มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย สวยสดใส และแซ่บมาก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย สวยสดใส และแซ่บมาก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย สวยสดใส และแซ่บมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหินลุกเป็นไฟ เมื่อสาวงาม Miss Universe Thailand 2020 อวดความปังในรอบชุดว่ายน้ำ โดยสาวงามทั้ง 30 คนสวมชุดว่ายน้ำ BSC STREAMLINE แบรนด์ไทยที่สวยอินเตอร์มาก ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนนางงามรอคอย กับการอวดความฟิตแอนเฟิร์มในชุดว่ายน้ำ ซึ่งผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" แต่ละคนสวยฟาดแบบไม่มีใครยอมใคร พกความมั่นใจมาเกินร้อย โชว์ความสวยในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้คอนเซปต์ "Real You, Real Universe" หรือ "ตัวจริงแห่งจักรวาล" 


การเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่หัวหิน ถือเป็นการเดินโชว์ชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเวที MUT 2020 โดยทั้ง 30 คน มาในชุดว่ายน้ำ บีเอสซี สตรีมไลน์ แบรนด์คนไทย ที่ผลิตโดยคนไทย สีฟ้าสดใส ซึ่งครั้งนี้ชูความงามที่น่าสนใจของ "ผ้ามัดย้อม" ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักและเป็นที่นิยม นำมาออกแบบมาในคอนเซ็ปท์ Extream Tactility และยังเพิ่มความครีเอท Look ได้ในแบบฉบับของตัวเอง โดยการให้สาวงามสามารถนำผ้าชีฟองลายมัดย้อมมาประดับตกแต่งได้ด้วยตนเอง ซึ่งในรอบนี้มีการเก็บคะแนน โดยให้คะแนนกับผู้ที่สามารถนำเสนอชุดว่ายน้ำได้สวย โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง และมีลักษณะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น ในการยอมรับรูปร่างของตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น



ด้าน "ธัญวรรณ พรมเทศ" Marketing Manager BSC Streamline  กล่าวว่า "ชุดว่ายน้ำ BSC STREAMLINE มีการทำงานร่วมกันกับกองประกวดอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมชุดว่ายน้ำให้ตรงตามคอนเซ็ปท์หลักของการประกวด "REAL YOU REAL UNIVERSE" ให้มากที่สุด ซึ่งเป็นความบังเอิญที่ลงตัวมาก เพราะคอนเซ็ปท์แบรนด์ชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ก็ให้ความสำคัญกับความสวยที่เป็นตัวเองอย่าง "UNIQUELY YOU  by BSC STREAMLINE" เช่นกัน เราส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกรูปร่าง ทุกสีผิว และทุกช่วงอายุ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ และสวยได้ในแบบฉบับของตัวเองมาโดยตลอด"



นอกจากรูปร่างที่สวยเป๊ะไปทุกสัดส่วนแล้ว สาวๆ ยังได้รับการแต่งแต้มความงามบนใบหน้าให้สวยโดดเด่นด้วยคอลเลคชันพิเศษ BSC Bio Perfect จากเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY ผู้อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนการแต่งหน้าการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และจัดแต่งทรงผมให้พริ้วสลวยฝีมือแบรนด์ CHI 


ในรอบนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทักษะการตอบคำถาม และความสวยงามของภาพนิ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับจะได้รับ "Wild Card" เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ รอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร พร้อมการถ่ายทอดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36



การประชันความงามของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นไปจนถึงรอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบกติกาที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวดซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ "ไทยแลนด์" ดังกระหึ่มทั่วโลก พร้อมรับรางวัลอันทรงคุณค่า มงกุฎเพชรมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ที่รังสรรค์โดยแบรนด์ระดับโลกอย่าง MOUAWAD รวมถึง รางวัลคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ และรถยนต์ Honda Civic รุ่น Turbo RS ฯลฯ


แฟนนางงามสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android และช่องทางอื่นๆ

TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย สวยสดใส และแซ่บมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook