"HELLO! Beauty Awards 2020" เผยสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจเหล่าเซเลบริตี้ไทย

"HELLO! Beauty Awards 2020" เผยสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจเหล่าเซเลบริตี้ไทย

"HELLO! Beauty Awards 2020" เผยสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจเหล่าเซเลบริตี้ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่โดนใจเหล่าเซเลบริตี้ทั่วเมืองไทยและทีมงานนิตยสาร HELLO! ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3  สำหรับแคมเปญ “HELLO! Beauty Awards 2020” การมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม และนวัตกรรมความงามแห่งปี ที่ชนะใจเหล่าเซเลบริตี้กว่า 100 ท่าน และได้รับการโหวตจากทีมบรรณาธิการด้านความงามของนิตยสาร HELLO! ให้เป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องสุรวงศ์บอลรูม 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

วราภรณ์ ศิริบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “HELLO! Beauty Awards 2020” จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยที่นิตยสาร HELLO!  ได้ทำการสำรวจพฤติกรรมการเลือกซื้อ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้ได้ทำการเฟ้นหาเคล็ดลับ ที่ต้องบอกว่าเป็นเบื้องลึกเบื้องหลังผิวสวย สุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้ รวมไปถึงบล็อกเกอร์ ที่มีบทบาทอันโดดเด่นในหน้าสังคม จนได้ทราบคำตอบว่า แบรนด์ใด ที่เป็นสุดยอดสกินแคร์ เมคอัพ บอดี้แคร์ และนวัตกรรมความงามที่ได้รับการยืนยันว่าดีที่สุดและเป็นที่หนึ่งในดวงใจของเหล่าเซเลบริตี้

“สำหรับรางวัล Celebrities’ Choices คัดเลือกจากผลสำรวจโดยการสัมภาษณ์เหล่าเซเลบริตี้กว่า 100 คน ถึงปัญหาและเรื่องความสวยความงาม รวมถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่นชอบที่สุดในเวลานี้ โดยแบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ ได้แก่ Skincare , Makeup , Body & Hair Care , Aesthetics & Rejuvenation และ Grooming Salon ซึ่งคำตอบที่ได้ผ่านการสัมภาษณ์ และการพูดคุยอย่างละเอียดถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริง และประสบการณ์ที่เคยเข้ารับบริการจริงของเหล่าเซเลบริตี้จะถูกนำมาวิเคราะห์ผลอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ที่ได้รับการพูดถึง และได้รับความชื่นชอบจากเหล่าเซเลบริตี้มากที่สุด จาก 2 หมวดหมู่ คือ Skincare และ Makeup มาทำการ Blind Test เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตัวจริง

โดยตัวแทนเซเลบริตี้ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการโหวตจากเสียงส่วนใหญ่ของเหล่าเซเลบริตี้แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่ได้ผ่านการพิจารณา และทดลองใช้จากทีม Editors ของนิตยสาร HELLO!  ว่าได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ และเห็นพ้องต้องกันว่าเหมาะสมที่จะได้รับรางวัลในหมวดของ Editors’ Choices ในสาขาต่างๆ”  วราภรณ์ เผยขั้นตอนในการคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม และสถาบันเสริมความงามแห่งปี

งานมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม และนวัตกรรมความงามแห่งปี “HELLO! Beauty Awards 2020” จัดขึ้นในธีมสดใสภายใต้คอนเซ็ปต์คัลเลอร์ฟูล ที่เชิญชวนให้ผู้ร่วมงานสนุกสนานไปกับบรรยากาศและสีสันสดใสของการแต่งกาย ในโอกาสที่ได้มาพบกันอีกครั้งในปีนี้


พลอยดี จันทรสมบูรณ์ Digital Managing Editor & Social Director นิตยสาร HELLO! กล่าวว่า “เราใช้เวลาเตรียมงานนี้นานถึง 5 เดือน เพื่อทำการสำรวจผลิตภัณฑ์ที่เซเลบริตี้นิยมใช้ แล้วนำผลมาวิเคราะห์อย่างละเอียด โดยผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในใจและเซเลบริตี้นิยมมากสุดในสามอันดับแรกของแต่ละประเภท จะถูกนำมาทำการทดสอบแบบ Blind Test โดยบิวตี้กูรูและเซเลบริตี้ เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งบรรยากาศการ Blind Test ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานกับการเดาว่าผลิตภัณฑ์ที่ทดสอบอยู่เป็นแบรนด์อะไร และยังได้แลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี เราพบว่าจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาได้จริง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเมคอัพ”


ด้านเซเลบริตี้ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการทดสอบ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ได้กล่าวถึงการคัดเลือกและให้คะแนนผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า “ในแบบสำรวจจะมีการตั้งคำถามที่ลงลึกมากในรายละเอียด เพื่อที่การคัดเลือกในรอบแรกจะได้เป็นไปอย่างรอบคอบที่สุดแล้วนำมาทดสอบ Blind Test ที่เราไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบอยู่นั้นคือแบรนด์อะไร สนุกมาก เราได้ลองผลิตภัณฑ์กันเยอะมาก ทำให้ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่เราไม่เคยใช้ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่กล้าเปลี่ยนสกินแคร์หรือเมคอัพเนื่องจากกลัวแพ้ แต่เมื่อได้มาทดสอบก็ได้ทำให้เราเปิดใจกับแบรนด์อื่นๆ ด้วย เกณฑ์ในการคัดเลือกสำหรับตัวเองก็คือถ้าเป็นกลุ่มสกินแคร์ก็จะต้องเป็นเนื้อครีมที่เบา ซึมเข้าผิวได้ดี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หรือถ้าเป็นเมคอัพก็จะเป็นชิ้นที่ติดทนนาน ทำให้เราไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์เดียวกับการเลือกใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของตัวเอง”

ภายในงานได้มีการเผยสำรวจความคิดเห็นของเซเลบริตี้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงในแต่ละหัวข้อต่างๆ จากแคมเปญนี้ รวมทั้งปัญหาเรื่องความสวยความงามที่เหล่าเซเลบริตี้เป็นกังวล และให้ความสนใจ จนส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อ เลือกใช้เครื่องสำอาง สกินแคร์ในชีวิตประจำวันในขณะนี้พบว่า 3 ปัญหาใหญ่ของผิวหน้าที่หลายคนเป็นกังวล ได้แก่ ผิวแห้ง ขาดน้ำ, ผิวหน้าหย่อนคล้าย ไม่ได้รูป และผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส และริ้วรอยตื้น และลึก ซึ่งจากการสำรวจทำให้ทราบว่า เหล่าเซเลบริตี้มีพฤติกรรมการเลือกใช้สกินแคร์สำหรับบำรุงผิวหน้า และผิวกายมากกว่า 1 ผลิตภัณฑ์ และมีการดูแลผิวแบบเป็นขั้นตอน

นอกจากปรนนิบัติผิวด้วยการใช้ครีมบำรุง ทรีตเม้นต์ต่างๆ อันเป็นขั้นตอนสำคัญที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างใส่ใจแล้ว ยังต้องควบคู่มากับการดูแล และทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดอีกด้วย ทำให้ Makeup Remover, Cleanser Foam/Gel และ Moisturizer เป็น 3 ไอเท็มที่เหล่าเซเลบริตี้ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ขณะที่ปัญหาด้านรูปร่างและผิวกายคือ การมีไขมันส่วนเกินบริเวณต้นแขน ต้นขา ลำตัว สะโพก หน้าท้อง และแผ่นหลัง รวมทั้งปัญหาผิวกายหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และความหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน ยังเป็นสิ่งที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างพร้อมใจลงความเห็นว่าไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองมากที่สุด

ส่วนผลิตภัณฑ์เมคอัพที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างโหวตว่า ของดีที่ต้องมี! ยังคงเป็น ลิปสติก ไอเท็มสำคัญที่เหล่าสาว ๆ ซื้อบ่อยที่สุด และพบว่ามีการซื้อลิปสติกมากที่สุดถึง 7 แท่งต่อเดือน ตามมาด้วย บลัชออน, อาย แชโดว์ และแป้ง ที่ช่วยสวยเป๊ะมั่นใจในทุกวัน นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังเผยถึงการดูแลปัญหาริ้วรอย ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจ ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสวย และสุขภาพดี โดย 52 % เข้าใช้บริการที่คลินิก และ สถาบันเสริมความงาม อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

รางวัล “HELLO! Beauty Awards 2020” จะประกาศอยู่ในนิตยสาร HELLO! ฉบับเดือนกันยายน 2563 และใน เว็บไซต์ https://th.hellomagazine.com นอกจากนี้ ยังสามารถอัพเดตเทรนด์ความงาม แฟชั่น บิวตี้ จากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวในทุกไลฟ์สไตล์ของเซเลบริตี้คนดังทั้งในไทย และต่างประเทศ กับนิตยสาร HELLO! ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามผ่าน และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook: hellomagazinethailand / twitter: @HelloMagTH / Instagram: helloth_official / Youtube: HelloMagazine TH

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "HELLO! Beauty Awards 2020" เผยสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจเหล่าเซเลบริตี้ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook