10 บิวตี้ไอเทมน่าใช้ ใหม่ล่าสุดรับซีซั่น Fall 2020 จาก Sephora

10 บิวตี้ไอเทมน่าใช้ ใหม่ล่าสุดรับซีซั่น Fall 2020 จาก Sephora

10 บิวตี้ไอเทมน่าใช้ ใหม่ล่าสุดรับซีซั่น Fall 2020 จาก Sephora
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวกบิวตี้เป็นประจำเช่นเคย เมื่อ Sephora กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ "Sephora Beauty Bootcamp - Get your beauty game on!" พร้อมเสิร์ฟความงามที่ครบเครื่องที่สุดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และแฮร์แคร์ใหม่ล่าสุด ชวนช้อปง่ายๆ ที่ sephora.co.th โฉมใหม่ตลอดทั้งซีซั่นนี้

Sanook Women จึงไม่พลาด คัดผลิตภัณฑ์เพื่อเติมความสดชื่นให้ไลฟ์สไตล์แบบ "New Normal" จาก "เซโฟรา" มาให้สาวๆ ได้อัปเดตเทรนด์บนโลกแห่งบิวตี้ให้สนุกกว่าที่เคย กับ 10 ชิ้นใหม่ล่าสุดต่อไปนี้

BECCA Zero™ No Pigment Virtual Foundation (1,350 THB)

 
รองพื้นใหม่ สูตรไม่มีสี ผสานนวัตกรรมปรับผิวให้เรียบเนียนพร้อมความแมตต์แบบตลอดวัน ใช้ Clear Light Blur Technology ที่ผลิตจากอนุภาคผงแป้งซึ่งจะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อสัมผัสกับผิว ช่วยเบลอริ้วรอยต่างๆ และมอบฟินนิชแบบแมตต์โปร่งแสง มาพร้อมสูตรไร้ซิลิโคนผสานกรดไฮยาลูรอนิกที่ควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นได้ตลอดวัน มีเนื้อสัมผัสคล้ายเจลที่มอบความเย็นสดชื่นราวกับได้ฉีดพ่นน้ำแร่เย็นสบายผิว เติมความสดชื่นพร้อมมอบผลลัพธ์ผิวแบบแมตต์โปร่งแสงเมื่อสัมผัสและเซตตัวบนผิวอย่างเรียบเนียน


PIXI+C Vit Lip Brightener - Peach Pout
ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยดูแลริมฝีปากด้วยสารบำรุงอันทรงพลัง พร้อม Tinit สีระเรื่อเพื่อบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้น อวบอิ่มดูเป็นธรรมชาติ


HUDA BEAUTY Silk Balm Hydra-Plumping Lip Balm (800 THB)


ลิปบาล์มเนื้อลิควิดที่ผสานส่วนผสม actives ingredient ทรงพลัง เพื่อฟื้นฟูความชุ่มชื้นได้ยาวนานเพื่อเรียวปากที่นุ่มเนียนแลดูอวบอิ่ม สูตร comfortable formula ผสมส่วนผสมบำรุงจาก Hyaluronic Filling Spheres, Soybean, และ Licorice Extract ที่ทำงานร่วมกันเพื่อมอบเอฟเฟกต์ให้เรียวปากอวบอิ่ม มอบความชุ่มชื้นเพื่อปากที่ดูอวบอิ่ม เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย

 

TARTE Maracuja Tinted Hydrator (1,100 THB)
ทินต์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมบำรุงจากซุปเปอร์ฟู้ดอย่าง maracuja มอบความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุด 12 ชั่วโมง ปรับสีผิวแบบ sheer coverage พร้อมการบำรุงจาก maracuja oil, hyaluronic acid, collagen, turmeric และ aloe เพิ่มความชุ่มชื้น, ปลอบประโลม และ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ในหนึ่งเดียว 

WISHFUL Clean Genie Cleansing Butter Makeup Remover (1,280 THB)

คลีนซิ่งบาล์มเนื้อนุ่ม ทรงพลัง คือสเตปแรกในขั้นตอนล้างหน้าเพื่อลบเครื่องสำอางออกจากผิว ผสานส่วนผสมของ green tea และ malachite ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออกจากผิวแต่ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวสะอาดหมดจดโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนผิว พร้อมด้วย Green Tea Extract ที่มีคุณสมบัติช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่ง, Cherry Blossom Extract ปลอบประโลมผิวให้นุ่มเนียน และ Malachite Stone อุดมด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรงสู่กับมลภาวะที่ทำร้ายผิวในแต่ละวัน

 

PURPOSEFUL SKINCARE BY ALLIES (PSA)
Light Up Vitamin C & E Flash Brightening Mask (1,090 THB)


ทรีทเมนท์แบบล้างออก เพื่อหน้าผิวกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำ สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ภายในไม่กี่นาที มาสก์ทรีทเมนต์นี้ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวของคุณด้วย A-team of brightening agent มีส่วนผสมของกรดแอล - แอสคอร์บิค 11% และวิตามินอี 2% เป็นส่วนผสมที่ทำความสะอาด เพื่อลดความหมองคล้ำ และปรับสีผิว ลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน Grapeseed ซึ่งเต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้าและมีสารต้านอนุมูลอิสระ antimicrobial และคุณสมบัติปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ทำให้เหมาะกับผิวที่เป็นสิวได้ง่าย ในขณะที่กรดไฮยาลูโรนิกให้ความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอดี ทำให้มาส์กนี้เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด

 

TATCHA
The Rice Wash Cleanser (1,410 THB)

เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีค่า PH เป็นกลาง ที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกไปอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

 

CAUDALIE
Grape Water Facial Mist (Limited Edition 2020) (860 THB)

สเปรย์ฉีดหน้าทำจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% เพิ่มความชุ่มชื้น และ ความสดชื่นให้ผิวหน้าในระหว่างวัน โดยมีสารสกัดจากองุ่นที่เป็นส่วนผสมหลักของ Caudalie บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวลทำจาก 100% organic plant water อ่อนโยน ให้ผิวสดชื่น ลดอาการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวเย็น

 

PETER THOMAS ROTH
Water Drench Sun Shield Broad Spectrum SPF45 Hyaluronic Cloud Cream (2,000 THB)

ครีมกันแดด SPF 45 สูตรชุ่มชื้นบางเบาไร้น้ำหนัก ดุจปุยเมฆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid 30% ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และให้ความชุ่มชื้นถึง 72 ชั่วโมงแม้หลังจากทำความสะอาดแล้ว

 

VIRTUE LABS Recovery Shampoo (1,400 THB) and Conditioner (1,500 THB)

แชมพูที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผมที่เสียให้กลับมาแข็งแรงและมีน้ำหนัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเส้นผมที่แห้งและเสียจากการใช้สารเคมีและความร้อน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ sulfates SLS , SLES และ parabens แบบ 100%

 
พบโปรโมชั่นพิเศษ รับกระเป๋าเป้ Beauty Boot Camp สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับซีซั่นนี้เท่านั้น ฟรี 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้ครบ 1,500 บาท ทั้งที่หน้าร้านเซโฟราทุกสาขาและออนไลน์ (พร้อมใส่โค้ด “Fall20” สำหรับการสั่งซื้อแบบออนไลน์)  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

อัปเดตบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงพร้อมเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ที่ SEPHORA ทุกสาขาและ www.sephora.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook