Coccinelle คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดดเด่นและหรูหรา

Coccinelle คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดดเด่นและหรูหรา

Coccinelle คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดดเด่นและหรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2020


แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเป๋าในคอลเลคชั่นล่าสุดของ หากเปรียบเป็นเมืองใหญ่สักเมือง คงเปรียบได้กับมหานครนิวยอร์ก มีทั้งความมีชีวิตชีวา หรูหรา และปราชญ์เปรื่อง หากเปรียบเป็นคลับเก๋ๆ สักแห่ง คงเปรียบได้กับคลับในเมืองแมนแฮตตัน ที่ตกแต่งด้วยบาร์ไม้ โต๊ะบิลเลียด และแสงไฟสลัว และหากเปรียบเป็นหญิงสาวสักคน ผหญิงสาวคนนั้นคงเป็นคนที่มีอารมณ์มั่นคง มีความมุ่งมั่น และสง่างาม เหมือนกับเมอรีล สตรีป  (Meryl Streep) ในภาพยนตร์เรื่อง Kramer vs. Kramer

Coccinelle คอลเลคชั่น Autumn-Winter 2020 นี้ มาในธีม Business Casual ที่เน้นการเชิดชูพลังของผู้หญิง ตลอดจนการแสดงออกที่หลากหลายและเป็นแบบเฉพาะของพวกเธอเอง ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในซีซั่นนี้นั่นคือรุ่น Louise กระเป๋า Hand bag ที่ให้ลุคของหญิงสาวที่มีความมั่นใจและสมาร์ท ทั้งยังโดดเด่นและหรูหราด้วยตัวล็อคทรงปิ๊กกีต้าร์และอะไหล่สีทอง พร้อมช่องใส่ของทั้งบริเวณด้านหลังของกระเป๋าและภายในกระเป๋าอีก 3 ช่องที่ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างที่สุด


อีกหนึ่งในไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้คือกระเป๋าทรงอานม้าหรือพระจันทร์เสี้ยว ในรุ่น  Anais ที่เน้นความหรูหราอันไร้ขอบเขต พร้อมจะนำคทุกคนย้อนกลับไปยังความเป็นอิตาลีดั้งเดิมแบบ 100% และเป็นการตอกย้ำถึงความต้องการที่ฝังอยู่ลึกๆในตัวของหญิงสาวที่อยากจะใช้ของที่สวยๆงามๆในชีวิตประจำวัน รังสรรค์ออกมาทั้งในรูปแบบของหนังนิ่ม (Suede) และหนังพิมพ์ลายจระเข้ (Croco)


รวมถึงกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์อย่าง Arlettis ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบของทั้งหนังนิ่ม (Suede) และหนังแกะนุ่ม (Soft Nappa)



นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่นยอดฮิตจากซีซั่น Spring-Summer 2020 ที่ อัดแน่นด้วยกลิ่นอายของมหานคร จากโทนสีใหม่ที่เพิ่มมา ทั้งรุ่น Marvin กระเป๋าทรงเรียบหรู โดดเด่นด้วยตัวล็อคทรงปิ๊กกีต้าร์ และกระเป๋า Crossbody ทรง Camera bag อย่างรุ่น Beat ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุค70


ความคอนทรานสของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลก็ถูกนำมาผสมผสานสะท้อนผ่านเฉดสีและวัสดุของกระเป๋าที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสี Burgundy, Night black, Grey-green กับพื้นผิวของหนังกระเป๋าอย่างหนังพิมพ์ลายจระเข้ หนังเลียงผา และหนังลูกม้า อีกทั้งยังมีการนำขนแกะเทียม (Eco-shearling) ให้ความรู้สึกสัมผัสถึงธรรมชาติของพื้นป่ามาใช้ เหมือนกับได้ทั้งอารมณ์ท่องเที่ยวและคงรักษาธรรมชาติไว้ได้อย่างยั่งยืน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Coccinelle คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดดเด่นและหรูหรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook