ลาคอสท์เปิดตัวคอลลาบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste X Chinatown Market

ลาคอสท์เปิดตัวคอลลาบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste X Chinatown Market

ลาคอสท์เปิดตัวคอลลาบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste X Chinatown Market
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lacoste ในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ กับ CHINATOWN MARKET แบรนด์สตรีทแวร์ที่มีเอกลักษณ์อันโด่งดัง ด้วยโลโก้หน้ายิ้มสีเหลืองที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์และกราฟิกที่โดดเด่น ออกมาเป็นแคปซูล เอ๊กซ์คลูซีฟ คอลลาบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น ส่งตรงจากลอสแอนเจลิส, สหรัฐอเมริกา พร้อมวางจำหน่าย 9 กันยายนนี้


แบรนด์ “CHINATOWN MARKET” เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปี 2016 ด้วยไอเท็มเสื้อเชิ้ต ที่งาน ComplexCon และต่อมาได้กลายเป็นผู้นำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นด้านสปอร์ตแวร์และสตรีทแวร์ระดับโลก แบรนด์มีกลิ่นอายผสม Nostalgic และความสนุกสนาน ขี้เล่นในแนวคิด งานออกแบบและแนวคิดการสร้างงานของ CHINATOWN MARKET นั้น ถือว่าเป็นการคิดหลุดจากรูปแบบ Streetwear เดิมๆ ความหลากหลายของแบรนด์และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เสื้อยืดและเสื้อกันหนาวผ้าฟลีซไปจนถึงบาสเก็ตบอล พรมของสะสมมากมาย



และชุด DIY แบรนด์นี้ยังสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะผู้นำด้าน content บนโลกออนไลน์ และ กิจกรรมต่างๆ ที่ ร่วมสมัยและเข้าถึงได้ง่ายในชีวิตประจำวันของผู้คน “CHINATOWN MARKET” รวมโลกของพวกเขาและของแบรนด์เข้าด้วยกัน สร้างแรงบันดาลใจให้แต่ละคนสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นด้วยการลงมือทำด้วยตัวเอง และถ่ายทอดทุกกระบวนการตั้งแต่การสอนทำวิธีการมัดย้อมหรือการพิมพ์สกรีนเสื้อ ไปจนถึงการจัดหาสินค้าวินเทจในชุมชนต่างๆ ทั่วโลก

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ได้สร้างกระแสทำให้เกิดภาพจดจำ ไอเดียที่สดใหม่ สร้างความผูกพันกับผู้คนมากมายบนโลกโซเชียล มีสาวกตัวจริงของแบรนด์ที่ยอมทุ่มเทและหลงใหลในแบรนด์ ตั้งแต่ Jay-Z ไปจนถึง Erykah Badu และ  LeBron James


“CHINATOWN MARKET” เคยร่วมงานกับลาคอสท์ ในปี 2018 ในงาน Hypefest Fans ด้วยการสร้างสรรค์ customizing air-brushed polos ซึ่งได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยม



ลาคอสท์กับความร่วมมือสุดสร้างสรรค์ของปี กับ #LacosteXChinatownMarket

สำหรับแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากกีฬาเทนนิสและมีสัญลักษณ์ประจำแบรนด์คือ จระเข้ แบรนด์ลาคอสท์ และ CHINATOWN MARKET นำเสนอคอลเลคชั่นจากแรงบันดาลใจในยุค 90s ที่ผสมผสานสตรีทแวร์และสปอร์ตเข้ากันได้อย่างลงตัว  พรีเซ้นต์ออกมาบนเสื้อโปโลคอตต้อนทอลายปิเก้ปริ้นท์ลายจระเข้ oversize ที่ดุดัน และ ทีเชิ้ต ใน XXL Version เพิ่มสีสันด้วย จระเข้หลายสี ปักบนตัวสเวตเตอร์ (Hoodie) และหมวกแค็ป เสื้อเชิ้ตฮาวายสกรีนชื่อแบรนด์ ช่วยให้ลุคสตรีทมีเอกลัษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทุกไอเท็มมีจำนวนจำกัด

พบ #LacosteXChinatownMarket collection วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ที่ คาร์นิวาล สยามสแควร์ซอย 7 และ คาร์นิวาล ออนไลน์สโตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook