ออร่า...ผิวสว่างใส ใครๆ ก็เป็นได้

ออร่า...ผิวสว่างใส ใครๆ ก็เป็นได้

ออร่า...ผิวสว่างใส ใครๆ ก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออร่า" ได้ยินคำนี้บ่อย ๆ ไหมคะ สาว ๆ ส่วนใหญ่ พอได้ยินคำนี้แล้ว ใคร ๆ ก็อยากมีผิวสว่างใส เหมือนมีออร่า กันทุกคนเลยจริงไหมคะ ทิชชี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ใฝ่ฝัน อยากมีออร่า กับเค้ากันบ้าง เชื่อไหมคะ ลงทุนหาอะไร ๆ ที่คนนิยมทานกัน บอกว่าทานแล้วดี ทานแล้วออร่าแน่นอนมาไม่รู้เท่าไร ทั้งได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง แต่ก็ไม่ต่อเนื่องดังใจทิชชี่เลย

จนกระทั่ง ทิชชี่ ได้มีโอกาสเข้าไปลองสัมผัส ผลิตภัณฑ์ใหม่ของวาสลีน ซึ่งบอกเลยว่ากล้าเข้าไปลองด้วยตัวเอง เพราะอยากมีผิวออร่าจริง ๆ ครั้งแรกที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ทิชชี่แทบจะไม่เชื่อสายตาเลยที่เดียว ผิวของทิชชี่ขาวใสขึ้นทันทีที่ได้ทาโลชั่นลงไป ที่แขนข้างขาว แล้วเอามาเทียบกับแขนข้างซ้ายของทิชชี่ มันต่างกันมากจนเห็นได้ชัด (ดูจากรูปได้เลยนะคะ)


หลังจากนั้นทิชชี่ก็ใช้ผลิตภัณฑ์นี้มา 1 สัปดาห์ ผิวของทิชชี่ สว่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่องจนคนรอบข้างของทิชชี่ต้องทักกันเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของวาสลีนตัวนี้มีชื่อว่า "วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์" พิสูจน์แล้วจากตัวทิชชี่เอง รวมถึงสาว ๆ อีกหลาย ๆ คน ทิชชี่แนะนำเลยนะคะ ว่าน่าลองมาก ใช้แล้วจะต้องอยากใช้อย่างต่อเนื่องแน่นอนคะ ที่สำคัญช่วงนี้ทางผลิตภัณฑ์วาสลีน เค้ายังมีกิจกรรมดีดี ให้สาว ๆ ได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวัน และยังมีรางวัลใหญ่ รอคุณสาว ๆ อยู่ เพียงแค่ อัพโหลดท่าออร่าโพสต์ พร้อม #vaselinewhite เข้ามาให้มากที่สุดตลอดแคมเปญจะได้รับแพคเกจที่พักหรู 3 วัน 2 คืนพร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ ภูเก็ต 2 ที่นั่ง มูลค่า 25,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 นะคะ สาว ๆ ที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมดีดี แบบนี้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.face book.com/vaseline ได้เลยคะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.face book.com/vaseline

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook