คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง CORE COLLECTION จาก CK CALVIN KLEIN

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง CORE COLLECTION จาก CK CALVIN KLEIN

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง CORE COLLECTION จาก CK CALVIN KLEIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CK CALVIN KLEIN นำเสนอเสื้อผ้าสตรี CORE COLLECTION ที่ถูกดีไซน์ขึ้นสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบในการค้นหาสิ่งใหม่ให้กับชีวิต เพราะนี่คือคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงที่ถูกสร้างขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่าย สามารถใช้งานได้จริง แต่ยังคงผสมผสานความโมเดิร์นที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นผู้หญิงและเรียบหรู พร้อมตอบโจทย์ชีวิตการทำงานได้เป็นอย่างดี ตามแบบฉบับของ CK CALVIN KLEIN

ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับการสวมใส่ไปทำงานสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ถูกคิดค้นและดีไซน์จากผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยชนิดของผ้าที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นเน้นป็นผ้าทอ STRETCH POLY CREPE โพลีเอสเตอร์นำเข้าจากเกาหลี ผสมผสานด้วยเทคนิคการทอผ้าแบบพิเศษทำให้เนื้อผ้าคืนตัวจากรอยยับได้เป็นอย่างดี ผ้าถัก SOFT STRECH JERSEY ซึ่งมีเนื้อละเอียดพิเศษมอบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลพร้อมให้ความยืดหยุ่น และผ้าถัก SCUBA CREPE เนื้อละเอียดสุดหรูที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ผ้าทุกชนิดที่นำมาออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับการดูแลรักษาง่าย เหนือสิ่งอื่นใดไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้ล้วนนำเสนอในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ในวันทำงานที่คลาสสิคและทันสมัย

ความทันสมัยและเรียบหรูในแบบฉบับของ CK CALVIN KLEIN เป็นสิ่งที่ยังคงเห็นได้อย่างชัดเจนในคอลเลคชั่นนี้จากไอเท็มที่หลากหลาย อาทิ  เสื้อและกระโปรงทรงโมเดิร์นคลาสสิค กางเกงผ้ายืดเข้ารูป รวมไปถึงชุดเดรสที่มาพร้อมกับรูปทรงที่ไม่สมมาตร และเพิ่มความหรูหราด้วยโทนสีที่เลือกใช้ซึ่งล้วนเป็นโทนสีคลาสสิค เช่น สีเทาแพลตตินั่ม สีแซนสโตน และสีมิดไนท์บลู นอกจากนี้ยังมีสีแดงมาช่วยเพิ่มสีสันให้คอลเลคชั่นนี้ดูสดใสขึ้นอีกด้วย รูปทรงของเสื้อผ้าทำให้เห็นถึงงานดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้สวมใส่ในวันทำงานอย่างมีสไตล์และทันสมัยตลอดทั้งสัปดาห์

พบกับเสื้อผ้าสตรีจาก CORE COLLECTION ที่จะตอบโจทย์ในทุกๆวันทำงานในแบบฉบับของ CK CALVIN KLEIN ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง CORE COLLECTION จาก CK CALVIN KLEIN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook