เผยผิวสุดปัง คุมมันได้นานกว่า ออร่าพุ่งกระจาย รีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่จากสมูทโตะ

เผยผิวสุดปัง คุมมันได้นานกว่า ออร่าพุ่งกระจาย รีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่จากสมูทโตะ

เผยผิวสุดปัง คุมมันได้นานกว่า ออร่าพุ่งกระจาย รีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่จากสมูทโตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ หลายคนอาจกำลังกังวลเมื่อผิวสวยกำลังจะกลายเป็นผิวเสียเพราะแดดประเทศไทยที่แรงเกินเยียวยา และเพื่อจะรักษาผิวสวย ๆ ให้อยู่กับเราได้ในประเทศที่แสงแดดพร้อมจะแผดเผาผิวเราให้เสียหายได้ทุกเมื่อแบบนี้ Sanook จึงมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบซองที่มาแรงที่สุดในตอนนี้มาแนะนำถึง 2 ตัว นั่นก็คือ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม SPF50 PA+++ (Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++) และสมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล (Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel) ที่ปรับสูตรใหม่ตอบโจทย์สาวไทยสุด ๆ  และยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย เพียงแค่คุณแวะไปที่ 7-11 เท่านั้นเอง

1.สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม SPF50 PA+++ (Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++)

#บีบีซีซีกันแดดมะเขือเทศ

ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้บอกเลยว่าบำรุงผิวขั้นสุด เพราะเป็น BB & CC น้ำแตกเจ้าแรกที่เริ่มขาย เป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เต็มไปด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวสุด ๆ  อย่างมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวของคุณกระจ่างใสปิ๊ง มาพร้อมกับความนุ่มชุ่มชื้น แล้วยังช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไฮไลต์ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ที่การปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB SPF50 PA+++ นั่นเองค่ะ

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม SPF50 PA+++ 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก

สำหรับสูตรใหม่ที่ได้เกริ่นไว้ตั้งแต่ต้น ก็คือ มีการปรับค่า SPF ให้สูงขึ้น คุมมันยาวนานมากกว่า ว้าวยิ่งกว่าคือมีการเพิ่มสารบำรุงให้ผิวกระจ่างใสถึง 3 เท่า! อีกทั้งยังมีการปรับให้เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกว่าเดิม เมื่อเนื้อครีมสัมผัสหน้า รับรองได้ว่าคุณจะรับรู้ได้ถึงความเนียน และไม่เป็นคราบ ผิวหน้าเนียนใสสู้แดด สู้แสง สู้ฝน หน้าสวยคงทน เพราะเนื้อครีมมีคุณสมบัติในการกันน้ำนั่นเอง

วิธีใช้ ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที สามารถทาเติมระหว่างวันได้ตามต้องการ

เมื่อลูบไล้ครีมบนผิวหน้า ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว

หลังทาครีมผิวสวยพร้อมสู้แดดสุด ๆ

2.สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล (Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel)

#เจลน้ำมะเขือเทศ

ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

มะเขือเทศเข้มข้นถึง 92% ช่วยให้ผิวละเอียด สว่างกระจ่างใส และทำให้ผิวดูสุขภาพดี

โยเกิร์ตแท้ ช่วยลดปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง

สารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น

สาว ๆ ที่อยากมีผิวเด็ก นิ่มกระชับ ออร่า พุ่ง นุ่ม เด้ง แล้วล่ะก็ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าถึง 6 ชนิด ได้แก่ มะเขือเทศเข้มข้นถึง 92% โยเกิร์ตแท้ เมือกหอยทาก คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่จะเปลี่ยนผิวของคุณให้กลายเป็นผิวเนียนละเอียด ใครที่ผิวแห้งกร้าน บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นี่ล่ะ นางเอกขี่ม้าขาวสุด ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง บอกลาปัญหาสิว ผิวมัน ซึ่งไฮไลต์ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ ช่วยให้ผิวของคุณดูนุ่มนิ่มเหมือนผิวเด็ก สว่างใส ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก!

สำหรับสูตรใหม่ที่ได้ปรับมาแล้วก็คือ เจลน้ำมะเขือเทศโยเกิร์ตนี้ ทำออกมาในรูปโฉมใหม่ ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มสารที่ช่วยบำรุงผิวขึ้นมาอีก 3 ชนิด คือ (ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน) ในราคาเดิม เพิ่มเติมคือความคุ้มค่าคับซอง!    

เหนือชั้นไปอีก เมื่อใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเพื่อตอบโจทย์ผิวใส นิ่ม กระชับ

ใช้บำรุงหลังล้างหน้า

ใช้พอกหน้าก่อนนอน

ใช้แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ

ใช้ทาบำรุงผิวกาย

ทาข้อพับก็ได้ ไฉไลสุด ๆ

จะบำรุงมือหรือเล็บก็ทำได้ สบายมาก

สาวสายสครับต้องปลื้มสุด ๆ เพราะสามารถนำครีมไปผสมสครับ ขัดบริเวณที่ต้องการได้ด้วย

เมื่อได้ลองใช้ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม SPF50 PA+++ (Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++) บอกเลยว่า สวย กล้า ท้าแดด โดยไม่กลัวการออกนอกบ้านอีกต่อไป และนางเอกที่อยากขอบคุณที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งก็คือ  สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล (Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel) เพราะทั้งผิวหน้าผิวกายเป๊ะปังพร้อมรบทุกสถานการณ์ และที่ปลื้มที่สุดคือ ปลอดภัยเพราะปราศจากกรดและแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมนี่ล่ะ ฟินสุด ๆ ไปเลย ของดีแบบนี้ สาว ๆ ต้องจัดแล้วล่ะ! 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook