีลีต้องโชว์ เผยความมั่นใจในแบบของคุณ กับคอลเลคชั่น Lee Your Style และ Leesures

มีดีมีลีต้องโชว์ เผยความมั่นใจในแบบของคุณ กับคอลเลคชั่น Lee Your Style และ Leesures

มีดีมีลีต้องโชว์ เผยความมั่นใจในแบบของคุณ กับคอลเลคชั่น Lee Your Style และ Leesures
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปญสำหรับปี 2020 นี้ Lee (ลี) ขอเป็นแรงบันดาลใจให้คุณออกค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะปลดปล่อยเสียงเรียกร้องจากข้างในหัวใจของทุกคนให้เป็นอิสระ กับแคมเปญ STAND TALL

ความมั่นใจในตนเองคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในชีวิตส่วนตัวและการทำงาน คอนเซปในเรื่องของ “ความมั่นใจ (STAND TALL )” นี้ เริ่มต้นจาก การรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากทั่วทุกมุมโลกและค้นพบว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ผู้คนตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ก่อนที่จะให้ผู้อื่นมาร่วมตระหนักด้วย การรู้ถึงคุณค่าของตนเองจะเป็นขุมพลังที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างความมั่นใจ ฤดูกาลนี้ Lee จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณยืนหยัดและมีความมั่นใจ เปิดเผยสิ่งที่ต้องการและสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณ ความมั่นใจจะเกิดขึ้นเมื่อเรากล้าที่จะบอกกับโลกว่า “นี่คือตัวตนของฉัน” พร้อมยอมรับสิ่งที่กำลังจะเข้ามาและรู้ว่าเราสามารถจัดการมันได้อย่างดีที่สุด


ลุคที่สมาร์ทและเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายทำหน้าที่เหมือนไม้วิเศษที่จุดประกายความมั่นใจจากภายใน สิ่งที่คุณหยิบมาสวมใส่ในตอนเช้าไม่เพียงแค่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้อื่นมีต่อตัวคุณ แต่มันยังเปลี่ยนมุมมองที่คุณมีต่อตัวเองได้อีกด้วย ไม่เพียงแค่เป็นคนที่แตกต่างแต่ยังช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คนอื่นๆ กว่า 130 ปีของการมุ่งมั่นต่อคุณภาพ นวัตกรรม และการใช้งาน ควบคู่กับบทบาทของแบรนด์แฟชั่น Lee ได้กลายเป็นแบรนด์เดนิมส์ระดับตำนานพร้อมทัศนคติกล้าที่จะสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นตัวเอง แบรนด์ที่เต็มไปด้วยบุคลิกภาพและคาแรคเตอร์ที่ห้าวหาญ คือสิ่งที่ทุกคนต้องการในชีวิต



สไตล์ที่เนี๊ยบลงตัวยิ่งขึ้นของ Lee คือกุญแจสำคัญสำหรับสิ่งนั้น เพราะสินค้าทุกชิ้นผ่านการกระบวนการผลิตอย่างดีเยี่ยม เพื่อมอบความสบายอย่างสูงสุดระหว่างการเคลื่อนไหว พร้อมรู้สึกยอดเยี่ยมจากภายในสู่ภายนอก สไตล์อาจจะเข้ามาแล้วจากไป สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่คุณได้เป็นเจ้าของเสื้อผ้าที่โดดเด่นไร้กาลเวลา ซึ่งพร้อมจะมอบพลังและความมั่นใจในทุกย่างก้าวบนเส้นทางที่เลือกเดิน และนำไปสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคุณ มาร่วมเป็นคนที่แตกต่างเป็นตัวของตนเองกับลี STAND TALL #มีดีมีลีต้องโชว์


Lee Your Style : ล้ำหน้าไปอีกขั้น กับเทคโนโลยีการสร้างเฉดและเฟดแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผลงานล่าสุดจาก Lee ที่สร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะของการปั้นเฟดและดีไซด์ลวดลายต่างๆ รวมเข้ากับร่องรอยของประสบการณ์งานฝีมือที่สั่งสมมากว่า 130 ปี ในครั้งนี้ Lee ได้ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ยิงไปบนพื้นผิวของกางเกง เพื่อให้เกิดเฉดสี รอยเฟดและรอยขาดตามที่ต้องการ ซึ่งกระบวนการเลเซอร์ดังกล่าวจะประหยัดเวลาและคงมาตรฐานในการฟอกได้เที่ยงตรงและแม่นยำ ที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณการใช้สารเคมีในการฟอกและของเสียเกิดจาการผลิตก็อีกด้วย เรียกได้ว่า Lee ได้ผนวกนวัตกรรมการผลิตสินค้าเข้ากับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง


สินค้าคอลเลคชั่น Lee Your Style มีวางจำหน่ายให้คุณเลือกมากถึง 15 เฉดสี ให้คุณเลือก Mix & Match ได้อย่างจุใจ ราคาจำหน่าย 1,990 บาท



Leesures : ก้าวไปกับสไตล์ที่เป็นคุณ

Lee ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแค่เดนิมส์กับคอลเลคชั่น Leesures (ลีเชอส์) นำเสนอ “เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายทั้งในการทำงานและการพักผ่อน” คอลเลคชั่นนี้ Lee สร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำเอาความสบายมาผนวกกับสไตล์ที่ลงตัว เสื้อผ้าในโทนสีเอิร์ธโทนที่ผลิตจากผ้ายืดคุณภาพเยี่ยม สำหรับกางเกง Lee มีทรงสำหรับผู้ชายให้เลือก 3 แบบ จ๊อกเกอร์, คาร์โก้ และทรงขากระบอก และทรงสำหรับผู้หญิงให้เลือก 2 แบบ คูลอต และ วอลลุ่ม

ราคาจำหน่าย กางเกงขายาว 1,890 บาท / ขาสั้น 1,590 บาท

ติดตามรายละเอียดสินค้าได้ที่
•        Facebook : Lee Jeans Thailand
•        IG : LeeJeansTH
•        TW : Lee Jeans Thailand
•        Line@ >> @LeeJeansTh

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มีดีมีลีต้องโชว์ เผยความมั่นใจในแบบของคุณ กับคอลเลคชั่น Lee Your Style และ Leesures

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook