Asv เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 มากับความอ่อนหวาน เท่ และสนุกสนาน

Asv เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 มากับความอ่อนหวาน เท่ และสนุกสนาน

Asv เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 มากับความอ่อนหวาน เท่ และสนุกสนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Asv Autumn/Winter 2020 Collection"

Asv (เอเอสวี) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เผยโฉมคอลเลกชั่น Asv Autumn/Winter ประจำปี 2020 ในครั้งนี้ เอเอสวีเลือกที่จะนำเสนอคาแรคเตอร์ในแง่มุมต่างๆ ของหญิงสาวในแบบฉบับเอเอสวี ที่ประกอบไปด้วยความอ่อนหวาน (Feminine) ความสนุกสนาน (Playful) และความเท่ (Masculine) แสดงออกผ่านภาพ Lookbook ในรูปแบบของภาพถ่าย Portrait หญิงสาวที่เป็นตัวแทนผู้หญิงในคาแรคเตอร์ต่างๆ

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถ่าย Portrait ของช่างภาพชื่อดังในตำนานที่ฝากผลงานแฟชั่น และภาพถ่ายบุคคลสำคัญต่างๆ เอาไว้อย่างไอร์วิง เพนน์ (Irving Penn) ที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้ที่ถูกถ่ายออกมาได้อย่างชัดเจน เพราะเราเชื่อว่ารูปที่ดีควรที่จะสื่อสารตัวตนของคนๆ นั้นออกมา คอลเลกชั่นนี้จึงเลือกที่จะนำเสนอวิธีการทำงานที่เรียบง่ายและสะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาอย่างตรงไปตรงมา และเราเชื่อว่าความเรียบง่ายที่สวยงามคือสิ่งที่ผู้คนมองหามากที่สุดในช่วงเวลานี้

Silhouettes


คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวในครั้งนี้นำเสนอภาพรวมของเสื้อผ้าในแบบฉบับแคชชวลในสไตล์ Lounge Wear ที่มีความสบาย และผ่อนคลายหากแต่ยังคงความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากการเน้นย้ำและต่อยอดโครงชุดที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อย่างเสื้อไหล่เดียว (One-Shoulder) ชุดนอน (Pajamas) พอนโช (Poncho) เสื้อนิตแวร์ (Knitwear) เดรสทรงฟิตแอนด์แฟลร์ (Fit&Flare Dress) ไปจนถึงการจับคู่แจ็คเก็ตตัวสั้นเข้ากับกางเกงทรงคูลอต (Cropped Jacket and Culottes) ที่นับเป็นอีกหนึ่งซิลูเอทที่ยังคงเน้นย้ำมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ซีซั่น คอลเลกชั่นนี้ยังนำเสนอซิลูเอทใหม่อย่าง เสื้อเชิ้ตรักบี้ (Rugby Shirt) ที่ได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์ไอวีลีก (Ivy League) นำมาดัดแปลงผสมผสานให้มีความเฟมินีนมากยิ่งขึ้น โดยยังคงกลิ่นอายของการผสมผสานระหว่างสปอร์ตแวร์กับเฟมินีน ซึ่งเป็นวิธีการทำงานที่สะท้อนถึงตัวตนในแบบฉบับเอเอสวีที่ผสมผสานองค์ประกอบที่ขัดแย้งแต่เกิดเป็นผลลัพธ์ที่สะกดสายตา และมีความน่าสนใจได้อย่างลงตัว

 

Details & Techniques


เส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่สนุกสนานและไม่เหมือนใคร คือนิยามของความงามที่เอเอสวียังคงเลือกที่จะนำเสนอในทุกๆ ซีซั่น ทั้งรายละเอียดอันเป็นซิกเนเจอร์อย่าง เข็มขัดยางยืดตกแต่งกระดุมทอง (Elastic Belt with Gold Buttons) การตกแต่งแถบริบบิ้น (Grosgrain Ribbon Trim) บริเวณองค์ประกอบต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มความสปอร์ต ไปจนถึงเทคนิคการตัดต่อสี (Color Blocking) การตัดต่อลายผ่านการใช้เนื้อผ้าต่างชนิด (Material Blocking) การจับเดรป (Draping) อีกทั้งยังเพิ่มความมีชีวิตชีวาและลูกเล่นให้กับคอลเลกชั่นด้วยเทคนิคการตกแต่งเลื่อม (Sequin Detail) ลงบนชิ้นเบสิกต่างๆ เพื่อเพิ่มมิติและความน่าสนใจ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้หลากหลายมู้ดแอนด์โทน

 

Fabrics & Colors


ในซีซั่นนี้ยังเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความสบาย สวมใส่ง่ายตอบโจทย์ความเป็น Lounge Wear ไม่ว่าจะเป็นผ้าพิมพ์และผ้าสกรีนลายดอก ผ้านิต (Knitted Fabric) ไปจนถึงซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง ผ้าทอลายริ้ว (Stripes) ที่นำเสนอผ่านขนาดและการจัดวางที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการตัดต่อลายที่ช่วยให้เกิดลูกเล่นที่มีความสนุกสนานและแฝงไปด้วยความมาสคิวลีนและเฟมินีน ตอกย้ำความขัดแย้งอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของสาวเอเอสวีได้อย่างลงตัว นำเสนอผ่านโทนสีคลาสสิกไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ สีเบจ สีกรมท่า สีน้ำตาล และสีเขียวโอลีฟ ควบคู่ไปกับโทนสีพิเศษที่มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับคอลเลกชั่นอย่าง สีเขียวมะนาว (Lemon Green) สีชมพู (Fuchsia Rose) และสีฟ้า (Dusk Blue)


สามารถเลือกชมเสื้อผ้าของ Asv Autumn/Winter 2020 ได้แล้วที่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้าเอมโพเรียม, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม,ชั้น 2
โซนเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45 หรือออนไลน์สโตร์: https://asavagroup.com/ Line: @asavagroup 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Asv เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 มากับความอ่อนหวาน เท่ และสนุกสนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook