ส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต ของเหล่าคนดัง จาก La Bella

ส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต ของเหล่าคนดัง จาก La Bella

ส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต ของเหล่าคนดัง จาก La Bella
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกรองเท้าสักคู่สำหรับสาวๆ นั้นสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกชุดสวย ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ต้องนุ่ม ใส่สบายเท้า และไม่บีบรัดจนเกินไป ล่าสุดแบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำอย่าง “ลา เบลล่า” (La Bella) ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมคุณภาพการตัดเย็บที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ ภายใต้การบริหารของ ดร.บรินดา แฮนเซ่น และพิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์ ได้แนะนำคอลเลกชั่นเด่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE) และ “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De Luxe) กำลังเป็นที่นิยมของเหล่านักแสดงสาวชื่อดังมากมายต่างเลือกสวมใส่


อาทิ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล, นาว-  ทิสานาฏ ศรศึก, พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ, โฟกัส จีระกุล, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, นาตาลี  เดวิส, วิกกี้-สุนิสา เจทท์, หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์, บี-ปิติภัทร สารสิน, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์, นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย, เกล-รดา ศิริมะณีวัฒนา, โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์



La Bella แบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำที่ผสมผสานความงดงามทางแฟชั่นเข้ากับหลักสรีรศาสตร์ของเท้า ถ่ายทอดสู่รองเท้าแฟชั่นที่มีความโดดเด่นเน้นสัมผัสที่นุ่ม สวมใส่สบาย ไม่บีบรัดและกัดเท้า ด้วยการผลิตโครงรองเท้าแบบพิเศษที่เรียกว่าซอฟท์ คุชชั่น (Soft Cushion) จากเทคนิคการบุคุชชั่นด้านในรองเท้า (Cushion Insole) ที่หนาพิเศษถึง 5 มิลลิเมตร เพื่อรองรับสรีระเท้า เวลาสวมใส่แล้วจะรู้สึกสบาย แม้คนเป็นโรครองช้ำหรือเอ็นฝ่าเท้าอักเสบก็สามารถสวมใส่ได้

รวมถึงการดีไซน์ส้นรองเท้าแบบเวท สโลป (Weight Slope) เพื่อรองรับอุ้งเท้า พร้อมช่วยกระจายน้ำหนักตัว จึงทำให้ใส่เดินได้ในระยะเวลาที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยรองเท้าทุกคู่ผลิตจากหนังลูกแกะแท้ที่บุทั้งด้านในและด้านนอกให้สัมผัสที่นุ่มสบายกว่ารองเท้าทั่วไป รวมถึงการออกแบบหน้ารองเท้าให้กว้าง (Wide Toe Box) โดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ เพื่อไม่ให้รู้สึกบีบหน้าเท้าจนเกินไป แต่ขณะเดียวกันยังทำให้เท้าดูเรียวสวยอีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเพิ่มการบุคุชชั่นบริเวณด้านหลัง (Cushion Back) เพื่อลดการเสียดสีบริเวณส้นเท้า พร้อมให้เหล่าสาวๆ ได้ก้าวเดินอย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์


ดร.บรินดา แฮนเซ่น กล่าวถึงจุดเด่นของรองเท้าแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) ว่า “รองเท้าของเราถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมดีไซน์ที่ได้ร่วมมือกับนักสรีรศาสตร์เพื่อศึกษา ออกแบบ และพัฒนารองเท้าให้ตอบโจทย์กับเท้าของมนุษย์มากที่สุด จนได้แพทเทิร์นรองเท้าที่ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย แม้คนที่มีปัญหาเท้าแบนหรือโรครองช้ำ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั้นใจ โดยเรายึดหลักการบุนวมนุ่มใต้ฝ่าเท้าเพื่อลดการกดทับของน้ำหนักตัว และช่วยกระจายน้ำหนัก รวมถึงเรายังมีการศึกษาบริเวณจุดที่เท้ามักจะพบปัญหาการเสียดสีกับรองเท้าขณะเดิน เพื่อหลีกเลี่ยงและลดการเสียดสีเพื่อให้เหล่าสาวๆ สวมใส่เดินได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ทีมดีไซน์ยังได้ออกแบบโดยคำนึงถึงความโมเดิร์น เน้นเสริมความโดดเด่นและความหรูหราบริเวณหัวรองเท้า ทั้งการประดับด้วยคริสตัลหรือไม้ฉลุลวดลายรูปหัวใจ รวมทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดสวยเสริมความมั่นใจในทุกๆ วัน”


สำหรับคอลเลกชั่นรองเท้า “ลา เบลล่า” (La Bella) ที่เหล่านักแสดงชื่อดังต่างเลือกสวมใส่ ได้แก่ คอลเลกชั่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE) รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มที่มาพร้อมกับการออกแบบหัวรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า “รัก” ในภาษาอิตาเลียนที่ออกเสียงว่า อามอเร่ (AMORE)  โดยทีมดีไซน์ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความรัก ความสุขของสาวๆ ในทุกก้าวเดิน โดยการถ่ายทอดผ่านลวดลายฉลุไม้วงกลมรูปหัวใจมีขา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) นี้เอง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเคลือบสีด้านแมทช์เข้ากันได้ดีกับสีของรองเท้าที่มีให้เลือกถึง 8 สีสัน อาทิ โทนสีสุภาพอย่าง สีนู้ดแซนด์ (Sand), สีเทาอมน้ำตาล (Etoupe) หรือจะสีสันสดใสอย่าง สีน้ำเงินอิเล็กทริค (Electric Blue), สีเขียวเอมเมอรัลด์ (Emerald Green)


และคอลเลกชั่น “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De Luxe) รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลดีไซน์สี่เหลี่ยมจัตุรัสบริเวณหัวรองเท้าเพิ่มความโดดเด่นและความหรูหราขณะสวมใส่ โดยมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดสวยอย่างมั่นใจ อาทิ สีน้ำตาลเฮเซลนัท (Hazelnut), สีส้มแครอท (Carrot), สีชมพูนู้ด (Nude Pink), สีฟ้าอ่อน (Baby Blue) รวมถึงโทนสีแวววาวอย่าง สีน้ำเงินเมทัลลิค (Metallic Blue), สีเทาเมทัลลิค (Metallic Gray), สีคอปเปอร์ (Copper) และสีโรสโกลด์ (Rose Gold)


นอกจากนี้ พิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์ ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกรองเท้าสวมใส่เพิ่มความมั่นใจในแต่ละโอกาส ว่า “สำหรับเทคนิคการเลือกรองเท้าในแต่ละโอกาสนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้า เพราะรองเท้าที่เข้ากันกับลุคของเราก็จะทำให้เราดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เริ่มที่วันเดินเล่นช็อปปิ้ง หรือเที่ยวต่างประเทศ นอกจากสนีกเกอร์แล้ว รองเท้าแฟลตดีไซน์สวยที่มีการบุคุชชั่นนุ่มๆ สีสันสดใส รองรับกับรูปเท้าและไม่กัดบริเวณส้นเท้าและหัวเท้าสักคู่ ก็เหมาะที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดลำลองสวยๆในวันเดินเล่นได้อย่างมั่นใจ

แม้จะเดินเที่ยวทั้งวันก็ไม่ปวดเท้า ต่อมาในวันทำงาน ควรเลือกเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์โมเดิร์นในโทนสีสุภาพ อย่างรองเท้าแฟลตหนังแกะบุคุชชั่น โทนสีดำหรือสีน้ำตาล แมทช์กับเสื้อเชิ้ตกระโปรงทรงสอบก็ดูเข้ากันได้ดี หรือจะสวมเป็นรองเท้าส้นสูงนุ่มๆ ที่ใส่แล้วไม่ปวดเมื่อย จะช่วยให้ทุกก้าวเดินในวันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปิดท้ายที่โอกาสสำคัญอย่างการออกงานสังคม รองเท้านับได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยคอมพลีทลุคได้ไม่น้อยกว่าแอคเซสเซอรี่อื่นใด ควรเลือกรองเท้าที่มีดีไซน์และโทนสีเข้ากันกับชุด หากเป็นงานกลางคืนรองเท้าที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูสง่างามขึ้นได้”



ร่วมเลือกรองเท้าเสริมลุคให้มั่นใจในทุกโอกาสกับแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) ในคอลเลกชั่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE), “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De luxe) และคอลเลกชั่นอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ https://www.labella-softshoes.com, FB: labellasoftshoes, IG: labella_softshoes Line: @labella_shoes หรือโทร 061-387-6060

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต ของเหล่าคนดัง จาก La Bella

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook